FANDOM

ScarabSwarm.png ScarabSwarmIcon.png
ENERGY
0
KEY
4
Scarab Swarm
Charge để biến đổi máu thành giáp bọ hung được hóa cứng. Discharge để tàn phá kẻ địch bằng một bầy bọ hung; kẻ sống sót bị rút máu và nó được cấp cho các đồng minh .
Energy Drain Per Shot: 25
Sức mạnh:100 / 150 / 175 / 200
Thời gian:6 / 10 / 12 / 15 s
Khoảng cách:20 / 22 / 25 / 30 m (phạm vi cast)
5 m (phạm vi lan)

  • Inaros trở nên bất động và chuyển đổi máu của hắn thành Scarab Armor, nó vĩnh viễn tăng giáp cơ bản của hắn lên đến 100%. Khi kĩ năng được charge bằng cách giữ nút kĩ năng (mặc định 4), Inaros mất 29 điểm máu cho mỗi 1% chuyển đổi thành giáp cộng thêm, tổng 2,900 máu phải mất để charge đầy đủ giáp. Inaros sẽ tiếp tục animation cho đến khi thả nút kĩ năng hoặc Inaros chỉ còn 2 điểm máu còn lại nhưng máu sẽ ngừng rút khi điểm giáp cộng thêm đạt 100%.
    • Giáp cộng thêm cộng vào chỉ số giáp cơ bản của Inaros; charge đầy Scarab Armor sẽ chó Inaros 400 giáp, khi kết hợp với rank tối đa của Steel Fiber sẽ cho hắn 620 giáp.
    • Giáp cộng thêm nhận từ Scarab Swarm không ảnh hưởng bởi Power Strength.
    • Charge Scarab Armor khiến Inaros mất đà và ngã xuống đất.
    • Inaros miễn hiệu ứng lảo đảo , đẩy lùi và đẩy ngã khi đang charge Scarab Armor.
    • Chỉ số giáp cộng thêm hiện tại được hiện thị trên hình kĩ năng và bên dưới biểu tượng buff Scarab Armor bên cạnh chỉ số khiên và máu của Inaros.
    • Scarab Armor chỉ có thể được loại bỏ bằng cách bắn ra một đường đạn bọ hung , bước vào bong bóng Nullifier Crewman, đến gần Comba hoặc Scrambus, hoặc bị dispelled. Scarab Armor cộng thêm không thê bị loại bỏ bằng lực đạn bắn từ vũ khí của kẻ thù hoặc rơi xuống hố.
    • Khi Scarab Armor bị xua tan, tất cả máu được chuyển đổi trước đó thành giáp ngay lập tức trả lại cho Inaros cung cấp máu nhưng không phải chỉ số tối đa.
  • Khi Scarab Armor hoạt động và một mục tiêu cả địch ở gần, Inaros có thể dùng 25 năng lượng và chuyển đổi 25% tổng lượng giáp cộng thêm thành một đường đạn bọ hung bằng cách ấn nút kĩ năng (mặc định 4).
    • Lượng năng lượng dùng cast discharge ảnh hưởng bởi Power Efficiency.
    • Scarab Swarm đường đạn không thể cast khi giá trị Scarab Armor dưới 25%.
    • Đường đạn bọ hung được biến ra ở cuối animation khi cast, cho phép người chơi điều chỉnh quỹ đạo trước khi animation kết thúc.
    • Đường đạn bọ hung có thể Punch Through và không đi qua vật thể trong môi trường.
  • Một khi đã bay, đường đạn bọ hung đi một quãng đường 20 / 22 / 25 / 30 mét trước khi bị xua tan, tán phá tất kẻ địch mà bầy bọ hung tiếp xúc. Kẻ địch bị bao vây sẽ rơi vào trạng thái hoảng loạn và nhận 100 / 150 / 175 / 200 Corrosive b.png Corrosive sát thương mỗi giây trong 6 / 10 / 12 / 15 giây, trong thời gian đó chúng không thể di chuyển hoặc sử dụng các kĩ năng đặc biệt, nhưng có thể tấn công định kì. Mỗi đám tạo ra thành một chủ có bán kính aura 6 / 10 / 12 / 15 mét chuyển đổi sát thương gây ra từ Scarab Swarm thành máu cho Inaros và đồng minh trong phạm vi. Scarab Swarm có thể lây lan hiệu ứng của nó cho bất kì kẻ địch nào chưa bị ảnh hưởng trong bán kính 5 mét từ đám chủ với 100% thời gian hiện tại.
    • Sát thương và hồi máu mỗi giây ảnh hưởng bởi Power Strength.
    • Thời gian ảnh hưởng bởi Power Duration.
    • Phạm vi cast và bán kính hồi máu ảnh hưởng bởi ảnh hưởng bởi Power Range, trong khi phạm vi lây lan thì không.
  • Animation cast đường bọ hung 1.25 giây ảnh hưởng bởi Natural TalentSpeed Drift. Charge giáp bọ hung hãy tấn công bằng bọ hung khi đứng yên sẽ chống lại chuyển động, tuy nhiên tấn công bằng bọ hung khi đang di chuyển sẽ không chống lại chuyển động.

  • Sử dụng năng lượng hiệu quả hơn khi cast một cú tấn công Scarab Swarm lên mục tiêu đơn giữa đám đông, gom thành đàn, và để đàn đó lây lan hiệu ứng lây nhiễm tất cả các kẻ địch gần đó. Điều này đặc biệt hiệu quả đối với Infested vì chúng có xu hướng tập trung lại với nhau theo nhóm.

See Also

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên