FANDOM

The Jordas Precept là 1 Quest liên quan đến 1 Cephalon bị nạn, người đang tìm kiếm sự giúp đỡ để thoát khỏi Infestation. Hoàn thành quest các bạn sẽ được blueprinst cần thiết để tạo nên Warframe Atlas. Cũng như mở khóa được khu vực ẩn của Eris, the Jordas Golem.

Walkthrough

Nhiệm vụ được tự động thêm vào sau khi người chơi mở khóa truy cập hành tinh Eris kèm theo lời cầu cứu được gửi đến hộp thư của họ:

GỌI TẤT CẢ CEPHALON, MÃ SỐ 44
CEPHALON BỊ MẮC KẸT. TÀU BẤT ĐỘNG. HẾT NHIÊN LIỆU. ĐANG BỊ ĐE DỌA DIỆT CHỦNG
Làm ơn giúp tôi! Ghép điểm cuối thông tin liên lạc này để thiết lập lại mối liên lạc.

—Cephalon Jordas

Nếu muốn tiến hành quest, phải được bắt đầu bằng việc tìm kiếm "The Jordas Precept" trong mục Quest tại Codex, và nhấp Begin

Liên lạc với Cephalon

Quest bắt đầu với Cephalon Jordas, người gửi tín hiệu cầu cứu nhờ giúp đỡ trong việc xóa bỏ Infestation đang vây quanh anh ta. Ordis buộc phải giao tiếp bằng giao thức của mình để hỗ trợ đồng hương Cephalon của mình, yêu cầu sự trợ giúp của các Tenno để hỗ trợ Jordas. Tuy nhiên Jordas dường như là không thể làm chủ tâm trí của mình, phân vân khi vừa muốn vừa không muốn các Tenno để giải cứu anh ta. anh ta than phiền khả năng thành công của Tenno, mặc dù anh ta nói rằng họ có thể có cơ hội nếu họ có thể lấy Pherliac Pod. Mặc dù không biết Pherliac Pod là gì, Ordis yêu cầu Tenno đi kiếm chúng cho cậu ấy. Jordas cũng đề cập rằng các bộ phận bị hóa thạch của một Warframe đã thất bại có thể được tìm thấy tại vị trí của mình, mặc dù Ordis tuyên bố rằng Tenno không làm việc cho phần thưởng.

Thu thập Pherliac Pods từ Juggernauts

Để tạo Pherliac Pods, người chơi phải săn lùng Infested Juggernaut có thể được tìm thấy trên khắp các khu vực mà Infested chiếm đóng, thu hoạch các bộ phận và Blueprint cần thiết để chế tạo chúng. Đây là một phần của nhiệm vụ là không bị ràng buộc với một map cố định và có thể được thực hiện bất kỳ tại chỗ nào mà người chơi mong muốn, miễn là họ có thể tìm thấy Juggernaut và đánh bại nó để thu thập các thành phần Pherliac Pod. Bạn không cần phải giết Infested để Juggernaut xuất hiện (tiếng gầm đầu tiên), thay vào đó nó là một cách phổ biến là chạy qua kẻ thù trước cho đến khi nghe tiếng gầm đầu tiên và sau đó giết chết tất cả các Infested chạy theo bạn, Juggernaut sẽ tự động chui ra (tiếng gầm thứ hai).

Khi người chơi đã thu thập tất cả các bộ phận cần thiết, sau đó họ phải chế tạo Pods trong Foundry và chờ đợi tới khi hoàn thành, sẽ mất khoảng 8 giờ.

Nếu người chơi đã có Pherliac Pods trước khi làm quest, họ sẽ ngay lập tức được quyền bỏ qua phần này.

Thử nghiệm Pherliac Pods trên Infested: Acanth, Eris

Pods đã sẵn sàng, hãy nói cho chúng tôi vị trí của anh. —Ordis

Nhiệm vụ yêu cầu người chơi phải trang bị Pherliac Pod trong phần Gear tại Arsenal.

Thật không? Không, chúng ta phải thử nghiệm nó. —Jordas

Sau khi nhận được Pherliac Pod, Jordas và Ordis yêu cầu người chơi thử nghiệm mức độ hoạt động của Pod để chống lại Infested trong nhiệm vụ Exterminate ở Acanth, Eris.

Mọi sự hư hỏng từ Infestation như thế là quá đủ. —Jordas

Trong khi đang triển khai Pherliac Pod, Jordas thông báo với người chơi rằng họ cần Pod có hiệu lực cao hơn và nói rằng Golem cần nhiều hơn nữa, đồng thời gửi cho người chơi blueprint của loại Pod có khả năng phát xạ.

Nguy hiểm nhưng tuyệt đẹp tôi gần như có thể cảm nhận được nó, nhưng Golem cần cái gì đó có hiệu lực mạnh hơn nữa. —Jordas
Oh tất nhiên. Tôi cho rằng điều này thì Operator có thể thực hiện được. /glitch phải vậy không, Operator. —Ordis
Nhanh lên! Nhưng không nên vội vã —Jordas
Tôi không thể nào từ bỏ 1 đồng hương Cephalon nhưng thời gian trôi đi đã rất lâu rồi, và nó không còn như trước. Tôi cho rằng tất cả Cephalons đều đã bị xuống cấp, phải vậy không? —Ordis

Chế tạo Potent Pherliac Pods trong Foundry

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Acanth, Jordas sẽ gửi một tin nhắn hộp thư có chứa các kế hoạch chi tiết để xây dựng một Potnet Pherliac Pod. Nếu Potent Pherliac Pod không thể được tìm thấy trong các Foundry, hãy chắc chắn rằng kiểm tra hộp thư đến của bạn để nhận được tin nhắn của Jordas cũng như blueprint của vật phẩm.

Khu chế tác: Yêu cầu
Credits64.png
7.500
BallSpawnerInfestedBait.png
1
ArgonCrystal64.png
3

Thời gian: 8 hrs
Rush: Platinum64.png 10
Giá MarketIcon.png Market: N/A Giá Blueprint2.svg Blueprint: N/A

Khi đang craft, Ordis sẽ tán thưởng người chơi, khi đó, Jordas xuất hiện và mong muốn các Tenno đến chỗ anh ta.

Cephalon, chúng tôi đã có được Pherliac pods có thể gây bức xạ. Operator đã sẵn sàng tới cứu bạn! Bạn có thấy Operator đáng tuyên dương không? —Ordis

Dĩ nhiên. Tôi không thể đợi đến khi được gặp Operator! Mang họ tới Eris! Nhanh lên. Đừng chần chừ hay gì nữa —Jordas

Ám sát Golem: Naeglar, Eris

Trước khi bắt tay vào nhiệm vụ này, người chơi phải trang bị cho các Potent Pherliac Pods trong các ô trang bị của mình, và đảm bảo rằng họ có khả năng sử dụng một Archwing.

Các Tenno bây giờ phải tìm ra Golem để đánh bại chúng, có thể được đặt tại Naeglar, Eris. Khi Tenno đi sâu hơn vào các tàu bị nhiễm Infested. Jordas, đặt câu hỏi cho người chơi về Pherliac Pods của họ, bắt đầu buộc tội các Tenno đến đây chỉ để tìm kiếm các mảnh của Warframe, tại thời điểm đó Ordis bắt đầu nghi ngờ hành động Jordas, và trách bản thân mình đã làm Tenno dính líu tới việc này.

Khi đến một căn phòng lớn với một lượng lớn Infested lớn ở giữa, các Tenno sẽ chiến đấu với Juggernaut Behemoth, Ordis nhận ra rằng những hành động lạ lùng của Jordas đã dẫn họ vào 1 cái bẫy lớn. Một khi Juggernaut Behemoth bị đánh bại, Ordis phát hiện một dạng sinh vật sống lớn hơn nữa trong lúc con tàu đang phân rã ra từng mảnh.

Chuyển sang môi trường Free Space cùa Archwing, người chơi sau đó gặp Jordas Golem, thứ mà họ phải đánh bại để hoàn thành nhiệm vụ.

Sau khi đánh bại Golem, Jordas, thoát khỏi sự ảnh hưởng Infested, cám ơn người chơi là những lời nói cuối cùng của Jordas trước khi biến mất.

Sau khi Ordis vẫn còn đang trầm ngâm với cảm xúc của mình qua toàn bộ thử thách, nhiệm vụ kết thúc khi người chơi nhận được phần thưởng là blueprint Atlas Warframe đồng thời được quyền tham gia vào nhiệm vụ Ám sát Jordas Golem trên Eris.

Lỗi

The Potent Pherliac Pod có thể sẽ không thấy xuất hiện trên inbox khi hoàn thành nhiệm vụ Acanth. Thoát ra rồi vào lại, hoặc thoát game và đăng nhập lại có thể giúp giải quyết vấn đề.

Media

Xem thêm

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên