FANDOM

Regulator là một thiết bị hỗ trợ của Grineer có thể tìm thấy ở Grineer Settlement. Chúng có ngoại hình giống Informer nhưng sẽ không biến mất sau khi bị bắn trúng 1 phát (nếu phát bắn không kết liễu được chúng).

Khi chúng bay lơ lửng bên cạnh các tên lính khác, một vòng sáng màu da cam sẽ bao quanh những tên lính, giống Roar của Rhino. Những kẻ có vòng sáng đó sẽ tăng sát thương và tốc chạy. Và giống như Informer, chúng làm nhiễu Minimap của người chơi.

Variants

Frontier Regulator Thông tin chung Thông tin thêm
ForestRegulator
Tileset Grineer Forest Codex Scan 20
Vũ khí Những đồ khác None
Thông số Mod Fusion Core
Melee Prowess
Vitality
Convulsion
Fury
Hell's Chamber
Machinery 10
Impact b+ Electricity b++ Blast b+++ Toxin b- Viral b-
Shield 99
Impact b++ Cold b++ Magnetic b+++ Puncture b- Radiation b-
Exp gốc 50
Cấp độ gốc 1

Chiến thuật

Regulator Rave
  • Người chơi có cả Enemy SenseEnemy Radar sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi khả năng làm nhiễu Minimap của Regulator, vì chúng sẽ làm cho người chơi không thể nhìn thấy kẻ địch từ Minimap. Trong khi đó, chính Minimap thì tuy bị nhiễu vẫn có thể dùng để đi lại.
  • Tìm Regulator bằng Minimap là không thể. Tốt nhất là bạn hãy đi dò những chỗ hẹp và kín đáo.
  • Người chơi đêo tai nghe có thể tìm Regulator dễ dàng bằng cách nghe tiếng phát thanh.

Notes

  • Regulator không được tính là một mục tiêu trong nhiệm vụ Exterminate.
  • Đây là kẻ địch dễ giết nhất game, vì chúng không có cơ chế phòng thủ, mà Health của chúng không tăng theo cấp.

Quotes

"Atusun Grineer! Tenno daryo no'ef! Gar argreogre'ef! Tu huscra'ef unsu natake no tosonias!"

Trong The Cicero Crisis, Councilor Vay Hek sẽ phát biểu mấy lời cổ động thông qua Frontier Regulator. Dù khá khó nghe, Vay Hek có vẻ như đang nói tiếng Anh. Lời hắn nói có thể tìm ở trang này.

Trivia

  • Chúng xuất hiện như "phần thưởng" sau Arid Fear Event.
  • Chúng còn có tác dụng như đài phát thanh của Grineer, vì khi đứng gần ta nghe thấy giọng nữ phát biểu bằng tiếng Grineer.
  • Có vẻ như Regulator được đề cập tới trong cốt truyện sau chiến thắng của Arid Fear . Captain Vor nhắn tới Twin Queens là hắn sẽ "đưa những thông điệp khích lệ của họ để tăng nhuệ khí cho quân lính". Và xét theo giọng nữ phát biểu, có thể khẳng định rằng đó là Twin Queens.
  • Sau khi dự án Informer thất bại, Grineer đã bỏ hệ thống tàng hình của Orokin và thay vào đó là hệ thống phát thanh để đưa các thông điệp khích lệ tới chiến tuyến.
  • Chữ Grineer GGrineer AGrineer SGrineer EGrineer R "Gaser" được viết đầy trên thân chúng.
  • Chúng có phiên bản Frontier ở Grineer Forest, và người phát thanh là Vay Hek, hắn nói bằng tiếng anh.
  • Ghi chú: Sau khi Frontier Regulator được thêm vào, tên của Regulator thường trên Phobos trong Codex cũng bị đổi sang Frontier Regulator.
  • Chúng có thể bị Mind Control bởi Nyx, nhưng sẽ không tăng sức mạnh cho đồng đội.
    • Dù bị Mind Control, chúng vẫn hoạt động như bình thường.

Lỗi

  • Regulator xuất hiện trong Void Capture mà có mục tiêu cần bắt giữ là Grineer sẽ không thể bị Mind Control, nhưng Regulator ở nơi khác lại có thể.

Media

  • Bản Frontier
  • Codex Entry
  • Hellion chịu tác động của Regulator.
  • Frontier Codex Entry

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên