FANDOM

SpectralScream.png SpectralScreamIcon.png
ENERGY
10
KEY
1
Spectral Scream
Sử dụng hơi thở nguyên tố gây sát thương kẻ địch.
Energy Drain: 3 s-1
Sức mạnh:100 / 125 / 150 / 200 (sát thương)
40% / 45% / 50% / 60% (tỷ lệ gây hiệu ứng)
Thời gian:N/A
Khoảng cách:4 / 5 / 6.5 / 10 m

  • Chroma thở ra một luồng nguyên tố liên tục dài 4 / 5 / 6.5 / 10 mét và gây sát thương 100 / 125 / 150 / 200 Heat b.png Heat, Electricity b.png Electricity, Toxin b.png Toxin, hoặc Cold b.png Cold mỗi giây với tỷ lệ gây hiệu ứng 40% / 45% / 50% / 60%.
    • Sát thương mỗi giây ảnh hưởng bởi Power Strength, nhưng tỷ lệ proc thì KHÔNG.
    • Sát thương xuyên địa hình, vật thể và KHÔNG giảm khi gia tăng khoảng cách.
    • Loại sát thương nguyên tố sẽ phụ thuộc vào việc chọn màu năng lượng của Chroma tại bảng màu:
    • Heat b.png Heat gây hiệu ứng gia tăng 50% sát thương cơ bản của Spectral Scream mỗi lần, liên tục 7 lần trong 6 giây. Kẻ địch bị thiêu đốt sẽ mất bình tĩnh và hoảng loạn trong thời gian ngắn.
    • Electricity b.png Electricity gây hiêu ứng sét lan với 50% sát thương cơ bản của Spectral Scream vào một phạm vi nhỏ. Kẻ địch bị giật sét sẽ bị choáng.
    • Toxin b.png Toxin gây hiệu ứng với 50% sát thương cơ bản của Spectral Scream mỗi lần, liên tục 9 lần trong 8 giây. Sát thương độc bỏ qua shields và sát thương trực tiếp vào máu. Gây độc liên tục sẽ không cộng dồn nhưng sẽ reset lại thời gian gây độc.
    • Cold b.png Cold gây hiệu ứng làm chậm khiến kẻ địch bị giảm tốc độ di chuyển và tốc độ đánh hay tấn công cũng giảm 50% trong khoảng 6 giây.
    • Tầm xa của luồng sát thương ảnh hưởng bởi Power Range.
  • Spectral Scream hao tốn 3 năng lượng mỗi giây và tiếp tục duy trì trong suốt quãng thời gian kích hoạt khi Chroma còn năng lượng duy trì. Spectral Scream sẽ kết thúc khi Chroma hết năng lượng hoặc tái kích hoạt kỹ năng khi ấn phím (default 1).
  • Tốc độ di chuyển bị giảm trong quá trình duy trì kỹ năng, và mọi maneuvers bao gồm bám vách, lộn nhào, lộn ngược KHÔNG THỂ sử dụng.
  • Hướng cột nguyên tố của Spectral Scream di chuyển theo hồng tâm của người chơi.
  • Luồng nguyên tố sẽ gây sát thương 90 độ mỗi bên và 45 độ bên trên và dưới Chroma.
  • Chroma KHÔNG THỂ sử dụng vũ khí khi kích hoạt kỹ năng này.
  • Chroma kháng hiệu ứng thiêu đốt năng lượng từ Eximus cũng như hiệu ứng đẩy ngã, đẩy lùi.

Afterburn.png
Bài viết chính: Afterburn

Afterburn là một Warframe Augment Mod cho kĩ năng Spectral Scream của Chroma. Sau khi dừng phun Spectral Scream thì Chroma hắt xì thêm 1 cái (mà các bạn biết 1 con rồng nó hắt xì thì thế nào rồi đấy) phóng ra một nguồn năng lượng gây sát thương nguyên tố.

Thông số

Rank Sát thương/giây Tổng sát thương Cost Conclave
0 25 200 6 C5
1 50 300 7 C5
2 75 400 8 C8
3 100 500 9 C10

  • Sử dụng kỹ năng này để CC (crownd control - kiểm soát đám đông) rất tốt.
  • Kỹ năng hiệu ứng đẩy lùi hay quật ngã nên rất tốt dùng để đi xuyên cửa laze, deathorb, bẫy.
  • Sử dụng Combo: Limbo với Maximized Power Duration sẽ đưa Chroma vào Rift Plane. Chroma vẫn dùng được kỹ năng đồng thời được bảo vệ và hồi năng lượng tiêu tốn mỗi giây.

Maximization là dạng thử nghiệm xem sự thay đổi giữa các giá trị với lượng mod cao nhất có thể. Để có thể biết được sự khác biệt cuối game

  • Maximized Power Duration giảm năng lượng tiêu hao mỗi giây xuống 1.064.
    • Giảm chiều dài luồng kỹ năng xuống 6.98 mét.
  • Maximized Power Efficiency giảm năng lượng kích hoạt kỹ năng xuống 2.5 và năng lượng tiêu hao mỗi giây xuống 0.75.
  • Maximized Power Range tăng chiều dài luồng kỹ năng lên 13.3 mét.
    • giảm sát thương mỗi giây xuống 80.
  • Maximized Power Strength tăng sát thương mỗi giây lên 598.
    • Tăng năng lượng kích hoạt lên 15.5 năng lượng và năng lượng tiêu hao mỗi giây lên 5.25 năng lượng.

See also

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên