FANDOM

Vaykor Marelok
SMMarelok
Thông tin chung
Chỗ lắp Secondary
Loại vũ khí Pistol
Kiểu bắn Semi-Auto
Chỉ số
Tốc độ bắn 2  đạn/giây
Băng đạn 10 đạn
Chỉ số cơ bản
Impact wImpact 96.0
Puncture wPuncture 16.0
Slash wSlash 48.0
Khác
Conclave 120
Sử dụng bởi Steel Meridian Operatives
Ra mắt tại Update 15.5
Lấy được từ mấy em Grineer commander vô dụng và được rebuilt lại trở nên khá thần thánh trong combat .

Vaykor Marelok là vũ khí được nâng cấp từ Marelok và được bán từ phe Steel Meridian. Cùng với việc có số lượng đạn trong 1 băng đạn lớn, tỉ lệ chí mạng và tỉ lệ gây hiệu ứng sát thương element rất cao, Vaykor Marelok còn có thêm cả khả năng thiên phú từ Justice .

Đặc điểm

Loại vũ khí này gây ra sát thương Impact b.svg Impact damage.

Lợi thế:

  • Lượng sát thương gốc khá cao. gây ra sát thương Impact b.svg ImpactSlash b.svg Slash damage.
  • Top 2 vũ khí secondary(súng phụ) có tỉ lệ gây hiệu ứng sát thương element cao nhất game chỉ đứng sau Tysis.
    • Với việc lựa chọn mods phù hợp, Vaykor Marelok có thể được modded tăng lượng status chance(tỉ lệ gây hiệu ứng sát thương element) lên đến 100% , có thể gây proc cho mọi phát bắn.
  • Tỉ lệ chí mạng khá tốt.
  • Lượng đạn được sử dụng khá hợp lý,không tốn quá nhiều.
  • Tốc độ bắn khá ổn; nhanh xấp xỉ so với Lex.
  • Có 2 Madurai PolVazarin Pol polarity slot.
  • Có khả năng thiên phú từ Justice . Xem thêm trang Weapon Augment Mods để biết thêm chi tiết.

Bất lợi:

  • độ chính xác khi bắn khoảng cách xa là không cao.
  • Lượng sát thương Puncture b Puncture damage thấp.
  • Độ giật(độ bật lên của nòng súng) là khá cao.

So sánh:

  • Vaykor Marelok, so sánh với Marelok:
    • Lượng sát thương gốc bằng nhau (160.0 vs. 160.0).
      • Lượng sát thương Impact b.svg Impact damage cao hơn 1 chút (96.0 vs. 80.0).
      • Lượng sát thương Slash b.svg Slash damage thấp hơn 1 chút (48.0 vs. 64.0).
    • Lượng đạn trong 1 băng đạn nhiều hơn (10 viên vs. 6 viên).
    • Tỉ lệ chí mạng cao hơn 1 chút (20.0% vs. 15.0%).
    • Tỉ lệ gây hiệu ứng sát thương element(status stance) cao hơn 1 chút (35.0% vs. 30.0%).
    • Có thêm slot Vazarin Pol polarity.
    • Có khả năng thiên phú từ Justice .

Cách lấy

  • Vaykor Marelok có thể mua được bằng cách đạt mức Rank General với phe Steel Meridian, và chi ra ReputationLargeBlack‍100,000 điểm Syndicate. Giống như toàn bộ vũ khí Syndicate khác, Vaykor Marelok sẽ không được đưa vào danh sách những món đồ được tặng miễn phí khi bạn đat tới mức rank General .
  • Vũ khí Syndicate , giống như vũ khí từ Void Trader, có thể có được từ hệ thống Trading, tuy nhiên chỉ áp dụng với unranked và không có Forma hay Orokin Catalyst được nhét vào.

Weapon Loadouts

Lưu ý

  • Vaykor Marelok có khả năng thiên phú từ Justice được tạo ra bởi phe Steel Meridian Weapon Augment Mods. Với lượng affinity được tích lũy và đạt tới mức tối đa từ việc giết kẻ địch, Vaykor Marelok sẽ tạo ra 1 lượng sát thương gây nổ trên diện rộng và được tính là gây sát thương Blast b Blast damage và khiến cho kẻ địch dễ dàng bị dính đòn Finisher hơn, hồi 25% lượng Health tối đa của warframe, và tăng thêm lượng Armor tối đa là 25% trong 30 giây.
  • Với slot Vazarin Pol polarity sẽ khiến cho việc kết hợp các mod element sẽ trở nên hạn chế hơn, làm cho việc thay đổi các dòng sát thương element sẽ trở nên khó khăn. nếu như bạn muốn được thay đổi và sử dụng các mod element 1 cách thoải mái hơn thì hãy sử dụng Forma để biến nó thành 1 slot polarity khác hợp lý hơn.
    • Tuy nhiên với việc có được tỉ lệ gây hiệu ứng sát thương element khá cao, nó sẽ làm cho việc sử dụng mod Deep Freeze tốt hơn và dễ dàng làm chậm kẻ địch hơn.

Mẹo

  • Vaykor Marelok là lựa chọn tốt cho các vũ khí phụ có tầm bắn trung bình dành cho những người chơi hay sử dụng các loại súng ngắm, cung, hay các loại vũ khí primaty khác. Lực bắn của Vaykor Marelok đủ mạnh để có thể coi nó như một vũ khí sub-primary .
  • Khi sử dụng các mod Barrel Diffusion, Lethal Torrent, Pistol Pestilence, Jolt, FrostbiteScorch, Vaykor Marelok sẽ đạt đến mức 100% Status Chance, tích lũy lượng sát thương element cho ít nhất là 2, nếu không thì là 3 lần hiệu ứng status cho mỗi phát bắn.
  • (Giống như với Marelok) khi đạt tối đa tốc độ bắn, nó có thể bắn ra phát bắn thứ 2 ngay cả khi animation của phát bắn đầu tiên chưa kịp kết thúc.

Ngoài lề

  • Từ trước update 15.13, bạn không thể thay đổi được màu cyan Energy.
  • Từ khi nó được cướp từ tay Drahk Master, giống như tất cả vũ khí Syndicate, skin của Vaykor Marelok sẽ trở lại thành skin ban đầu (Skin của Marelok) khi nó bị rơi xuống đất.
    • Vaykor Marelok skin sẽ trở lại khi bạn nhặt nó lên.
  • Không giống như 5 vũ khí secondary Syndicate, từ 'vaykor' không hề có bất kì ý nghĩa nào cả. Tuy nhiên, nó có thể là 1 cách phát âm sai từ phía Grineer cho từ "valor."
  • Vaykor Marelok là item đầu tiên có từ "Vaykor" ở đầu ngữ, cùng với Vaykor Syandana là item thứ 2 được đặt tên với từ Vạykor.

Media

  • Vaykor Marelok in Codex.
  • Vaykor Marelok - Stalker Style ;p

Vaykor Marelok Skins

See also

WeaponsDamageCompare AllCosmetics

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên