FANDOM

Prowl.png ProwlIcon.png
ENERGY
25
KEY
3
Prowl
Trở thành vô hình và lén lút loot đồ của những kẻ địch không phát hiện ra hoặc bắt lấy con mồi với những mũi tên headshot chết chóc.

Minimum Energy Drain: 1 s-1
Maximum Energy Drain: 3 s-1

Sức mạnh:10% / 20% / 30% / 40% (headshot cộng thêm)
Thời gian:4 / 3.5 / 3 / 2.5 s (thời gian trộm)
Khoảng cách:2 / 2 / 3 / 4 m (phạm vi trộm)

  • Ivara kích hoạt áo choàng của nàng, trở lên tàng hình với kẻ địch. Trong khi hoạt động, Ivara nhận 10% / 20% / 30% / 40% sát thương cộng thêm vào headshot nhưng sẽ bị giảm tốc độ di chuyển. Ivara cũng có khả năng móc túi kẻ địch: Khi đứng cạnh kẻ địch mà Prowl cũng đang hoạt động, một chùm tia sáng sẽ sáng lên ở trên kẻ địch trong vòng 2 / 2 / 3 / 4 mét với khoảng thời gian 4 / 3.5 / 3 / 2.5 giây trước khi rơi ra một đồ vật ngẫu nhiên từ drop table của kẻ địch.
    • Headshot cộng thêm ảnh hưởng bởi Power Strength.
    • Buff sát thương cộng thêm nhân lên áp dụng lên tổng sát thương vũ khí tạo headshot của Ivara (ví dụ với max Intensify và một vũ khí gây tổng sát thương headshot là 500, rank-3 Prowl sẽ tăng sát thương headshot lên 500 × (1 + 0.4 × 1.3) = 760).
    • Thời gian trộm ảnh hưởng bởi Power Duration.
    • Thời gian trộm theo công thức sau về Power Duration: Modified Steal Time = Thời gian trộm ÷ (1 + Power Duration). Với max Continuity, a rank-3 Prowl sẽ có thời gian trộm bằng 2.5 ÷ 1.3 = ~1.92 seconds.
    • Phạm vi trộm ảnh hưởng bởi Power Range.
    • Ánh sáng khi trộm phải phát sáng trên kẻ địch trong khoảng thời gian trộm liên tục để việc móc túi thành công.
    • Chỉ móc túi được kẻ địch một lần, mỗi Ivara và chỉ một mục tiêu đơn tại thời điểm đó.
    • Có 100% cơ hội rơi ra đồ từ kẻ địch nếu Power Strength 100% hoặc trên; giảm Power Strength giảm cơ hội rơi đồ tương đương với Power Strength (40% Power Strength có 40% cơ hội rơi đồ). Nếu không thành công, nó sẽ thử lần nữa.
  • Prowl rút 1 điểm năng lượng mỗi giây khi đứng yên và rút 3 năng lượng mỗi giây khi đi. Thêm vào đó, các đòn tấn cộng melee tiêu hao 2 năng lượng mỗi cú đánh, và các đòn tấn công tốn 10 năng lượng mỗi cú đánh. Prowl sẽ kết thúc nếu Ivara hết năng lượng, thực hiện thao tác nhất định có thể phá vỡ áo choàng , hoặc hoặc ngừng kĩ năng bằng cách ấn nút kĩ năng lần nữa (mặc định 3).
  • Sprinting, Sliding, Bullet Jumping, và Wall Latching sẽ phá vỡ áo choàng. Ivara sẽ không mặc lại áo choàng trừ khi sử dụng kĩ năng lần nữa.
    • Rolling, JumpingAim Gliding không phá áo choảng nhưng tăng lượng năng lượng bị rút lên giá trị tối đa. Năng lượng rút tối thiểu có thể được duy trì với vừa nhảy và vừa lướt vừa ngắm nếu nút định hướng không được ấn khi thực hiện cả hai .
    • Prowl không không chịu hình phạt về tốc độ di chuyển khi đi qua ziplines, chạy nước rút hay trượt trên zipline sẽ không phá áo choàng của Prowl.
  • Bắn vũ khí không silent (ví dụ các vũ khí tiếng ồn cấp độ "báo động" ) sẽ tạm thời phá áo choảng. Ivara sẽ mặc lại ngay sau khi bắn.
    • Đổi một vũ khí từ cấp độ "báo động" sang "im lặng" với max rank Hush hoặc Suppress sẽ ngăn chặn vũ khí phá áo choàng khi bắn.
    • Mặc dù áo choàng bị vô hiệu hóa, bản thân Prowl thì không, và sẽ tiếp tục rút năng lượng và vẫn có khả năng móc túi.
    • Thời gian trì hoãn mặc lại áo choàng ảnh hưởng bởi Fire Rate của vũ khí.
  • Sẽ không phá vỡ Shade Ghost hoặc Huras Kubrow Stalk.
  • Prowl là một one-handed ability và có thể sử dụng khi thực hiện các thao tác , hành động khác nhau mà không bị gián đoạn.

Infiltrate.png
Bài viết chính: Infiltrate

InfiltrateWarframe Augment Mod dành cho Ivara cho phép nàng đi qua hàng rào an ninh mà không hề hấn gì, và tăng tốc độ di chuyển khi đang dùng Prowl .

Chỉ số

Rank Movement Speed Increase Cost Conclave
0 10% 6 C5
1 15% 7 C5
2 20% 8 C8
3 25% 9 C10

  • Có thể sử dụng an toàn để di qua hầu hết kẻ địch.
  • Có thể được sử dụng để duy trì mức năng lượng của bạn thông qua việc trộm liên tục ra orb năng lượng.
  • Lăn là một cách khác để chạy nước rút, cho phép bạn di chuyển một cách nhanh chóng mà không phá vỡ tàng hình. Hãy nhớ, tuy nhiên, nếu ấn nút Shift, (hoặc bất kì nút nào kích hoạt chạy nước rút), nó sẽ ngay lập tức ngừng Prowl.
  • Kết hợp Prowl với vũ khí im lặng, sát thương cao, single-shot, hoặc loại vũ khí cận chiến được mod một cách thích hợp, có thể là một phong cách chơi hiệu quả cho nhiệm vụ level cao yêu cầu lén lút.
    • Một số vũ khí cận chiến phù hợp với phương pháo đi săn như thế này :
      • Sword với stance Crimson Dervish (so đòn kết liễu lén cho stance đó có animation rất nhanh).
      • Hammer vũ khí sử dụng mod Finishing Touch . Búa vốn có sát thương nhân lên cho stealth cao nhất, vì vậy mod này khiến nó thậm chí mạnh hơn: sát thương nhân lên của búa sử dụng cho các đòn kết liễu lén từ 2400% sát thương vũ khí tới 3840% sát thương vũ khí.
      • Bất kì vũ khí Dagger sử dụng mod Covert Lethality.

  • Maximized Power Duration giảm thời gian trộm xuống ~0.887 giây, lượng rút năng lượng tối thiểu ~0.355 năng lượng mỗi giây, và lượng năng lượng rút tối đa ~1.064 năng lượng mỗi giây.
    • Giảm phạm vi trộm xuống 1.36 mét
  • Maximized Power Efficiency giảm lượng năng lượng kích hoạt 6.25 năng lượng, lượng đòn cận chiến 0.5 năng lượng, lượng gây sát thương 2.5 năng lượng, năng lượng rút tối thiểu 0.25 năng lượng mỗi giây, và năng lượng rút tối đa 0.75 năng lượng mỗi giây.
    • Tăng thời gian trộm 6.25 giây.
  • Maximized Power Range tăng phạm vi trộm 10 mét.
    • Giảm headshot cộng thêm 16%.
    • Giảm cơ hội loot thành công 40%
  • Maximized Power Strength tăng headshot cộng thêm 119.6%.
    • Tăng lượng năng lượng kích hoạt 38.75 năng lượng, lượng đòn cận chiến 3.1 năng lượng, lượng gây sát thương 15.5 năng lượng, lượng rút năng lượng tối thiểu 1.75 năng lượng mỗi giây, lượng năng lượng rút tối đa 5.25 năng lượng mỗi giây, và thời gian trộm ~3.448 giây.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên