FANDOM

UndertowU15.png PirateLiquefy.png
ENERGY
15
KEY
3
Undertow
Trở thành bẫy nước và nhấn chìm kẻ địch.
Energy Drain: 6 / 4 / 3 / 2 s-1
Sức mạnh:10 / 15 / 20 / 25
Thời gian:N/A
Khoảng cách:7.5 / 11.25 / 15 / 18 m

  • Hydroid chìm vào một hồ nước với đường kính 7.5 / 11.25 / 15 / 18 mét, trở thành bất khả xâm phạm từ tất cả các loại sát thương và không thể bị kẻ địch nhắm vào. Kẻ địch đi lang thang vào hồ nước sẽ chìm và biến mất khỏi tầm mắt, nhận 10 / 15 / 20 / 25 sát thương Finisher mỗi giây.
    • Sát thương ảnh hưởng bởi Power Strength bỏ quan giáp và khiên.
    • Đường kính bị ảnh hưởng bởi Power Range.
    • Quan hệ giữa đường kính và Power Range ko tỷ lệ thuận.
    • Undertow dùng công thức sau dành cho Power Range: Modified Range = Base Range × Power Range 0.5
  • Undertow rút 6 / 4 / 3 / 2 năng lượng một giây, và sẽ tiếp tục hoạt động miễn là Hydroid còn năng lượng. Undertow sẽ kết thúc nếu Hydroid hết năng lượng, khi giữ nút di chuyển, hoặc ấn nút kĩ năng lần nữa (mặc định 3).
  • Hydroid Companion cũng sẽ lặn xuống.
  • Người chơi bất khả chiến bại với tất cả các sát thương trong suốt hiệu ứng của Undertow; tuy nhiên, bạn đồng hành của người chơi vẫn có thể bị nổ.
    • Ảnh hưởng aura từ kẻ địch Eximus (như Energy Leech) 'sẽ không áp dụng lên Hydroid khi hắn lặn xuống nhưng Tenno gần đó sẽ bị ảnh hưởng từ hiệu ứng aura của các unit Eximus nếu như chúng ở trong phạm vi.
  • Khiên sẽ hồi lại trong suốt quá trình sử dụng Undertow.
  • Xác kẻ địch sẽ bị giấu đi cho đến khi Hydroid nổi lên từ hồ nước.
  • Đồng minh không thể gấy sát thương lên kẻ địch ở trong hồ nước.
  • Đồ đạc sẽ ở bên trên khi bị hút bởi Carrier, và chỉ được nhặt khi Hydroid nổi lên từ hồ nước.
  • Nạp đạn trước khi cast Undertow sẽ không bị gián đoạn và bạn có thể hoàn thành khi ở trạng thái đó.
  • Nếu kẻ địch chết khi bị chìm xuống nước, nó sẽ được tính là cú giết lén.

CurativeUndertow2.png
Bài viết chính: Curative Undertow

Curative Undertow là một Warframe Augment Mod của Hydroid cho phép Undertow hồi máu cho Hydroid và đồng đội nằm trong phạm vi tỷ lệ với lượng máu tối đa của họ mỗi 1.5s. Mỗi đồng minh đứng bên trên hồ nước sẽ tăng lượng rút năng lượng mỗi giây Undertow.

Chỉ số

Rank Effect Cost Conclave
0 15% 6 C5
1 20% 7 C5
2 25% 8 C8
3 30% 9 C10

  • Undertow sẽ hạ gục kẻ địch trong phạm vi khi chúng chìm vào vũng nước. Hoạt động sau đó ngừng Undertow lại cho phép bạn tạo cú đánh Ground Finisher bằng vũ khí cận của bạn với kẻ địch gần đó .
  • Nếu bạn thấy một kẻ địch Eximus bước vào hồ nước, ngừng Undertow để tấn công chúng, Aura của chúng vẫn hoạt động khi bị chìm xuống.
  • Khi làm Infested Defense (như Dark Sector hoặc Orokin Derelict), đứng gần cryopod hoặc đường tới cryopod và kích hoạt Undertow. Một khi thu được một và kẻ địch, ngừng hoạt động Undertow và trói chúng vào những kĩ năng có hiệu ứng diện rộng như là Tempest BarrageTentacle Swarm.
  • Nếu như bạn đang ở dưới làn đạn hạng nặng, kích hoạt Undertow để hồi khiên, cũng như máu tùy thuộc vào squad của bạn có thành viên sử dụng aura Rejuvenation .
  • Undertow rất hữu ích cho việc thu gom số lượng lớn kẻ địch vào một chỗ để người chơi khác giết chúng khi kĩ năng kết thúc.

  • Maximized Power Duration giảm lượng năng lượng channel xuống ~0.709 năng lượng mỗi giây.
    • Giảm bán kính xuống ~10.5 mét.
  • Maximized Power Efficiency giảm lượng năng lượng dùng để kích hoạt kĩ năng xuống 3.75 năng lượng và lượng để channel 0.5 năng lượng mỗi giây.
  • Maximized Power Range tăng bán kính lên ~28.46 mét.
    • Giảm sát thương xuống 10 mỗi giây.
  • Maximized Power Strength tăng sát thương lên 74.75 mỗi giây.
    • Tăng lượng năng lượng kích hoạt kĩ năng 23.25 năng lượng và lượng channel 3.5 năng lượng mỗi giây.

  • Có một lần , bản thu nhỏ của Hydroid và sentinel có thể nhìn thấy ở trên hồ nước.
    • Khi lỗi này xảy ra kẻ địch bắt đầu ném lựu đạn vào người chơi và sẽ gây tổn thương lên người chơi.
    • Lỗi này cũng hiếm khi xảy ra trên PS4, tuy nhiên thay vì xuất hiện phiên bản nhỏ bạn sẽ thấy đầu và vai của Hydroid cắt qua sàn với kích thước thường (chỉ khi di chuyển).
  • Một vài boss, như General Sargas Ruk có thể bị nhấn chìm bởi Undertow, khiến cho nó không bị tổn thương từ sát thương bên ngoài bởi các người chơi khác .

  • See also

    Vòng quanh Wikia

    Wikia ngẫu nhiên