FANDOM

Patient Zero là quest để tìm kiếm Mutalist Alad V, được giới thiệu trong Update 15.5, người chơi phải tìm và xác định Alad V trong hình dạng Infested để ngăn chặn kế hoạch thống trị cả Origin System của hắn. Hoàn thành quest, sẽ cho phép người chơi craft bản thiết kế Mutalist Alad V Assassinate Key, cần có khi người chơi muốn tham gia vào nhiệm vụ ám sát Mutalist Alad V nơi mà drop những part cuả warframe Mesa.

Hướng Dẫn

Patient Zero

Để có thể bắt đầu quest này, người chơi phải hoàn thành Eris Juction ở Pluto. Bản thiết kế của quest chính là phần thưởng. Sau đó người chơi phải vào khu chế tác (foundry) và craft nó. Sau đây là những thứ cần thiết để craft món đồ này:

Khu chế tác: Yêu cầu
Credits64
5.000
NanoSpores64
1.200
Plastids64
200
Neurode64
1

Thời gian: 6 hrs
Rush: Platinum64 15
Giá MarketIcon Market: N/A Giá Blueprint2 Blueprint: Credits64N/A

Sau khi đã craft xong, quest này sẽ được mở - tới phần Quest section ở Codex, chọn quest, bấm vào "Begin Quest" để bắt đầu.

Tenno,

Tàu bị nhiễm Infested của Alad V đang tiến vào phần trung tâm của tất cả các hệ thống. Hắn sử dụng những con tàu này như những bào tử để lây lan dịch Mutalist. Mọi người đều đã bị lây nhiễm. Điều đáng quan ngại là việc sử dụng loại Infes mới cho cuộc tấn công của hắn.

Có 2 tiến trình trong hành động lần này. Trước tiên, cần loại trừ tận gốc vấn đề infested. Tôi sẽ dùng Bounties, như thế chúng ta có thể hạn chế càng nhiều loại Infested mới càng tốt. Hãy chú ý đến Navigation Console của bạn để liên tục cập nhật.

Thứ 2, chúng ta cần phải giải quyết tận gốc của vấn đề, tôi đã gửi cho bạn các thông tin chi tiết của nhiệm vụ để xác định vị trí Alad V và phá hủy phòng thí nghiệm của hắn.

Nếu không kiểm soát được dịch bệnh này sẽ lan rộng ngoài tầm kiểm soát, bạn phải bắt đầu ngay lập tức, không có thời gian để lãng phí.

Mutalist Empire: Naeglar, Eris

Trong lúc bắt đầu quest, người chơi sẽ nhận đc tin nhắn từ Alad V, khuôn mặt hắn đã bị nhiễm infested nặng nề, thông báo cho người chơi về sự tiến hóa của loài Infested (hắn ta gọi điều đó là empire "đế chế"). Tin nhắn đó có nội dung như sau:

Xin chào, cư dân của Origin System!

Đây là niềm vui của ta khi thông báo cho các ngươi biết hôm nay chính là ngày đầu tiên của 1 đế chế mới. Một đế chế mà ở đó, không do Corpus thống trị, không do Grineer thống trị, và dĩ nhiên là không phải đo đám Tenno thống trị nốt. Không, Đế chế Mutalist sẽ thống trị bởi bạn, bởi Mutalist Flesh.

Ngươi gọi đây là một chứng bệnh, là infestation ? Ta gọi đó là Thống Nhất, chỉ có 1 đội quân dưới quyền ta. Chào mừng ngươi đến với giống loài mới của ngươi.

—Alad V

Sau khi nghe đoạn tin nhắn đó, Lotus lập tức gửi cho người cho tọa độ của 1 tàu Corpus, ở Naeglar, Eris thu thập thông tin, để xem Corpus biết được những gì về Alad V, người chơi sẽ tham gia 1 nhiệm vụ Spy. Corpus đã tìm kiếm Alad V gần 1 tháng, kể từ khi hắn tấn công tàu. Sau khi trích xuất được data thứ 2 của nhiệm vụ, Alad V sẽ tìm đến người chơi, ngỏ ý về "phần quà" mà hắn đã gửi tặng cho họ, tín hiệu thông báo có sự xuất hiện của Infes trên tàu sẽ tấn công cả Tenno lẫn Corpus. Nhiệm vụ kết thúc khi người chơi trích xuất thành công cả 3 data.

Thông tin từ data của tàu Corpus cho biết, Alad V đang nắm giữ 1 warframe và hắn đang lên kế hoạch, sử dụng warframe đó cho mục đích lây nhiễm của mình.

Triangulation I: Brugia, Eris

Để tìm ra được vị trí của Alad V, Lotus sẽ yêu cầu người chơi thực hiện nhiệm vụ Sabotage ở 3 con tàu bị infested, và con tàu đầu tiên nằm ở Brugia, Eris. 1 lần nữa, Alad V "ve vãn" người chơi trong lúc làm nhiệm vụ, cho họ biết về kế hoạch tiến hóa và lan rộng của Infestation. Lotus sẽ xuất hiện và bảo với người chơi rằng Infestation đã thay đổi tâm trí của Alad V, khiến hắn cứ suy nghĩ như là Infested.

Triangulation II: Saxis, Eris

Nhiệm vụ Hive, Sabotage ở Saxis, Eris. Ở đây, Alad V bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với Mutalists, và chi tiết về kế hoạch chế tạo 1 Mutalist Warframe. Ở phần gần kết thúc của nhiệm vụ, Ordis sẽ bày tỏ sự lo lắng, tự hỏi liệu warframe đó có bị infested hay không.

Triangulation III: Kala-azar, Eris

Nhiệm vụ cuối cùng Hive, Sabotage là ở Kala-azar, Eris. Alad V bây giờ thể hiện sự thiếu tin tưởng vào Corpus, 1 đế chế bị chi phối bởi những lợi nhuận. Vào lúc kết thúc nhiệm vụ, Lotus thông báo cho người chơi biết vị trí phòng thí nghiệm của Alad V.

Vào lúc đó, Lotus cảm thấy rằng, chính Alad V có sự thay đổi, nhận xét về việc bị Infestation làm thay đổi tâm trí và dùng Infes như vũ khí của Lotus được rút lại, thay vào đó là kết luận, hắn, Alad V chính là Infested.

Mutalist Warframe: Xini, Eris

Khi vị trí của phòng thí nghiệm được tiết lộ, Lotus sẽ gửi người chơi đến vị trí của phòng thí nghiệm tại Xini, Eris để phá hủy phòng thí nghiệm, để chắc chắn rằng, Alad V sẽ không thể tạo ra chủng loại infes mới kể cả khi hắn sống sót trốn khỏi đó. Người chơi tham gia nhiệm vụ Sabotage, trên con tàu của Corpus để phá hủy lõi năng lượng.

Khi lõi bị phá hủy, Alad V sẽ phái tới Infested Mesa để cho người chơi thấy đc công việc mà hắn đã làm. Lotus ngay lập tức khẳng định rằng Mesa đó, thực ra " đó không phải Tenno. Đó là Warframe bị điều khiển bởi Infested, và hãy lập tức chấm dứt sự thống khổ đó". Infested Mesa sử dụng 1 cây súng thông thường và Plasma Sword làm vũ khí và có thể né tránh các đòn tấn công của người chơi. Người chơi phải tiêu diệt Infested Mesa trước khi họ muốn tiếp tục Extrac.

Hoàn thành quest này, người chơi nhận được bản thiết kế Mutalist Alad V Assassinate Key.

Tenno,

Bằng việc phá hủy tàu của Alad V, đã giúp ngăn chặn khả năng phát triển thêm chủng loại infested mới. Giờ thì cần luôn luôn theo dõi hắn ta. Hắn ta đang bỏ chạy, và truy đổi hay không tùy thuộc vào bạn. Sử dụng các công cụ theo dõi để hạ gục hắn.

Chúc may mắn, Tenno

—The Lotus

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên