FANDOM

WARFRAME là một game hành động kết hợp với yếu tố viễn tưởng được phát hành bởi Digital Extreme, thu hút đông đảo người chơi ở hệ PC. Ngoài ra game còn được phổ biến trên Steam, Raptr, PlayStation và Xbox.

Warframe diễn biến trong bối cảnh tương lai khi cả hệ mặt trời bị bao trùm bởi ba thế lực là Grineer, một đế chế nhân bản vô tính và Corpus, những thương nhân với công nghệ người máy và laser hiện đại; trong những lần giằng xé của cả hai phe đều có sự góp mặt của Infested, những nạn nhân của virus Technocytes. Người chơi tham gia cuộc chiến dưới thế lực thứ tư tên gọi Tenno, những kẻ có nguồn gốc bí hiểm và đến nay vẫn chưa rõ ràng. Tenno được hướng dẫn bởi Lotus trong các nhiệm vụ.

Người chơi luôn phải đối mặt với một lượng lớn kẻ thù. Để có thể sinh tồn và hoàn thành nhiệm vụ thì người chơi phải có sự chọn lọc vũ khí đúng đắn và kèm theo một bộ trang bị đặc biệt có tên Warframe, mỗi bộ trang bị đều có những kỹ năng khác nhau trên để sử dụng chiến trường. Ngoài việc là một game bắn súng góc nhìn thứ ba thì Warframe đòi hỏi người chơi phải hiểu rõ về trang bị của mình để có thể sáng tạo ra cách chiến đấu cho riêng mình.

NGƯỜI CHƠI

Warframeandsentinel2
• Companions
Đồng hành riêng của mỗi người chơi. Mỗi đồng hành có những tác dụng khác nhau để phù hợp cho các kiểu chơi khác nhau.
• Warframes
Giáp chiến đấu của Tenno. Mỗi Warframe đều có ngoại hình khác nhau và một bộ 4 kỹ năng có sức mạnh riêng biệt.
• Weapons
Súng và Kiếm. Những vũ khí chiến đấu lợi hại của mỗi thời đại.
LisetShipTop Landing Craft
Phi cơ riêng của Tenno. Đây cũng là nơi bạn bắt đầu game
Fusion Core horizontal Mods
Các thẻ Module hay Mod dùng để nâng cấp chỉ số của Warframe, WeaponsCompanions.
Orokin Reactor Equipment
Trang bị hỗ trợ chiến đấu của người chơi, mở khóa khả năng tối đa của vũ khí hoặc để vào những vị trí bí mật.
EnergyOrb Pickups
Vật phẩm rớt từ kẻ thù và các thùng đồ dùng để hồi máu, năng lượng hoặc đạn dược.
Resource Orange Resources
Vật phẩm rớt từ kẻ thù và các thùng đồ. Đồng thời là các vật liệu cần thiết để chế tác trang bị tại Foundry.
AllianceEmblem Clan
Là một liên minh tập hợp nhiều người chơi khác nhau. Mỗi clan đều có căn cứ riêng để nghiên cứu các trang bị đặc biệt.
   Chassis Foundry
Chế tạo vật phẩm bằng blueprintsnguyên liệu. Có nhiều cách khác nhau để sở hữu các blueprint.

NHIỆM VỤ

Kubrow Quests
Chế độ chơi về cốt truyện của game và có những phần thưởng khác nhau
   Missionlogo Nhiệm vụ
Bao gồm nhiều nhiệm vụ có cơ cấu chơi khác nhau. Một vài nhiệm vụ khó sẽ cho phần thưởng tốt hơn.
   AltHelmetBSeriesTheGents Chế độ chơi
Các nhiệm vụ có thể chơi ở chế độ một mình, cùng với bạn bè hoặc với người lạ.
DECorpusShipC Tile Sets
Các bản đồ được sắp xếp một cách ngẫu nhiên dựa vào loại bản đồ.
   MaskedGrineer Phe phái
Kẻ thù và đồng minh. Các phe khác nhau có mục đích khác nhau, ngôn ngữ khác nhau, etc.
   DEColony Hành tinh
Mỗi hành tinh là căn cứ và nơi sinh sống của các phe khác nhau và có những tài nguyên lẫn Tile Sets khác nhau.

CƠ CẤU

Supercharging
tăng gấp đôi Mod capacity bao gồm Orokin ReactorOrokin Catalyst.
   Polarization
Tùy chỉnh Polarity của trang bị bằng Forma để tùy ứng với Mod capacity.
   Damage
Sát thương của vũ khí được chia thành 13 loại khác nhau, mỗi loại đều có hiệu ứng và gây ra sát thương khác nhau tùy thuộc vào loại kẻ thù.
Maneuvers
Trái tim của Warframe nằm ở cơ chế di chuyển ảo diệu và chế độ cận chiến bắt mắt.
   Affinity
Nhận được từ việc giết kẻ thù và hoàn thành nhiệm vụ, mục đích là để tăng Mastery của trang bị.
   Mastery Rank
Một cơ chế xác định kỹ năng và kinh nghiệm chiến đấu của người chơi

EXCLUSIVES

FusionCoreGoldSingle Mission Rewards
Vật phẩm mua từ Market bằng Platinum có thể nhận được từ phần thưởng của nhiệm vụ. Tùy thuộc vào kiểu nhiệm vụ sẽ có những phần thưởng khác nhau.
   FusionMOADE2 Events
Những nhiệm vụ đặc biệt giới thiệu về cốt truyện của game, thường xuất hiện 1 lần mỗi tháng. Events thường dùng để giới thiệu nhân vật, kẻ thù hoặc bosses mới.
Referral Program
Giới thiệu người chơi mới và nhận những phần thưởng khác nhau.
   Founders
Danh hiệu đặc biệt dành cho những người ủng hộ game vào những ngày đầu tiên.
   Prime Access
Mua để sử dụng những vật phẩm Prime mới ra mắt.

WARFRAME WIKI VIỆT NAM

Warframe Wiki là một trang cung cấp thông tin cho người chơi về WARFRAME. Mục đích của chúng tôi là tạo dựng một kho thông tin hữu ích về trò chơi và tất cả mọi thứ bao gồm cả cốt truyện, cơ chế và những cập nhập mới nhất. Tất cả những trang của Warframe Wikia Việt Nam đều được dịch từ trang tiếng anh của Warframe.

Hiện nay trang Wikia này được quản lý bởi đội ngũ và sự đóng góp của các thành viên từ clan WFO, chúng tôi rất vui lòng tiếp nhận các ý kiến và tham gia cộng đồng của chúng tôi. Hãy chia sẽ kiến thức của bạn để khiến trang này trở nên tốt hơn cho mọi người. Tuy nhiên thì Digital Extremes không sở hữu trang này nên tất cả những thắc mắc về mất trang bị, bị lừa đảo thì hãy liên hệ với clan WFO để nhận sự giúp đỡ từ cộng đồng người Việt hoặc thông báo thẳng đến nhà phát hành.

Glossary FAQ Story and History

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên