FANDOM

Phát hiện kẻ xâm nhập.

Sensor Regulator là một loại Regulator chỉ xuất hiện trong nhiệm vụ Grineer Spy. Khác với Regulator bình thường, thay vì đứng yên, Sensor Regulator sẽ di chuyển,và đi tuần xung quanh Data Vault (Kho Thông Tin) để tìm kẻ địch. Tuy không có vũ khí, Sensor Regulator sử dụng máy quay có khả năng kích hoạt bật báo động trong Data Vault, thu hút lính Grineer gần đó, và bắt đầu quá trình xóa dữ liệu trong Data Vault.

Chiến thuật

  • Tia cảm biến của chúng không xuyên qua cửa kính.
  • Bạn có thể trượt dưới người chúng để né tia cảm biến.
  • Sát thương gây ra từ Sentinel và Kubrow sẽ không làm chúng bật báo động.
  • Sensor Regulator có thể nhìn thấy trên Minimap bằng Enemy SenseEnemy Radar.
  • Sensor Regulator không được tính vào số mục tiêu trong nhiệm vụ Exterminate. Chúng cũng không có Số nhân Affinity khi bị đâm lén, vì chúng được coi là vật thể thay vì "lính".
  • Sensor Regulator sẽ không bật báo động nếu chúng bị giết trong 1 phát bắn. Vũ khí sát thương cao và im lặng như Dread, Opticor, hay Paris Prime sẽ tiêu diệt chúng rất hiệu quả; những vũ khí khác (như là Vaykor Marelok, Lex Prime,...) có thể dùng Hush hoặc Suppress với tác dụng tương tự.
    • Hãy ghi nhớ là chúng sẽ bật báo động khi Regulator nhận sát thương và không chết sau phát gây sát thương đó, vì vậy những vũ khí có DPS cao như GammacorSynoid Gammacor tốt nhất nên tránh.

Utilizing Abilities

Sensor Regulartor sẽ không bật báo động nếu:

Chúng sẽ bật báo động nếu:

Ngoài ra:

Notes

  • BảnEximus của Sensor Regulator đã xuất hiện từ Update 18.0. Chúng có thêm 100% Armor và 200% Health. Chúng bắt đầu xuất hiện từ nhiệm vụ Spy Cấp 2 (Từ cấp 15-25), và xuất hiện thường xuyên từ Cấp 3 (Cấp 25 trở lên).

Lỗi

  • Khi xem trong Codex, Sensor Regulator sẽ dần dần ngã về đằng sau và xuyên qua sàn, nhưng hiệu ứng động cơ phịt lửa sẽ vẫn giữ nguyên vị trí.
  • Sensor Regulator có thể được chụp ảnh vô số lần, làm tiêu tốn Codex Scanner kể cả khi Entry đã hoàn thành.

Media

  • Lỗi Codex

Lịch sử thay đổi

See also

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên