FANDOM

SnowGlobeModU15 FrostSnowGlobe
ENERGY
50
KEY
3
Snow Globe
Frost đóng băng sâu bất kì hơi nước hay độ ẩm trong khu vực, tạo một quả cầu bảo vệ trong thời gian ngắn không thể bị gây sát thương tăng cường sức mạnh của nó.
Sức mạnh:5x (giáp nhân lên)

3000 / 4000 / 4500 / 5000 (máu cơ bản)
? / ? / ? / 150 (sát thương nổ)
40% / 50% / 60% / 67% (gây chậm)

Thời gian:1 / 2 / 3 / 4 s (thời gian bất tử )
Khoảng cách:10 m (đường kính quả cầu)

  • Frost tạo nên một quả cầu tuyết với đường kính 10 mét, lượng máu cơ bản là 3000/4000/4500/5000 và lượng máu cộng thêm từ lượng armor của Frost 500%. Khi kích hoạt, quả cầu sẽ bất khả xâm phạm trong 1/2/3/4 giây. Số sát thương tấn công quả cầu khi đang trong thời gian bất khả xâm phạm sẽ được hấp thụ và chuyển thành máu cho quả tuyết.
    • Lượng máu và Độ nhân lên chỉ số giáp ảnh hưởng bởi Power Strength.
    • Lượng máu được tính theo công thức theo Power Strength: Modified Health = (Máu cơ bản + 5 × Giáp cơ bản của Frost × (1 + Giáp cơ bản cộng thêm)) × (1 + Power Strength) + sát thương hấp thu.
      • Ví dụ: với Steel FiberIntensify, rank-3 Snow Globe sẽ có lượng máu ban đầu (5000 + 5 × 300 × (1 + 1.1)) × (1 + 0.3) = 10595 trước khi chuyển đổi sát thương hấp thu được
    • Khi kích hoạt, số lượng máu tính theo phần trăm sẽ hiện trên biểu tượng kỹ năng với quả cầu vừa được đặt từ 100% xuống 0.
    • Frost và đồng đội không thể tăng lượng máu của quả cầu bằng cách gây sát thương lên quả cầu trong thời gian mà nó bất khả xâm phạm.
    • Thời gian bất khả xâm phạm không bị ảnh hưởng bởi Power Duration
    • Đường kính của quả cầu ảnh hưởng bởi Power Range.
  • Khi kích hoạt, Quả cầu đóng băng kẻ thù đứng trong đó trong thời gian ?/?/?/3 giây và đẩy chúng ra ngoài. Nếu kẻ thù đụng vật cản, chúng sẽ bị dính đòn Damage 2.0/Finishing Damage và mất 50% lượng máu tối đa. Và chúng bị làm giảm 40/50/60/67% tốc độ di chuyển và tấn công.
    • Phần trăm sát thương và độ giảm tốc độ di chuyển và tấn công không ảnh hưởng bởi Power Strength, và sát thương xuyên qua giáp và khiên năng lượng.
    • Thời gian đóng băng không ản hưởng bởi Power Duration.
  • Hầu hết hỏa lực, của bạn hay thù, đều bị khóa từ ngoài vào trong quả cầu (hỏa lực vẫn có thể bắn từ trong ra ngoài) .Những kỹ năng không ảnh hưởng tầm rộng (như Shuriken) cũng bị khóa. Vũ khí gây nổ có thể sát thương xuyên qua Snow Globe từ bên ngoài.
    • Sát thương tầm rộng blast từ NapalmsBombards của Grineer sẽ xuyên qua Snow Globe cũng như những hiệu ứng theo sau như choáng, cháy hoặc knockdown. Tuy nhiên nếu quả cầu đủ lớn thì người chơi có thể tránh được sát thương khi đứng ở trung tâm hoặc bên ngoài quả cầu đối ngược với đòn tấn công.
    • Snow Globe không khóa những đòn tấn công trực tiếp như Soul Punch, Shock hay Smite. Nó sẽ khóa những đòn tấn công như Punch Through, nhưng không khóa đạn của Railgun MOA.
  • Kích hoạt Freeze trên bề mặt ngoài của Snow Globe sẽ phá hủy Snow Globe, tạo nên một vụ nổ , sát thương Cold b Cold ?/?/?/150
    • Sát thương của vụ nổ không ảnh hưởng bởi Power Strength.
    • Sát thương không bị thuyên giảm bởi khoảng cách và vượt qua mọi chướng ngoại vật.
    • Khiến kẻ địch bị ragdoll.
    • Freeze có thể phá hủy Snow Globe khi đang trong thời gian bất khả xâm phạm.
  • Snow globe có thể kích hoạt nhiều lần nhưng bị giới hạn số lượng quả cầu.
    • Tối đa 4 quả cầu được kích hoạt bất cứ lúc nào. Kích hoạt cái mới sẽ xóa bỏ cái cũ.
    • Kích hoạt cái mới khi đang trong quả cầu sẽ phá hủy cái cũ và cộng vào máu của 2 quả cầu vào một quả cầu mới. thời gian bất khả xâm phạm sẽ được khởi động lại mỗi lần kích hoạt
    • Các Snow Globe tạo bên trong các Snow Globe khác sẽ không tính vào số lượng tối đa, và lượng máu của Snow Globe sẽ được kích hoạt liên tục cho tới khi số máu đạt tới 1,000,000.

ChillingGlobe
Bài viết chính: Chilling Globe

Chilling Globe là một Warframe Augment Mod của Frost làm cho skill Snow Globe có khả năng làm kẻ địch bị đóng băng cứng lại khi đi vào.

Stats

Rank Tỉ lệ đóng băng Thời lượng Capacity tốn Conclave
0 30% 4s 6 C5
1 35% 5s 7 C5
2 40% 6s 8 C8
3 50% 8s 9 C10

  • Maximized Power Strength cùng với Steel FiberArmored Agility thêm vào sẽ tăng tổng lượng máu lên 26386.75 (sử dụng Arcane Squall HelmetArcane Guardian được khuyên dùng, vì chúng tăng lượng máu của Snow Globe hơn nữa).
  • Đặt tại khu vực Cryopod trong các nhiệm vụ def để bảo vệ nó khỏi làn đạn bắn tới
    • Maximized Power Duration sẽ giảm đường kính Global xuống 3.4 mét, cho phép Global bảo vệ Cryopod mà không ngăn cản việc bắn trúng đồng đội
  • Maximized Power Range sẽ tạo ra quả cầu tuyết có thể bao phủ một khu vực rộng, là một thứ lý tưởng để làm chậm một số lượng lớn các đơn vị kẻ địch hoặc boss có thiên hướng cận chến. Tuy nhiên hãy nhớ là chiến lược này có nguy cơ hủy hoại hoặc thậm chí giết người chơi sử dụng vũ khí gây nổ, và nó còn gây khó cho người chơi bên ngoài global tấn công kẻ địch bên trong. Như vậy, sử dụng chiến thuật một cách thận trọng.
  • Khi đồng đội bị bắn hạ, đặt một Snow Globe ở chỗ anh ta/cô ta để bảo vệ khi bạn đang cứu họ.
  • Khi đối mặt với boss với khả năng tấn công tầm xa, đừng đặt Snow Globe chỗ nó. Thay vào đó, đặt ở khu vực của đồng đội để bảo vệ họ khỏi sát thương sắp tới.
  • Hiệu ứng hạt bên trong Global làm sao lãng tầm nhìn của người chơi. Dùng năng lượng màu đen sẽ hoàn toàn loại bỏ hiệu ứng này, để có tầm nhìn tốt hơn khi ở trong Global.
  • Cast lại kĩ năng sau 4 giây khi ở bên trong Snow Globe còn lại sẽ cho phép duy trì sự bất khả xâm phạm của Snow Globe, nó sẽ trở lên khỏe hơn. Thực tế là nó hấp thụ sát thương của kẻ địch thành máu và gia tăng thêm máu cho Globe tiếp theo, miễn là cast bên trong global đầu tiên.
    • Đặc biệt hữu ích trong T4D Defense, khi kẻ địch nhanh chóng đạt được đến một mức độ mà máu cơ bản của Snow Global không còn quan trọng nữa.
  • Kĩ năng Snow Globe để tạm thời đóng băng và đẩy kẻ thù ra xa có thể là một cách hiệu quả để nhanh chóng làm trống một khu vực rộng để cứu đồng đội hoặc loại bỏ việc kẻ địch tấn công vật thể được bảo vệ.
  • Sử dụng Freeze để phát nổ một Snow Global có thể làm được khi đang ở trong Global khác. Nó sẽ không ảnh ưởng đến Global mà bạn đang đứng ở trong. Nếu nhiều Global chồng lên nhau, có thể làm vỡ một quả cầu mà nó nhô ra từ trong quả cầu khác bằng cách nhắm vào phần bên trong quả cầu của bạn.

  • Maximized Power Duration không ảnh hưởng tích cực lên kĩ năng.
    • Giảm đường kính quả cầu xuống 3.4 mét.
  • Maximized Power Efficiency giảm lượng dùng xuống 12.5 năng lượng.
    • Không ảnh hưởng tiêu cực lên kĩ năng.
  • Maximized Power Range Tăng đường kính quả cầu lên 25 mét.
    • Giảm máu cơ bản xuống 2000, giáp nhân lên 2x xuống, và sát thương khi nổ xuống 60.
  • Maximized Power Strength Tăng máu cơ bản lên 15700, giáp nhân lên 15.7x, và sát thương khi nổ lên 471.
    • Tăng lượng dùng lên 77.5 năng lượng.
    • Giảm khiên của Frost xuống 5%.
  • Tối đa Steel Fiber, Armored Agility, and Arcane Aurora Helmet tăng tổng máu lên 9200.
    • Tăng tốc độ chạy nước rút của Frost lên 15%.
    • Giảm máu của Frost xuống 5%.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên