FANDOM

Được ưa chuộng bởi những ngời chơi có trình độ, Loki có những khả năng tùy biến trong mọi tình huống. Sự sáng tạo trong kỹ năng của Loki có thể giúp ngời chơi thao túng mọi mặt trận.

Đây là Loki, kẻ theo túng

Cho dù bạn ra chiến trường một mình hoặc cùng với đồng đội thì Loki đều phù hợp cho mọi tình huống.

—Lotus
Loki tuy nhìn không đồ sộ mà còn có phần ốm yếu, nhỏ con so với những Warframe khác nhưng được bù lại bằng tốc độ ăn đứt tất cả của mình. Kỹ năng của Loki không thể gây Damage to lớn như những Warframe khác; tuy nhiên, loki là một nghệ nhân trong việc đánh lạc hướng, làm hỏng thiết bị, di chuyển giữa các kẻ thù mà không gây bất kỳ một sự chú ý lẫn tiếng động nào.

Loki blueprints có thề kiếm được ở Boss Hyena Pack (Psamathe, Neptune).

Lịch sử

  • Trong đợt thử nghiệm, khi tất cả warframe chỉ có 3 Skill thì Loki không có kỹ năng Disarm.
  • Tên Loki cũng lấy từ vị thần trong thần thoại Bắc Âu, thường bị xem là một kẻ tinh nghịch và hay lừa người khác. Warframe Loki có những kỹ năng thể hiện sự liên quan như tàng hình và tạo ra ảo ảnh của bản thân.
  • Trước Update 14 thì Loki là một trong những Warframe có thể chọn lúc đầu khi mới chơi, sau đấy thì bị thay bằng Volt.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên