FANDOM

Quiver QuiverIcon
ENERGY
25
KEY
1
Quiver
Tuần hoàn và bắn một trong bốn mũi tên chiến thuật: Cloak, Dashwire, Noise and Sleep. Trong Conclave, sử dụng Null-Shield và Slow Arrows.
Sức mạnh:N/A
Thời gian:12 s (thời gian bong bóng)
3 (số bong bóng tối đa)
4 (số zipline tối đa)
10 s (thời gian gây ngủ)
Khoảng cách:2.5 m (bán kính bong bóng)
100 m (phạm vi zipline)
20 m (bán kính gây ồn)
6 m (bán kính gây ngủ)

  • Ivara bắn ra một trong số loạt mũi tên đặc biệt của nàng thực hiện khả năng khác nhau tùy vào loại mũi tên được chọn. Quiver tuần hoàn giữa các kiểu mũi tên bằng cách ấn vào phím kĩ năng (mặc định 1), khi giữ phím và bắn ra mũi tên đã được chọn. Bốn loại mũi tên khác nhau được mở khóa khi tăng rank kĩ năng, được liệt kê dưới đây:

  • Mặc định mở khóa. (Warframe Rank 0)
  • Cloak Arrow neo lên bất kì bề mặt hoặc thực thể nào va chạm vào, tạo ra một bong bóng năng lượng giúp giấu đi Ivara và đồng minh của nàng trong 2.5 mét tại điểm va chạm trong 12 giây.
    • Thời gian của bong bóng ảnh hưởng bởi Power Duration.
    • Bán kính của bong bóng ảnh hưởng bởi Power Range.
    • Cloak Arrow có thể gắn lên đồng minh, kẻ địch, vật thể và địa hình.
  • Tối đa 3 bong bóng có thể hoạt động cùng một lúc. Bắn thêm Cloak Arrow sẽ thay thế bong bóng cái cũ nhất.
  • Khi Rescue con tin có thể bị ảnh hưởng bởi Cloak Arrow, vật thể như Cryopods, Excavators, và Power Cores không thể bị giấu.

  • Mở khóa khi Rank 1. (Warframe Rank 7)
  • Dashwire Arrow neo lên bất kì bề mặt địa hình nào trong 100 mét khi va chạm, hình thành một zipline từ chân của Ivara đến điểm va chạm và nó có thể được dùng để di chuyển đến địa điểm được nhắm tới.
    • Phạm vi của zipline không bị ảnh hưởng bởi Power Range.
    • Con đường từ chân của Ivara đến điểm va chạm phải trống trải để tạo ra zipline. Bất kì trở ngại nào giữa chân nàng và điểm va chạm sẽ ngăn chặn zipline hình thành. Các zipline sẽ không hình thành nếu như giây tạo vượt quá một góc 40° với đường chân trời.
    • Cast khi Ivara đang bay hoặc đang ở trên zipline, zipline mới sẽ được tạo từ điểm va chạm đến bề mặt bất kì địa hình nào ngược lại với hướng bay của mũi tên.
  • Tối đa 4 zipline có thể bắn ra. Bắn thêm Dashwire Arrow sẽ thay thế cái zipline cũ nhất đang hoạt động .
    • Nếu Ivara bắn Dashwire Arrow mới khi nàng hoặc đồng minh ở cái zipline cũ nhất khi đạt đến giới hạn, một zipline sẽ được hình thành, đường zipline cũ nhất sẽ tiếp tục hoạt động cho đến khi không còn bị chiếm giữ.
  • Khi Prowl đang hoạt động, Ivara có thể chạy nước rút trượt trên đường zipline mà không phá vỡ tàng hình.

  • Mở khóa khi Rank 2. (Warframe Rank 14)
  • Noise Arrow phát ra một âm thanh cao độ khi va chạm, thu hút kẻ thù chưa được báo động trong 20 mét tại điểm va chạm để dò xét.
    • Bán kính tiếng ồn ảnh hưởng bởi Power Range.
  • Không giống những mũi tên khác, Noise Arrow không alert kẻ địch khi va chạm . Thay vào đó, kẻ địch không bị đánh động sẽ chầm chậm tiếp cận điểm va chạm và sẽ đứng im sau khi đến đó.
  • Khi nhiều hơn một mũi tên Noise Arrow được cast liên tiếp, kẻ địch không được đánh động trong phạm vi sẽ tiến hành xem xét các điểm theo thứ tự mũi tên va chạm .
  • Noise Arrow có khả năng ảnh hưởng đến các kẻ địch được đánh động trong nhiệm vụ bất tận như Survival. Khi Ivara tàng hình, kẻ địch bị đánh động, và không có đồng mình nào ở gần, Noise Arrow có thể thu hút kẻ địch đến điểm va chạm.
  • Ảnh hưởng lên bossesThe Grustrag Three.[citation needed]

  • Mở khóa khi Rank 3. (Warframe Rank 18)
  • Sleep Arrow đặt tại kẻ địch trong 6 mét tại điểm va chạm rơi vào trạng thái ngủ sâu 10 giây. Kẻ địch rơi vào trạng thái ngủ sẽ tỉnh dậy khi thời gian của kĩ năng hết hoặc khi máu của chúng rơi xuống dưới 50% giá trị hiện tại.
    • Ngưỡng máu để tỉnh dậykhông ảnh hưởng bởi Power Strength.
    • Thời gian ngủ ảnh hưởng bởi Power Duration.
    • Bán kính gây ngủ ảnh hưởng bởi Power Range.
    • Kẻ địch trong trạng thái ngủ mở cú đánh kết liễu bằng vũ khí cận chiến (mặc định E).
  • Kẻ địch đang ở trạng thái đề phòng được đưa vào trạng thái ngủ (ví dụ kẻ địch không được cảnh báo vẫn sẽ được đưa vào giấc ngủ và kẻ địch được cảnh báo sẽ tiếp tục cảnh giác kẻ cả khi bị đưa vào giấc ngủ).
  • Kẻ địch đang ngủ sẽ không sẽ không thiết lập lại thời gian ngủ nếu Sleep Arrow khác va chạm vào khu vực. Hiệu ứng ngủ phải hết thời hạn mới có thể áp dụng lại.

  • Chỉ có trong Conclave, thay thế Dashwire Arrow.
  • Mở khóa khi Rank 1. (Warframe Rank 7)
  • Null-Shield Arrow loại bỏ khiên của kẻ địch trong 5 mét tại điểm va chạm, và ngăn hồi khiên trong 4 giây.

  • Một quay vòng tuần hoàn đặc biệt hiện thị bên trên stats vũ khí của Ivara trong HUD sẽ hiện loại tên đang được sử dụng cùng với đo độ charge sẽ hiện thị trạng thái charge của Quiver trước khi bắn. Nếu sử dụng Cloak Arrows hoặc Sleep Arrows, hiển thị cũng sẽ hiện đếm thời gian hoạt động của mũi tên.
    • Cloak Arrow tuần hoàn hiển thị đầu mũi tên màu tím, Dashwire Arrow hiển thị đầu mũi tên hình thoi màu vàng, Noise Arrow hiển thị đầu mũi tên hình bán nguyệt màu đỏ, và Sleep Arrow hiển thị hình lưỡi liềm màu xanh.
  • Mũi tên Quiver không không gây sát thương khi va chạm.
  • Quiver chỉ tiêu hao năng lượng khi bắn ra mũi tên; đổi đầu mũi tên không tiêu hao năng lượng.
  • Mũi tên của Quiver được coi như là đường đạn có thể điều khiển bằng Navigator.

  • Có thể sử dụng để hỗ trợ người chơi từ xa như reviving một đồng đội.
  • Hiện tại, mục tiêu kẻ địch và các đồng minh trực tiếp sẽ tạo thành khu vực ẩn giấu di chuyển. (Hữu dụng đối với kẻ địch cận chiến mạn, nhưng đặc biệt hữu dụng để ẩn dấu đồng minh.)
  • Trong các nhiệm vụ Spy của Syndicate , nó có thể dùng để ẩn dấu Syndicate Operatives xuất hiện ở gần bạn khi bắt đầu nhiệm vụ.
    • Nhớ là nó sẽ không khiến vũ khí của chúng im lặng, tuy nhiên, nó sẽ yêu cầu làm mới chu kì để giữ cho chúng vô hình.

  • Có thể sử dụng để thay thế Bullet Jumping nếu như mất Prowl hoặc khi tính toán sai lầm trong khi nhảy sẽ tốn cái thứ khác. Điều này đặc biệt hiệu quả trong Spy vault.

  • Với đủ tầm, Noise Arrows có thể thu hút kẻ địch bên kia khu vực thành các nhóm chặt chẽ, cho phép xử tử chúng cùng một lúc và cho một lượng lớn Affinity, Standing, hoặc Focus. Có thể thực hiện dễ dàng với Hushed Explosive Launcher hoặc Glaive sử dụng Power Throw.

  • Cho phép bạn vượt qua kẻ địch trên đường đi của bạn tới chỗ mục tiêu hoặc chỗ extraction
  • Có thể dùng để hỗ trợ người chơi từ xa để reviving đồng đội.
  • Sleep Arrow giữ tình trạng cảnh giác hiện tại của kẻ địch khi cast, do đó có thể sử dụng để tự động tăng cấp vũ khí một cách nhanh chóng Stealth Kill Affinity Bonuses bằng cách đưa kẻ địch không cảnh giác tiến vào giấc ngủ và giết chúng. Miễn là vũ khí gây đủ sát thương để giết kẻ địch một cách nhanh chóng trước khi chúng tỉnh dậy vì nhận hơn 50% sát thương, sẽ không kích hoạt trạng thái cảnh giác của kẻ địch, do đó sẽ cho phép thưởng cộng thêm dành cho Stealth Kill .
  • Kẻ địch đang ngủ sẽ tỉnh dậy chỉ khi kĩ năng hết hạn, hoặc nhận hơn 50% sát thương lên lượng máu hiện tại; điều này cho phép dễ dàng tăng cấp những vũ khí không im lặng, như gây sát thương lớn với chỉ 1 phát bắn, như Hek, Ogris, Opticor, Tonkor, etc.
  • Thời gian đầy đủ của Sleep Arrow làm cho nó có thể dễ dàng đến gần kẻ địch để sử dụng Covert Lethality, giải quyết chúng âm thầm và hiệu quả.

  • Maximized Power Duration tăng thời gian bong bóng lên 33.84 giây
    • Giảm bán kính bong bóng xuống 0.85 mét.
  • Maximized Power Efficiency giảm lượng dùng xuống 6.25 năng lượng.
    • Giảm thời gian bong bóng xuống 4.8 giây.
  • Maximized Power Range tăng bán kính bong bóng lên 6.25 mét.
    • Không tác động tiêu cực lên kĩ năng.
  • Maximized Power Strength không tác động tích cực lên kĩ năng.
    • Tăng lượng năng lượng dùng lên 38.75 năng lượng và giảm thời gian bong bóng xuống 8.7 giây.

  • Maximized Power Duration không tác động tích cực lên kĩ năng.
    • Không tác động tiêu cực lên kĩ năng.
    • Không tác động tiêu cực lên kĩ năng.
  • Maximized Power Range không tác động tích cực lên kĩ năng.
    • Không tác động tiêu cực lên kĩ năng.
    • Tăng lượng dùng lên 38.75 năng lượng.

  • Maximized Power Duration tăng thời gian ngủ lên 28.2 giây.
    • Giảm bán kính gây ngủ xuống 2.04 mét.
    • Giảm thời gian gây ngủ xuống 4 giây.
  • Maximized Power Range tăng bán kính gây ngủ xuống 15 mét.
    • Không ảnh hưởng tiêu cực lên kĩ năng.
  • Maximized Power Strength không ảnh hưởng tích cực lên kĩ năng.
    • Tăng lượng năng lượng dùng lên 38.75 năng lượng và giảm thời gian gây ngủ xuống 7.25 giây.

  • Khi chơi sử dụng điều khiển cầm tay và sử dụng Navigator, thì sau khi bắn một mũi tên từ Quiver, bạn sẽ có thể đổi loại mũi tên cho đến hết nhiệm vụ và chỉ bắn ngay cả khi bạn bấm 1 khi cố gắng đổi.
  • Khi cast kẻ địch không cảnh giác, đòn kết liễu bằng vũ khí cận chiến sẽ không nhận thêm điểm kinh nghiệm khi giết trộm.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên