FANDOM

Giống như Laser Barrier của Corpus, Sensor Bar của Grineer nằm trên một số cửa tròn trong Grineer Galleon. Chúng tạo ra một bức tường điện từ chắn cửa, gây sát thương và hiệu ứng Magnetic b Magnetic, hút hết Energy và tạm thời giảm Shield. Bắn vỡ cái đèn màu vàng ở trên cửa đi sẽ vô hiệu hóa được tường điện từ.

Ghi chú

  • Sẽ hồi sinh sau khi đổi Host.
  • Sensor Bar không phân biệt đối tượng. Nó sẽ gây một lượng sát thương Magnetic b Magnetic nhỏ cho bất cứ ai đi qua.
    • Ở cấp thấp Butcher sẽ chết ngay sau khi đi qua cửa, làm lối vào ngập kín Pickups.
  • Không như phiên bản CorpusLaser Barrier, bạn không thể vượt qua nó mà không nhận sát thương bằng cách trượt , tuy vậy kĩ năng như Iron SkinRhino Charge sẽ ngăn hiệu ứng Magnetic.
  • Đôi khi, vị trí của cửa sẽ làm cho cái đèn vàng bị che mất, cản trở việc bắn vỡ nó. 
  • Như lỗi ở trên - Sensor Bar không phân biệt đối tượng, chúng cũng nhận sát thương từ lính Grineer, ví dụ Bombard hoặc Napalm có thể dễ dàng phá hủy đèn cảm biến. 
  • Không giống phiên bản Corpus, tường điện từ luôn luôn bật chứ không bât tắt theo chu kì, làm cho tia chiếu từ đèn không có tác dụng gì ngoài việc báo hiệu vị trí của nó cho người chơi bắn.
  • Trong khi thường chỉ tìm thấy được ở Grineer Galleon và chỉ có trên cửa tròn, một phiên bản Sensor Bar lớn hơn trên các cửa lớn có thể tìm thấy ở Grineer Shipyard và Grineer Asteroid trong nhiệm vụ Rescue 2.0, bảo vệ cửa buồng giam giữ.
    • Một Kho Dữ Liệu của Grineer trong nhiệm vụ Spy mà có giữ Lynx, có một cái cửa lớn được bảo vệ bởi Sensor Bar.

Thông tin thêm

  • Đây là thiết bị bảo vệ lối đi đầu tiên của Grineer.
  • Được thêm vào từ Update 12.4, cùng với Broken Light (thứ được thay bằng Arc Trap).

Ảnh

  • Cửa lớn được bảo vệ bằng tường điện từ trong nhiệm vụ Rescue trên Grineer Shipyard.
  • Sensor Bar (Cửa đóng)

Lịch sử sửa đổi

See also

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên