FANDOM

Nova sử dụng năng lượng điện tử để chứa và kiểm soát phản vật chất thứ này là nhiên liệu có các kĩ năng của nàng nhưng dễ bay hơi.

Đây là Nova, cực kỳ khó lường.

Sự hiện diện của Nova là vô cùng phức tạp và nguy hiểm. Hãy xử lý cẩn thận, Tenno.

Ngày ra mắt: Ngày 13 tháng 7 năm 2013 Nova là một Warframe sử dụng sức mạnh của phản vật chất. Tuy có lượng khiên thấp, lượng máu trung bình, thiếu khả năng phòng thủ cùng với vẻ bề ngoài mỏng manh nhưng khả năng tấn công của Nova cực kì khủng khiếp. Nàng có thể khiến hàng loạt kẻ thù tan biến chỉ trong chớp mắt. Nova xuất hiện vào Update 9.0.

Khu chế tác: Yêu cầu
Credits64
25,000
Helmet
1
Chassis
1
Systems
1
OrokinCell64
1
Time: 72 hrs
Rush: Platinum64 50
Market Price: Platinum64 375 Blueprint Price: Credits64 35,000
Helmet
Credits64
15,000
AlloyPlate64
150
NeuralSensor64
1
PolymerBundle64
150
Rubedo64
500
Time: 12 hrs
Rush: Platinum64 25
Chassis
Credits64
15,000
Morphics64
1
Ferrite64
1000
Rubedo64
300

Time: 12 hrs
Rush: Platinum64 25
Systems
Credits64
15,000
ControlModule64
1
Morphics64
1
Salvage64
500
Plastids64
600
Time: 12 hrs
Rush: Platinum64 25

Cách kiếm

Các thành phần trong bản thiết kể rơi ra từ Raptor (Naamah, Europa).

Xác xuất phân chia cho các phần là 38.72%, 38.72%, 22.56% cho Helmet, Chassis, Systems đối với hầu hết phần thưởng các bộ phận của Warframe nhận từ boss, với một con số yêu cầu theo dự kiến để cố gắng có được là ít nhất một lần trong 6.04.

Warframe Guides

Xem Category:Nova Guides đọc hướng dẫn của người chơi để học cách chơi Warframe này.

Khác

  • Cả tên và bộ kĩ năng của Nova đều do Hội đồng thiết kế lên ý tưởng, sau đó Digital Extreme chọn lọc, sau đó tiếp tục được bầu chọn bởi Cộng đồng của Hội đồng thiết kế.
  • Nova là một trong những Warframe có tốc độ chạy nhanh nhất, chỉ đứng sau Loki và ngang với Mirage.
  • Thuật ngữ Nova vốn để chỉ những vụ nổ năng lượng lớn của các sao biến quang, sau quá trình co dãn tạo thành các cặp sao song sinh. Cặp sao này bao gồm một ngôi sao gốc và một sao méo bị sao gốc bóp méo và hấp thụ trở thành một sao lùn trắng. Vật chất di chuyển vào bề mặt Sao lùn trắng với áp suất cực cao bởi trọng lực khủng khiếp của Sao lùn. Do vậy, vật chất va chạm với nhau tạo ra nhiệt lượng khủng khiếp, đủ để đốt cháy Hydro. Cho đến khi trường vật chất này chứa chủ yếu là Hydro, phản ứng nhiệt hạch sẽ xảy ra trên bề mặt của Sao lùn trắng, tạo ra một vụ nổ nhiệt hạch.
  • Theo video này profile, Nova là kết quả nghiên cứu của Hội đồng Tenno Cấp cao. Hầu hết đều cho là Hội đồng Tenno Cấp cao đã gật đầu đồng ý cho phép Hội đồng thiết kế hỗ trợ vào việc chế tạo Nova..
  • Nova là Warframe cuối cùng có helmet thay thế có thể thay đổi chỉ số (Flux Nova Helmet), kể từ Nekros trở đi, các helmet thay thế hoàn toàn chỉ mang tính thẩm mỹ.
  • Hiện tại, Nova là 1 trong 4 Warframe có tổng cộng ít nhất 3 helmets thay thế. 3 Warframe còn lại gồm có Loki, ExcaliburVauban.

Lỗi

  • Chết khi đang đội helmet khác và sử dụng màu sắc khác khiến cho đầu của Nova trở về màu mặc định.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên