FANDOM

Navigator.png NavigatorIcon.png
ENERGY
25
KEY
2
Navigator
Điều khiển đường đi của vật phóng ra và hướng nó đến mục tiêu.

Energy Drain: (3 + 2t) s-1
t = thời gian kiểm soát theo vài giây

Sức mạnh:2x / 3x / 4x / 5x (tối đa nhân lên)
Thời gian:0.25x / 0.5x / 0.75x / 1x s-1 (độ tăng trưởng nhân lên)
Khoảng cách:N/A

  • Ivara hướng ý thức của nàng thành một đường đạn bắn từ bất kì vũ khí hoặc kĩ năng nàng dùng, chuyển điểm nhìn của camera từ Warframe thành đường đạn đang được điều khiển. Ivara trở thành vô hình khi Navigator đang hoạt động.
    • Click nút bắn (mặc định LMB) sẽ đẩy nhanh đường đạn bắn, trong khi click nút ngắm (mặc định RMB) sẽ làm chậm nó đi. Hướng của đường đạn bay có thể điều chỉnh bằng ô nhắm mục tiêu của HUD.
    • Nếu Navigator cast trước khi bắn đường đạn, một vòng tròn phát sáng sẽ xuất hiện ở ô nhắm mục tiêu của HUD, chỉ ra đường đạn tiếp theo được bắn sẽ được điều khiển. Biểu tượng kĩ năng trên HUD cũng sẽ hiển thị một dấu chấm lửng cho đến khi một đường đạn được .
    • Nếu Navigator cast trước khi bắn ra đường đạn, đường đạn sẽ được điều khiển khi bay.
    • Các đường đạn sẽ xem xét bất kì loại đạn nào có sự hiện diện vật lý và thời gian bay. Các vũ khí có thể sử dụng đường đạn bay bao gồm cung, launcher, ném dao, vũ khí bắn ra luồng điện, và vũ khí cận chiến dạng ném sử dụng tấn công dạng charge . Navigator kông ảnh hưởng đến vũ khí hitscan hay vũ khí bắn liên thanh.
  • Khi đường đạn được điều khiển, tổng sát thương tăng lên 25% / 50% / 75% / 100% mỗi giây dựa vào sát thương tối đa nhân lên 200% / 300% / 400% / 500%.
    • Sát thương tối đa nhân lên ảnh hưởng bởi Power Strength.
    • Trong khi đường đạn ảnh hưởng bởi Navigator, sát thương nhân lên có thể nhìn thấy trên biểu tượng kĩ năng của HUD. Các giá trị được hiển thị là lượng nhân lên được làm tròn đến gần một phần mười trái ngược với tỷ lệ phần trăm (ví dụ sát thương nhân lên 500% hiển thị là "5.0x" trên HUD).
    • Sự phát triển của sát thương nhân lên ảnh hưởng bởi Power Duration.
    • Sự phát triển của sát thương nhân lên theo công thức sau dựa vào Power Duration: Modified Multiplier Growth = Phát triển nhân lên ÷ (1 + Power Duration). Với max Continuity, rank-3 Navigator sẽ có phát triển nhân lên bằng với 1 ÷ 1.3 = ~76.9% mỗi giây.
  • Navigator chỉ tiêu tốn năng lượng khi một đường đạn được bắn sau khi kích hoạt kĩ năng hoặc khi Navigator kiểm soát đường đạn khi bay. Navigator cũng sẽ rút3 mỗi giây nó cũng tăng thêm 2 năng lượng mỗi giây cho mỗi giây một đường đạn bị điều khiển. Navigator sẽ kết thúc khi đường đạn chạm phải vật thể không thể đi qua hoặc kẻ địch, nếu năng lượng của Ivara cạn hết, hoặc kĩ năng được ngừng bằng tay bằng cách ấn nút kĩ năng lần nữa (mặc định 2).
    • Lượng năng lượng dùng ảnh hưởng bởi Power Efficiency, và lượng năng lượng rút ban đầu và lượng năng lượng khi phát triển ảnh hưởng bởi Power Efficiency và Power Duration.
    • Sự tăng trưởng làm việc rút năng lượng tăng lên trong khi đường đạn đang được điều khiển. Ví dụ, lượng rút năng lượng của Navigator sẽ bằng 3 năng lượng mỗi giây ngay khi một đường đạn bị ảnh hưởng bởi kĩ năng. Nếu đường đạn bị điều khiển trong 5 giây, lượng năng lượng rút sẽ tăng lên 3 + 2 × 5 = 13năng lượng mỗi giây.
  • Navigator chỉ có thể điều khiển một đường đạn một lần. Nếu một vũ khí vốn có hoặc được mod multishot, Navigator sẽ ngẫu nhiên chọn một đường đạn để điều khiển.
  • Punch Through sử dụng trên vũ khí sẽ cho phép điều khiển đường đạn xuyên qua một số lượng kẻ địch hoặc vật thể miễn là đủ chiều sâu để bắn xuyên qua, cho phép điều khiển đường đạn lâu hơn.
  • Nếu không có đường đạn nào bị điều khiển, nhặt bất kì pickup nào sẽ ngừng hoạt động Navigator.
  • Navigator ảnh hưởng đến mũi tên bắn từ QuiverArtemis Bow.

  • Bởi vì camera sẽ chuyển sang góc nhìn điều khiển đường đạn khi đang bay, Navigator có thể sử dụng như là công cụ do thám bằng cách bắn một đường đạn được điều khiển vào trong phòng và bay vòng quang để tìm kiến kẻ địch.
  • Vũ khí với đường đạn bay tương đối chậm, như ParisGlaive thì thích hợp hơn để bị điều khiển bằng Navigator với mục đích tấn công nhiều kẻ địch.
  • Vì Navigator tiêu hao năng lượng khi điều khiển đường đạn, kích hoạt kĩ năng sau khi bắn một đường đạn sẽ sử dụng ít năng lượng hơn cast kĩ năng từ trước.
  • Bắn Kulstar sau đó ấn Navigator sau khi đạn của nó va chạm cho phép điều khiển một viên lựu đạn con. Thứ này là một cộng cụ "dọn dẹp" kẻ địch tốt khi phải đối măt với các nhóm địch phân tán.
  • Bắn Sonicor với kĩ năng này sẽ cho nó một phạm vi vô hạn.
  • Sử dụng kĩ năng với Torid sẽ ảnh hưởng đến tick tạo sát thương của các đám mây gây ra dựa vào sát thương nhân lên.
  • Sử dụng kĩ năng với vũ khí Syndicate hay vũ khí được mod Augmented cho phép bạn có thể quét sạch kẻ địch ở cả 2 vị trí cùng một lúc, vị trí của bạn và vị trí đường đạn .

  • Maximized Power Duration giảm lượng năng lượng rút đi ban đầu xuống ~1.064 năng lượng mỗi giây và năng lượng khi phát triển ~0.709 năng lượng mỗi giây2.
    • Giảm sát thương phát triển nhân lên xuống ~0.355x mỗi giây.
  • Maximized Power Efficiency giảm lượng dùng xuống 6.25 năng lượng, năng lượng rút ban đầu 0.75 năng lượng mỗi giây, năng lượng rút khi phát triển 0.5 năng lượng mỗi giây2, và tăng sát thương phát triển nhân lên tới 2.5x mỗi giây.
    • Không ảnh hưởng tiêu cực lên kĩ năng.
  • Maximized Power Range không ảnh hưởng tích cực lên kĩ năng.
    • Giảm sát thương nhân lên tối đa xuống 2x.
  • Maximized Power Strength tăng sát thương phát triển nhân lên tới ~1.379x mỗi giây và sát thương nhân lên tối đa 14.95x.
    • Tăng lượng dùng lên 38.75 năng lượng, năng lượng rút đi ban đầu lên 5.25 năng lượng mỗi giây, và năng lượng phát triển lên 3.5 năng lượng mỗi giây 2.

  • Khi sử dụng điều khiển cầm tay (cần test thêm), bạn có thể đổi loại mũi tên của kĩ năng và sẽ chỉ bắn loại mũi tên cuối cùng được chọn trong suốt quãng thời gian của nhiệm vụ cho dù bạn đã ấn 1 trên bàn phím.
  • Sử dụng với rocket của Angstrum làm chúng di chuyển cực kì chậm, trở lên vô dụng.

  • Ad blocker interference detected!

    Vòng quanh Wikia

    Wikia ngẫu nhiên