FANDOM

Master Thief là một Exilus mod giúp mở những tủ đồ bị khóa cho người chơi trong map.

Thông số

Rank Hiệu ứng Điểm mod Conclave
0 +10% 10 C1
1 +20% 11 C1
2 +30% 12 C1
3 +40% 13 C1

Lưu ý

  • Khi người chơi đến gần một tủ đồ bị khóa (hiển thị đèn đỏ) mod sẽ tự động thử bẻ khóa tủ. Nếu thành công, đèn hiển thị sẽ chuyển thành màu xanh dương, cộng vào đó là một tiếng thông báo, và cuối cùng đèn chuyển thành màu xanh lá cây, báo hiệu là tủ đã được mở.
  • Nếu như bẻ khóa không thành công, tủ sẽ bị tắt đèn, báo hiệu là người chơi sẽ không thể mở được thùng đồ nữa.
    • Kể cả những người chơi khác trong team dùng mod này cũng sẽ không thể bẻ khóa thêm được nữa.
  • Mod cũng có vẻ như không cộng dồn được với Scavenge, vì các tủ bị tắt đèn bởi mod bẻ khóa không thành công sẽ bị Kubrow bỏ qua.

Bug

  • Khi người chơi lag, mod này có thể bỏ qua các tủ đồ bị khóa, vì thể người chơi sẽ cần phải đứng cạnh tủ vài giây để mod có tác dụng.
  • Nhiều lúc sau khi người chơi bị đốn ngã, tủ đồ sẽ không thể mở được nữa, vài trường hợp ngồi xuống và Block bằng Melee, đợi vài phút hoặc bị ngã thêm lần nữa sẽ chữa được lỗi.
  • Đôi khi client sẽ không thể nhìn thấy đèn tủ chuyển sang xanh và nghe thấy tiếng thông báo.
  • Nếu như Kubrow với mod Scavenge đang mở tủ đồ trong lúc người chơi cũng đang bẻ khóa tủ, đèn vẫn có thể hiển thị màu đỏ, nhưng tủ đồ vẫn được mở nếu như thành công.

Bộ sưu tập

Media

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên