FANDOM

Rampart
Rampart
Thông tin chung
Chỗ lắp Emplacement
Loại vũ khí Dual Machine Gun
Kiểu bắn Auto
Chỉ số
Tốc độ bắn 13.3  đạn/giây
Băng đạn 200 đạn
Hồi đạn 50 đạn/giây
Chỉ số cơ bản
Impact wImpact 66.7
Puncture wPuncture 66.6
Slash wSlash 66.6
Khác
Sử dụng bởi Lancer
Elite Lancer
Trooper
Seeker
Ra mắt tại Update 17.0

Ramparts là các trụ bắn phòng thủ có thể tìm thấy trong các nhiệm vụ của Grineer, được vũ trang một đôi súng máy hạng nặng để thu hút kẻ địch. Không giông như các môi trường phòng vệ khác, Rampart có thể được trực tiếp điều khiển bởi những người chơi Tenno bằng cách tiến vào bên trong nhà ấn nút (mặc định X), cho phép họ sử dụng khẩu súng của Rampart. Trong khi Rampart được đặt vững chắc ở các vị trí của nó, nó có thể nhắm đến hầu hết mọi hướng.

Rampart xuất hiện dựa vào cấu trúc trò chơi của nhiệm vụ đó. Có số lượng hạn chế máu Object và tỷ lệ máu, có thể bị làm hư hại bởi Tenno cũng như kẻ địch. Khi bị phá hủy, chúng không thể sử dụng được nữa.

Trụ bắn sẽ chặn được phần lớn đường đạn sát thương ở phía trước, việc này phá hủy lượng máu của trụ bắn và máu không thể được tái tạo hoặc phục hồi. Tuy nhiên không chặn được sát thương của vũ khí cận chiến.

Ghi chú

  • Các vụ nổ và hiệu ứng AoE từ vũ khí hoặc sức mạnh của Warframe có thể gây sát thương lên rampart, bao gồm Syndicate radial effects.
  • Khi kẻ địch điều khiển trụ bắn, chỉ một số là có thể vận hành cúng. Bao gồm Lancers, Seekers, và Troopers, cùng với elite của chúng và Eximus biến thể.
  • Rampart sẽ phát nổ khi bị phá hủy, gây ra một lượng nhỏ sát thương trong khu vực nhỏ.

Mẹo

  • Frost có thể cast Snow Globe xung quanh trụ bắn để bảo vệ khỏi sát thương trong khi cho phép người chơi bắn vào kẻ địch. Trong khi cá vụ nổ đi xuyên qua vào Global và cần có mod range để có hiệu quả thì đối với đạn thì không, cho phép turret sử dụng để tấn công nhiều hơn.
  • Như Arch-guns ( Súng trong AW), Rampart sẽ tự động hồi đạn sau 2-3s .
  • Khi bạn đến đủ gần, tốt hơn hết là chạy đến chỗ Rampart. Khi bạn vào bán kính nhất định của trụ bắn, các xạ thủ sẽ bị đẩy ra, cho phép bạn nhanh chóng thanh toán kẻ địch và dễ dàng có thể sử dụng trụ bắn để chống lại những kẻ địch còn lại.
    • Hãy nhớ rằng, sử dụng Rampart chỉ mang điểm kinh nghiệm đến Warframe mà bạn sử dụng, chứ không cho vũ khí hoặc sentinel.
  • Nekros Shadows có thể vận hành trụ bắn. Chỉ cần có Rampart trống ảo ảnh sẽ sử dụng nó, và sẽ tiếp tục sử dụng cho đến khi sức mạnh hết thời gian sử dụng, khi trụ bắn bị hủy diệt, hoặc ảo ảnh bị giết. Với một power strength và duration vừa đủ, có thể cho phép các ảo ảnh kiểm soát tất cả các Rampart trong bất kì phòng nào.
  • Kẻ địch bị Mind Control cũng có thể sử dụng trụ bắn, mặc dù không giống như các ảo ảnh của kẻ địch chúng sẽ có ý định ra khỏi trụ bắn khi kẻ địch đến gần. Vì Rampart có sát thương riêng, Mind Freak không ảnh hưởng đến sát thương của trụ bắn khi được vận hành.
  • Augment mod Hushed Invisibility của Loki làm cho vũ khí này im lặng.

Lỗi

  • Dường như Rampart tỷ kệ với cấp độ vũ khí của người chơi thay vì cấp độ của nhiệm vụ. (Cần phải thử nghiệm thêm vấn đề liên quan đến lỗi này).
  • Nếu như bạn vào host mà có hiện tượng lag, bạn sẽ không thể sử dụng trụ bắn.
  • Đám mây độc của Torid có thể gây sát thương lên cả người chơi và Rampart khi người chơi sử dụng chúng.
  • Có vẻ như khi người chơi sử dụng Rampart, game tạm thời cho người chơi vũ khí, trở thành súng của họ; vũ khí này có thể "tách rời" và xuất hiện đằng sau lưng của người chơi, có thể làm cho tất cả các rampart trong khu vực không thể hoạt động bởi người chơi.
  • Khi người chơi sử dụng Freeze Force tới người chơi không phải đông minh, và người chơi đó sử dụng rampart, bạn sẽ bị gây sát thương bởi người chơi đó với sát thương cold và nó sẽ proc khi sử dụng Rampart một cách không rõ lý do.

Media

  • The HUD of the Rampart.
WeaponsDamageCompare AllCosmetics

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên