FANDOM

MolecularPrimeModU15.jpeg NovaAbility4.png
ENERGY
100
KEY
4
Molecular Prime
Truyền phản vật chất vào tất cả các kẻ địch xung quanh.
Sức mạnh:
150 / 300 / 500 / 800 (sát thương nổ)
2x (hệ số tăng sát thương)
10% / 20% / 25% / 30% (phần trăm làm chậm)
Thời gian:
2 / 3 / 4 / 6 s (thời gian nở)
5 m/s (wave speed)
10 / 15 / 20 / 30 s (thời gian hiệu lực)
Khoảng cách:
15 / 20 / 25 / 35 m (bán kính)
6 / 7 / 8 / 10 m (bán kính nổ)

  • Nova tạo ra một làn sóng phản vật chất nở ra xung quanh. Làn sóng hình cầu này có bán kính ban đầu là 5 m quanh Nova và nở ra với vận tốc 5 m/giây trong 2 / 3 / 4 / 6 trước khi biến mất. Tất cả kẻ địch trong tầm ảnh hưởng sẽ bị dính một lớp phản vật chất làm mất cân bằng cấu trúc phân tử của chúng trong 10 / 15 / 20 / 30 giây.
    • Thời gian nở và thời gian hiêu lực có bị ảnh hưởng bởi Power Duration.
    • Bán kính ban đầu sẽ không bị ảnh hưởng bởi Power Range.
    • Kẻ địch đứng trong bán kính ban đầu sẽ lập tức bị truyền phản vật chất vào người.
    • Bán kính tối đa của làn sóng là 15 / 20 / 25 / 35 m.
  • Kẻ địch bị ảnh hưởng sẽ di chuyển và tấn công 10% / 20% / 25% / 30% chậm hơn, và sẽ phát nổ khi chết gây 150 / 300 / 500 / 800 sát thương Blast b.png Blast trong bán kính 6 / 7 / 8 / 10 m. Kẻ địch bị nhiễm phản vật chất sẽ nhận 200% sát thương.
    • Phần trăm giảm tốc độ và sát thương nổ có ảnh hưởng bởi Power Strength.
    • Phần trăm giảm tốc độ của kẻ địch được tính bằng cách cộng thẳng phần trăm thêm của Power Strength vào giá trị cơ bản (với +30% Power Strength, phần trăm giảm tốc sẽ là 0.3 + 0.3 = 60% khi Max Rank). Con số này không thể vượt quá 75%.
    • Power Strength ít hơn -10% / -20% / -25% / -30% sẽ tạo ra phần trăm giảm tốc âm, kết quả là tăng tốc độ của 1 kẻ địch (-60% Power Strength sẽ có kết quả là 0.3 - 0.6 = -30% giảm tốc khi Max Rank, tức là kẻ địch chạy và tấn công nhanh hơn 30%).
    • Số nhân sát thương sẽ không ảnh hưởng Shield.
    • Bán kính nổ có bị ảnh hưởng bởi Power Range.
  • Mỗi vụ nổ có thể giết kẻ địch bị ảnh hưởng khác, làm chúng phát nổ, tạo phản ứng dây chuyền.
  • Molecular Prime không cộng dồn cho nhiều Nova trong 1 đội.
  • Tái sử dụng Molecular Prime sẽ làm cho các lần sử dụng trước quay trở lại bán kính ban đầu.
  • Nova sẽ không bất tử khi sử dụng kĩ năng, nhưng nàng sẽ kháng bị đẩy ngã.
  • Có thể sử dụng khi trên không.

  • Kết hợp tốt với Chaos của Nyx vì mỗi kẻ địch sẽ tấn công một kẻ địch khác trong khi phải nhận gấp đôi sát thương, làm từng tên yếu đi cho tới khi một kẻ chết, tạo một phản ứng dây chuyền để giết cả lũ.
  • Khi 1 kẻ địch bị nhiễm phản vật chất chết, xác của chúng sẽ tan biến sau vụ nổ, nhưng không bị loại bỏ hoàn toàn, vì thế Nekros vẫn có thể dùng Desecrate.

Maximization (Tối đa hóa) cho thấy chỉ số tối đa khi kết hợp các Mod của một kĩ năng

  • Maximized Power Duration tăng thời gian của làn sóng lên 16.92 giây và thời gian của kĩ năng lên 84.6 giây.
    • Giảm bán kính phát nổ xuống 3.4 mét.
  • Maximized Power Efficiency giảm lượng dùng xuống 25 năng lượng.
    • Giảm thời gian làn sóng xuống 2.4 giây và thời gian kĩ năng xuống 12 giây.
  • Maximized Power Range tăng bán kính phát nổ lên 25 mét.
    • Giảm sát thương khi nổ xuống 320 và tăng tốc độ của kẻ địch 30%.
  • Maximized Power Strength tăng sát thương phát nổ lên 2392 và giảm tốc độ của kẻ địch 75%.
    • Tăng lượng năng lương dùng lên 155 năng lượng.
    • Giảm thời gian làn sóng xuống 4.35 giây và thời gian kĩ năng xuống 21.75 giây.

  • Cast Molecular Prime sau đó Trinity cast Blessing trước khi mục tiêu bị tiêu diệt sẽ khiên vụ nổ có màu là màu năng lượng của Trinity, chứ không phải của bạn.

  • Gallery

    See also

    Vòng quanh Wikia

    Wikia ngẫu nhiên