FANDOM

Volt có thể tạo và sử dụng điện năng. Đây là một Warframe có sát thương cao, phù hợp với những ai đang tìm một nguồn sát thương khác ngoài vũ khí

Đây là Volt, một chiến binh đa năng. Vũ khí của hắn mạnh mẽ và chứa đầy điện. Cẩn thận bị giật, Tenno.

Volt có khả năng điều hướng và sử dụng dòng điện. Hắn rất nhanh nhẹn và có những kĩ năng gây sát thương cao cho kẻ thù, đồng thời cũng có thể bảo vệ, tăng tầm xa vũ khí và tốc độ đánh cận chiến cho đồng đội. Bộ kĩ năng thiên về điện khiến Volt rất hiệu quả khi chiến đầu với Corpus, đặc biệt là với các loại Robot.

Volt là 1 trong 3 lựa chọn mà người chơi mới có thể chọn khi bắt đầu đến với game Warframe.

Bản thiết kế chính và bản thiết kế bộ phận của Volt có thể mua được trong Teno Lab. Bạn cũng có thể lấy được Volt hoàn chỉnh từ Teshin với giá ReputationLargeBlack.png‍60000 khi đạt hạng Typhoon.

Có thể bạn thừa biết

  • Cái tên Volt bắt nguồn từ Voltage (điện áp - hiệu điện thế), cũng là đơn vị đo điện áp.
    • Giá trị Điện áp cho biết mức độ chênh lệch Điện thế giữa 2 điểm.
  • Trong quá trình Close Beta, kĩ năng Overload xuất hiện một lỗi khiến nó trở nên quá mạnh, có thể giết mọi kẻ địch xuất hiện trong bản đồ nhiệm vụ.
  • Trước bản Update 7, Volt là 1 trong 3 Warframe người chơi có thể chọn khi bắt đầu game. Sau này, vì yêu cầu phải có 1 Warframe nữ trong bộ 3 Warframe tân thủ, Volt đã bị thay thế bằng Mag. Tuy vậy sau đó Volt quay lại thế vào vị trí của Loki từ bản Update 14.
  • Volt từng có 3 lần thay đổi vì trí tìm thấy kể từ bản Update 11. Trước bản Update 11, các bản vẽ bộ phận của Volt được tìm thấy từ J3-Golem tại Jupiter. Sau sự kiện The Hunt For Alad V (Săn Alad V), chúng trở thành phần thưởng của nhiệm vụ Survival, như vậy Volt là Warframe thứ hai có thể tìm thấy các bộ phận thông qua nhiệm vụ thông thường (trước đó là Banshee. Đến bản Update 12, cả Volt và Banshee đều được dời đến Tenno Lab và chúng ở đó cho đến nay.
  • Những cái vòng trên cánh tay của Volt có thể được thay thế bằng các mảnh giáp trang phục khác.
  • Trong hình mô tả kĩ năng thì màu kĩ năng của Volt là xanh dương, nhưng thực tế màu mặc định năng lượng của Volt là đỏ thẫm.
  • Vạt áo sau của Volt sẽ mở rộng ra khi 2 chân Volt tách xa nhau.
  • Volt là Warframe đầu tiên có 5 Mod Augment, 2 trong số đó chỉ có thể nhận được từ Conclave.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên