FANDOM

GIỚI THIỆU

Mag là một Warframe được thiết kế dựa theo Lực từ trường. Mag có lượng lá chắn (shield) rất cao, đổi lại lượng máu cơ bản (health) thấp. Kĩ năng của Mag rất mạnh trong việc kiểm soát và xử lý đám đông. Mag là một trong ba Warframe cơ bản, có thể được chọn khi bắt đầu với game Warframe.

Các bản vẽ chế tạo bộ phận (blueprint components) có thể tìm được từ The Sergeant (War, Mars). Bạn cũng có thể lấy được Mag hoàn chỉnh từ Teshin với 60.000 điểm Conclave sau khi đã đạt đến hạng Typhoon tại Đấu trường (Conclave).

CÓ THỂ BẠN ĐÃ BIẾT:

  • Tên của Mag được lấy cảm hứng từ magnetism (từ tính), đã được sử dụng trong một số tên hãng thời trang (Magdalene).
  • Mag được thay thế Volt trong sự lựa chọn Warframe bắt đầu trò chơi từ Update 7, tuy vậy sau đó Volt lại thay thế Loki trong sự lựa chọn Warframe bắt đầu trò chơi kể từ Update 14.
  • Màu năng lượng trên mặt của Mag có thể được thay đổi kể từ Update 7.9.
  • Mag được thiết kế là Warframe thấp nhất và thon gọn nhất.
  • Mag là Warframe nữ đầu tiên có phiên bản Prime.
  • Cả hai mũ thay thế của Mag được đặt tên theo máy gia tốc đạn Gauss, bao gồm một hoặc nhiều cuộn dây (Coil) sử dụng nam châm điện tuyến tính để tăng gia tốc của đạn. Các vũ khí sử dụng cơ chế này được gọi là súng Gauss hay Coilguns.
  • Mag cũng được xuất hiện cùng với Alad V trên Livestream 17.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên