FANDOM

Redeemer
TnoGunblade.png
Thông tin chung
Chỗ lắp Melee
Loại vũ khí Gunblade
Chỉ số
Chỉ số cơ bản
Impact w.pngImpact 6.0
Puncture w.pngPuncture 12.0
Slash w.pngSlash 42.0
Chém mạnh
Elemental Type Blast b.png Blast
Đạn tỏa 10 pellets/round
Dậm xuống đất
Chém xoay
Đánh bật tường
Khác
Stance Polarity Madurai Pol.png
Sử dụng bởi Mesa specter
Ra mắt tại Update 15.5
Nhà nhà đều biết người người đều biết, có điều không ai dùng vì HIGH NOON hiếm

Redeemer là khẩu kiếm súng có hai chức năng, một khẩu shotgun và đồng thời là một vũ khí cận chiến. Redeemer có thể bắn đạn để giết kẻ thù ở vị trí xa.

Kĩ năng Cách thi triển
Bắn đạn Giữ phím E

Khu chế tác: Yêu cầu
Credits64.png
20.000

1

1
ArgonCrystal64.png
2

Thời gian: 12 hrs
Rush: Platinum64.png 35
Giá MarketIcon.png Market: Platinum64.png175 Giá Blueprint2.svg Blueprint: Credits64.png20.000

Đặc Tính

Sát thương chủ yếu Slash b.svg.png Slash .

Điểm mạnh:

  • Nhiều sát thương Slash b.svg.png Slash – hiệu quả với Infested, Flesh and Cloned Flesh.
  • Sát thương khi bắn cao.
  • Có thể tấn công kẻ địch bằng cách bắn.
    • Cơ chế bắn nhanh.
    • Đòn bắn có khả năng xuyên thấu.
    • Đòn đánh tụ hoàn toàn im lặng không gây tiếng động.
    • Kẻ địch bị trúng đạn sẽ bị choáng trong một lúc , trong khi đó kẻ địch đứng gần sẽ bị trúng hiệu ứng ragdoll. Hiệu ứng ragdoll ảnh hưởng đến tất cả kẻ địch trong phạm vi 4m.
    • Sát thương của đòn đánh tụ có thể x4 lần bằng việc stealth.
    • Không dùng đạn.
    • Sát thương tổng của đòn đánh tụ RẤT CAO.
      • Sát thương tổng được tính trên tổng các viên đạn bắn ra, tương đương mỗi viên gây 30 sát thương Blast b.png Blast không tính mod thêm vào.
    • Có thể bắn vô hạn bằng cách giữ phím E trong một khoảng thời gian nhất định (không nhất thiết phải đánh một đòn cận chiến trước khi bắn).
      • Có thể tụ đòn đánh ngay cả khi trượt với thời gian nhất định.
      • Channeling ảnh hưởng đến đòn đánh tụ.

Điểm yếu:

  • Đòn đánh tụ có sát thương giảm dần theo khoảng cách.
  • Tốc độ đánh chậm.
  • Tỉ lệ chí mạng thấp.
  • Các đòn đánh tốn nhiều thời gian để thi triển điều này đồng nghĩa với việc người chơi có thể sẽ phá mất combo trước khi animation của đòn đánh cuối cùng được hoàn thành nhưng vũ khí sẽ tiếp tục animation này trong phát bắn sắp tới, điều này làm người chơi sẽ không thể di chuyển và dễ bị cắn .
  • Không thể nhảy được nếu chưa tụ xong

Weapon Loadouts

Các điều cần biết

  • Trong khi sử dùng vũ khí khác, giữ phím E vẫn có thể bắn Redeemer, và bấm phím E liên tục là các đòn đánh cận chiến bình thường. Tương tự, khi đang dùng Redeemer, giữ phím E sẽ bắn shotgun, tuy nhiên đòn đánh cuối cùng trong animation của nó sẽ buộc phải bị tạm hoãn vũ khí trong một thời gian ngắn.
  • Khác với Glaive hoặc những vũ khí ném khác, đòn đánh tụ (xạ chiến) của Redeemer sẽ không rời khỏi chủ nhân của mình đồng nghĩa rằng người chơi sẽ không cần phải chờ vũ khi quay lại để sử đụng tiếp. Chuyển đổi từ đòn đánh cận chiến và xạ chiến là điều mà Redeemer có thể làm dễ dàng.
  • Redeemer bắn ra 10 pellets (viên), mỗi viện sẽ gây 30 sát thương, do đó đòn đánh cường hoá có sát thương tổng cộng 300.
  • Vẫn có thể block trong khi tụ đòn đánh, điều này bù đắp lại cho việc thời gian tụ lâu.
  • Nếu chọn đúng góc, hiệu ứng nổ của đòn đánh tụ có thể làm kẻ thù bay bay thật xa í a í a í. Điều này cực kì hiệu quả khi đối đầu với Infested.
  • Là một vú khí cận chiến, đòn đánh xạ chiến (đòn đánh tụ) có thể hưởng lợi từ Auras chẳng hạn như Steel Charge và các mod Channeling như là Life Strike.
  • Redeemer có thể bắn trong lúc đang chạy không giống với vũ khí chính và phụ. Khi tụ đòn đánh thì Warframe sẽ bị chậm trong chốc lát trước khi trở lại tốc độ ban đầu.
  • Thật bất ngờ, đòn đánh xạ chiến (đòn đánh tụ) hoàn toàn im lặng, đồng nghĩa rằng đi stealth với Redeemer thì rất hiệu quả .
  • Không giống như súng, đòn đánh xạ chiến (đòn đánh tụ) sẽ không làm nổ Volatile Runner, bởi vì nó là vũ khí cận chiến ...
  • Redeemer không có giới hạn đạn, do đó có thể bắn bừa bắn bậy để thoả mãn cơn mê.
  • Dùng đòn đánh xạ chiến (đòn đánh tụ) sẽ vẫn kích hoạt "The Sword Alone" achievement.
    • Thêm vào đó, đòn đánh xạ chiến (đòn đánh tụ) còn tính vào nhiệm vụ phụ "Swordsman".
    • Đòn đánh tụ còn có thể vào được map "Melee only".
  • Tốc độ đánh của Redeemer còn có thể thay đổi bằng mod hoặc các kĩ năng của Warframe.
  • Tầm bắn tối đa của đòn đánh tụ có thể gia tăng bằng mod Reach.
  • Trong khi Redeemer có tỉ lệ chí mạng và tỉ lệ hiệu ứng thấp, đòn đánh xạ chiến (đòn đánh tụ) có tỉ lệ theo mỗi pellet (viên), do đó tỉ lệ chí mạng và tỉ lệ hiệu ứng thực sẽ cao hơn so với chỉ số được nêu.
    • Mặc dù vậy, đòn đánh tụ không kích hoạt mod Berserker.
  • "Hiệu ứng giật" khi sử dụng đòn đánh phụ sẽ tăng đáng kể khi kĩ năng Hall of Mirrors của Mirage được kích hoạt, do đó khả năng phát bắn sau bị lệch là khá cao nếu người chơi không quen.
  • Giống như vũ khí thường, đòn đánh cường hoá sẽ đi xuyên qua Snow Globe của Frost ngay cả khi bạn đứng từ bên ngoài globe.
  • Cẩn thận rằng hiệu ứng blast khi bắn có thể làm vỡ kính trong một số map Corpus, gây ra hiện tượng bị lockout.
  • Dù bạn có bắn hụt thì tỉ lệ chính xác trong bảng summary cuối trận vẫn không thay đổi. Mỗi pellet (viên) của đòn đánh tụ khi trúng kẻ địch vẫn không tính trong tỉ lệ chính xác trong bảng summary.
  • Headshots vẫn được tính trong đòn đánh phụ. Mạng headshots với đòn đánh phụ vẫn được TÍNH vào nhiệm vụ "Head Hunter" challenge, nhưng nó sẽ không tính vào tỉ lệ headshot trong summary cuối trận.
  • Không thể nhảy được nếu chưa tụ xong

Mánh khoé

  • Nếu người chơi kích hoạt auto-aim (nhắm mục tiêu tự động), nó sẽ giúp người chơi tự động nhắm vào mục tiêu gần nhất và bắn mà không cần phải động thủ nhiều.
  • Mỗi pellet (viên) hưởng thêm sát thương từ Energy Channel, đồng nghĩa với việc dùng đòn đánh tụ sau kĩ năng đặc biệt của Warframe có thể gây thêm 2000 sát thướng trước nhưng hiệu ứng cộng thêm khác.
  • Tránh đứng quá gần mục tiêu khi có ý định sử dụng đòn đánh tụ; vì như vậy chỉ gây sát thương rất thấp và hiệu ứng ragdolls cũng không đáng kể như đã nêu ở trên. Ở xa mục tiêu khoảng 5m để chắc rằng hầu hết các pellets (viên) sẽ trung vào kẻ thù.

Có thể em chưa biết

  • Ý tưởng về một thanh kiếm kết hợp với súng được lấy từ ý tưởng của Pistol Sword (súng kiếm) ngoài đời thật, mặc dù Redeemer dùng súng shotgun thay vì pistol (súng lục).
    • Đặc biệt, kiểu tay cầm của Redeemer cùng với lưỡi kiếm song song với tay của người dùng được lấy ý tưởng từ hình ảnh của con Dao găm Ấn Độ Katar.
  • Redeemer là vũ khí đòi hỏi hai vũ khí khác - VastoDual Skana - là nguyên liệu khi chế tác.
    • Lời trích dẫn trong game không chính xác với bản chất của redeemer. Nó nói rằng redeemer được ráp từ shotgun, nhưng khẩu súng được sử dụng làm nguyên liệu là Vasto lại là một khẩu revolver (súng có ổ đạn quay). Đây cũng có thể là một khía cạnh của Pistol Sword (súng kiếm) mà Redeemer không trùng.
    • Khẩu shotgun trên Redeemer bao gồm 2 thùng đạn -một trên mỗi bên của lưỡi kiếm- được trang bị trong giống như thùng đạn của Vasto.
  • Hội đồng thiết kế cho biết rằng bản thiết kể của Redeemer được dựa trên bản thiết kế của shotgun Tigris.
  • Không giống vũ khí khác, Redeemer lúc rút ra sẽ xoay trên không và vào tay người dùng trong lúc trang bị hoặc không trang bị chứ không chỉ đơn giản là rút ra và cất lại như vũ khí khác. .

Lỗi vặt

Glitchy Redeemer.jpg

Hãy để ý cách Dera và Redeemer được cầm cùng lúc.

  • Tụ đòn đánh bằng đòn cận chiến nhanh và nhảy để huỷ động tác thì kết quả sẽ là Redeemer được cầm cùng lúc với vũ khí khác.
  • Redeemer không phải lúc nào cũng hợp với tay của một số đối tượng,không tính tất cả các models Warframe, vì tay cầm của redeemer sẵn đã thon nên rất dễ nhìn như dính thằng vào tay của người sử dụng, do đó Redeemer có vẻ như là đang 'NỔI'.
  • Nếu một vũ khí bắn cho đến khi hết băng đạn, đòn đánh tụ và nạp đạn sẽ xảy ra cùng một lúc. Điều này dễ nhìn thấy nhất ở shotgun Tigris, nhưng vẫn có thể thấy ở các vũ khí chính khác.
  • Mặc dù UI hiện là 30 sát thương cơ bản trên đòn đánh mạnh (sát thương trên mỗi pallet) một thử nghiệm nhỏ cho thấy rằng sát thương cơ bản là 90 trên mỗi pallet .

Những thứ liên quan

Redeemer Skins

Lịch sử các bản Patch

Cùng hạng mục

  • Dual Skana, vũ khí cận chiến dùng để chế tạo Redeemer.
  • Vasto, vũ khí phụ dùng để chế tạo Redeemer.
  • Sarpa, vũ khí cận chiến kiểu súng kiếm khác.

WeaponsDamageCompare AllCosmetics

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên