FANDOM

SonarModU15.jpeg BansheeSonar.png
ENERGY
50
KEY
2
Sonar
Sử dụng giai điệu mê hoặc khiến kẻ địch sơ hở lộ điểm yếu giúp bản thân và đồng minh gây sát thương cực lớn.
Sức mạnh:2x / 3x / 4x / 5x
Thời gian:10 / 15 / 20 / 30 s
Khoảng cách:20 / 25 / 30 / 35 m

  • Banshee phát ra âm thanh và làm lộ tử huyệt của toàn bộ kẻ địch trong phạm vi 20 / 25 / 30 / 35 mét. Kẻ địch bị đánh dấu sẽ hiển trên bản bổ của đồng đội đồng thời hiển thị tử huyệt. Hiệu ứng kéo dài 10 / 15 / 20 / 30 giây. Sát thương nhân lên 200% / 300% / 400% / 500% lần mỗi khi bắn vào những tử huyệt này.
    • Sát thương gia tăng ảnh hưởng bởi Power Strength.
    • Có thể gia tăng sát thương gây ra bởi kỹ năng nếu tử huyệt mỗi lần sử dụng đều xuất hiện trên thân kẻ thù.
    • Sát thương gia tăng cũng phụ thuộc vào từng vị trí của tử huyệt ví dụ như Đầu, phần cơ thể không bọc giáp, etc..
    • Thời lương duy trì kỹ năng ảnh hưởng bởi Power Duration.
    • Phạm vi kỹ năng ảnh hưởng bởi Power Range.
  • Có thể sử dụng khi đang trượt, nằm, ngồi, trên không, lộn nhào,...
  • Độ trễ giữa mỗi lần sử dụng là 0.8 giây và mỗi lần sử dụng lại kỹ năng tốn khoảng 2.4 giây.
  • Khi lặp lại kỹ năng trong khi tử huyệt cũ vẫn hiển thị thì sẽ xuất hiện những tử huyệt mới ở những vị trí khác nhau, tử huyệt có thể xuất hiện trùng lên nhau và gia tăng sát thương cực lớn.
  • Sonar không hiện tử huyệt của những kẻ thù ở xa trong phạm vi kỹ năng ngay lập tức, mà mất khoảng thời gian nhỏ vì độ lan tỏa của sóng âm từ vị trí Banshee sử dụng cho tới khoảng cách xa nhất có thể,Power Range càng lớn thì độ trễ càng nhiều, điều này xảy ra tương tự với Nova's Molecular Prime. Với mỗi lần sử dụng thì sóng âm sẽ không tỏa ra tới cực hạn mà sẽ bắt đầu lại từ vị trí Banshee sử dụng, do đó sóng âm sẽ đi xa nhất cỏ thể ở lần sử dụng cuối cùng.

Resonance.png
Bài viết chính: Resonance

Resonance là một Warframe Augment Mod cho kĩ năng Sonar của Banshee ; gây ra một xung Sonar bổ sung với một phần thời gian còn lại của xung gốc trên kẻ địch bị giết bởi một trong số những điểm yếu được đánh dấu.

Thông số

Rank Thời lượng Tiêu tốn capacity Conclave
0 50% 6 C5
1 65% 7 C5
2 80% 8 C8
3 100% 9 C10

  • Có thể sử dụng để rank up những vũ khí yếu do lượng sát thương gây ra tại tử huyệt là rất lớn.
  • Sử dụng mod bổ trở Resonance để tăng hiệu quả sử dụng lên tối đa, do mỗi lần giết kẻ thù thì thời gian tồn tại của tử huyệt ở những lần sử dụng trước đó sẽ được kéo dài ra.
  • Có thể sử dụng với combo Shield Polarize của Mag để gây sát thương cực lớn.

Maximization là dạng thử nghiệm xem sự thay đổi giữa các giá trị với lượng mod cao nhất có thể. Để có thể biết được sự khác biệt cuối game.

  • Maximized Power Duration tăng thời gian duy trì lên 84.6 giây.
    • Giảm phạm vi kỹ năng xuống 11.9 mét.
  • Maximized Power Efficiency giảm năng lượng mỗi lần sử dụng xuống 12.5 năng lượng.
    • Giảm thời lượng duy trì xuống 12 giây.
  • Maximized Power Range giảm phạm vi kỹ năng xuống 87.5 mét.
    • Giảm sát thương gia tăng xuống 200%.
  • Maximized Power Strength tăng sát thương gia tăng lên 1495%.
    • Tăng năng lượng mỗi lần sử dụng lên 77.5 năng lượng.
    • Giảm thời gian duy trì kỹ năng xuống 21.75 giây.

See also

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên