FANDOM

Với khả năng hồi máu tuyệt vời Trinity Prime trở thành 1 pháo đài vững chãi để bảo vệ đồng đội của mình.Đồng thời có thêm slot mod Polarities cho việc tùy chỉnh tốt hơn.

GIỚI THIỆU

Ngày ra mắt : ngày 6 tháng 10 năm 2015.

Trinity Prime là 1 phiên bản Prime của Warframe Trinity với chỉ số mạnh hơn : sở hữu 1 lượng shield và tốc độ chạy cao hơn.Có thêm slot Madurai Pol và Naramon Pol.

CHÚ Ý

  • Là một Warframe Prime,Trinity Prime sở hữu 1 kỹ năng nội tại đặc biệt khi đứng gần 1 Orokin Void Death Orb sẽ khiến nó giải phóng 1 luồn sóng năng lượng tương đương 250 Energy cho mình và tất cả các đồng minh đứng gần.Hiệu ứng này chỉ có thể dùng 1 lần trên 1 Death Orb,và có thể dùng được trên Death orb đã bị phá hủy trước đó.
  • Trinity Prime có lượng shield cao hơn Trinity thường 50% .Trinity Prime khởi đầu với 150 lượng shield và 450 khi đã đạt max rank.
    • Lượng shield này có thể tăng lên tới 1110 khi dùng mod Redirection đã max rank,630 với Vigor đã max rank, hoặc là 1290 nếu dùng cả Redirection và Vigor đã max rank.

CÓ THỂ BẠN ĐÃ BIẾT

  • khi Update 17.5 được tung ra,1 lỗi nhỏ đã khiến cho các bộ phận của Trinity Prime và Dual Kama Prime rớt ở Orokin Void trước khi update 1 tuần.Điều này đã sửa trong bản Hotfix 17.5.1.
  • Với Trinity Prime,đã có tất cả 8 warframe( (Ash, Ember, Excalibur, Loki, Mag, Rhino, Trinity Volt) có được phiên bản Prime, đánh dấu 1 cột mốc cho WARFRAME từ những ngày đầu closed beta.
  • Trinity Prime có cách cất giữ vũ khí chính và vũ khí cận chiến riêng bằng cách giữ nó thẳng đứng dưới thắt lưng của cô ấy.
  • so sánh với Trinity thường mỗi khi Trinity Prime sử dụng Blessing,cô ấy phát ra 1 cột ánh sáng từ cơ thể của mình,đi cùng với nó là hiệu ứng âm thanh kèm theo.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên