FANDOM

Được ưa chuộng bởi những người chơi có trình độ, Loki có những khả năng tùy biến trong mọi tình huống. Sự sáng tạo trong kỹ năng của Loki có thể giúp người chơi thao túng mọi mặt trận.

Đây là Loki, kẻ thao túng. Cho dù bạn ra chiến trường một mình hoặc cùng với đồng đội thì Loki đều phù hợp cho mọi tình huống.

Loki trông có vẻ mỏng manh nhưng là Warframe chuyển động khá nhanh. Hắn có ít kĩ năng gây sát thương trực tiếp, thay vào đó tập trung vào nghệ thuật đánh lạc hướng, mưu mẹo, phá hoại, bố trí lại và lén lút.

Khu chế tác: Yêu cầu
Credits64
25,000
Helmet
1
Chassis
1
Systems
1
OrokinCell64
1
Time: 72 hrs
Rush: Platinum64 50
Market Price: Platinum64 175 Blueprint Price: Credits64 35,000
Helmet
Credits64
15,000
AlloyPlate64
150
NeuralSensor64
1
PolymerBundle64
150
Rubedo64
500
Time: 12 hrs
Rush: Platinum64 25
Chassis
Credits64
15,000
Morphics64
1
Ferrite64
1000
Rubedo64
300

Time: 12 hrs
Rush: Platinum64 25
Systems
Credits64
15,000
ControlModule64
1
Morphics64
1
Salvage64
500
Plastids64
220
Time: 12 hrs
Rush: Platinum64 25

Cách kiếm

Bản thiết kế các bộ phận rơi ra từ Hyena Pack (Psamathe, Neptune).

Phân chia xác suất các bộ phận là 38.72%, 38.72%, 22.56% cho Neuroptics, Chassis, Systems vì nó là phần thưởng bộ phận của warframe từ boss, con số yêu cầu để có đầy đủ các bộ phận ít nhất là 7 lần.

Warframe Guides

See Category:Loki Guides to read user-made guides on how to play this Warframe.

Khác

  • Trong quá trình Closed Beta, khi mà tất cả các Warframes lúc đó chỉ có 3 kĩ năng, bộ kĩ năng của hắn là: Decoy, InvisibilitySwitch Teleport.
  • Tên của hắn được trích ra từ một vị thần Bắc Âu Loki, người thường được coi là có ác tâm, quỷ quyệt. Các kĩ năng của Warframe Loki cũng cố thêm mối liên hệ này, như là Loki có khả năng tàng hình tạo bản sao của bản thân, giữa các kĩ năng khác.
  • Trong quá trình Closed Beta, Switch Teleport có thể dùng để bảo vệ cryopod, cho phép người chơi di chuyển nó xuyên suất bản đồ hoặc vào vị trí phòng thủ thuận lợi hơn - bao gồm các địa điểm mà AI (đặc biệt với Infested tại thời điểm đó) không thể chạm tới. Điều này hoàn toàn được sửa đổi vào Update 5.4.
  • Trước Update 14, Loki là một trong 3 Warframes khởi đầu, cùng với ExcaliburMag, trước khi bị thay thế bởi Volt.
  • Loki hiện tại là một trong bốn Warframe có 3 helmets thay thế, ngoài ra còn Nova, VaubanExcalibur.
  • Helm mặc định của Loki (cùng với helm mặc định của Excalibur và Chroma) có trong unlockable antenna toppers của Rocket League.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên