FANDOM

Kulstar
GrnTorpedoPistol.png
Thông tin chung
Chỗ lắp Secondary
Loại vũ khí Cluster Bomb Launcher
Kiểu bắn Active
Chỉ số
Độ ồn Alarming
Tốc độ bắn 2.0  đạn/giây
Chính xác 100.0
Băng đạn 3 đạn
Đạn dự trữ 30 đạn
Chỉ số cơ bản
Elemental Type Blast b.png Blast
Areal Attacks
Elemental Type Blast b.png Blast
Secondary Attacks
Elemental Type Blast b.png Blast
Khác
Sử dụng bởi Darek Draga
Ra mắt tại Update 17.0
Mưa địa ngục lên kẻ địch với vũ khí cầm tay phóng ra chùm hỏa tiễn

Kulstar là một ngư lôi do Grineer tạo ra cluster bomb xuất hiện vào U Update 17.0. Một khi ngư lôi tiếp xúc với kẻ địch hoặc bề mặt , nó sẽ nổ và vỡ ra làm 3 quả bom nhỏ hơn, nó sẽ lan ra từ điểm va chạm và cũng nổ khi va chạm. Điều này khiến cho Kulstar là vũ khí lý tưởng để đối phó với nhóm kẻ địch.

Khu chế tác: Yêu cầu
Credits64.png
30.000

1
Tellurium64.png
2
Cryotic.png
4.800
Plastids64.png
3.600
Thời gian: 24 hrs
Rush: N/A
Giá MarketIcon.png Market: Platinum64.png190 Giá Blueprint2.svg Blueprint: Credits64.png40.000

Đặc điểm

Vũ khí này gây sát thương Blast b.png Blast là chủ yếu.

Ưu điểm

  • Vũ khí có sát thương ban đầu cao thứ 2 trong số các vũ khí phụ, chỉ bị đánh bại bởi Angstrum.
    • Khi tính cả sát thương của các chùm bom thì Kulstar gây sát thương nhều nhất.
    • Sát thương Blast b.png Blast ban đầu - hiệu quả để chống lại kẻ địch Fossilized .
  • Có thể kích nổ bằng tay bằng cách nhấn nút bắn phụ (mặc định Mouse 3) - hiệu quả để chống lại kẻ địch có chỗ ẩn nấp.
  • Sát thương và sát thương AoE cao khiến cho việc sử dụng đạn khá hiệu quả
  • Có một polarity Vazarin Pol.png .
  • Các quả bom khác có status chance độc lập với ngư lôi chính.

Nhược điểm

  • Ngư lôi có thời gian bay, khiến chúng khó bắn trúng vào mục tiêu ở xa.
  • Băng đạn nhỏ và đạn dự trữ hạn chế.
  • Nguy hiểm khi sử dụng ở gần vì từ cả hai vụ nổ chính và bom bi, đặc biệt nếu như Kulstar được mod hạng nặng.
  • Ít hiệu quả khi chống lại mục tiêu bị cô lập, vì quả bom bi có thể không phát nổ gần đủ mục tiêu để gây sát thương lên mục tiêu.

Ghi chú

  • Bom chùm được bắn ra theo một vòng cung từ vụ nổ đầu tương tự như ổ trứng từ Boilers.
    • Điều này khiến nó khá khó khi muốn bắn vào mục tiêu đơn với vụ nổ đầu và chùm bom, và khiến cho vòng cung bom bi gây thêm nên sát thương lên bản thân.
  • Multishot mod chỉ ảnh hưởng lên ngư lôi; số lượng bom bi được tạo ra với mỗi ngư lôi sẽ luôn là 3.
    • Lượng đạn bổ sung được tạo ra bởi Multishot sẽ giả định hình học, như với mỗi Angstrum; 2 ngư lôi sẽ bắn theo đường ngang, 3 ngư lôi sẽ bắn thành hình tam giác.
  • Vụ nổ AoE chính sẽ gây 200 sát thương blast. 175 sát thương blast kia là sát thương đường đạn và chỉ trúng một mục tiêu.
  • Mỗi chùm bom nổ gây 75 sát thương blast . Thêm vào đó, mỗi đường đạn gây 75 sát thương blast nếu trúng kẻ địch.

Gợi ý

  • Bullet Attractor sẽ tập trung cả đường đạn và bom bi vào mục tiêu đơn, mang đến một lượng lớn sát thương.
  • Hall of Mirrors có thể sử dụng với Kulstar để mang đến hiệu quả mang tính hủy diệt, bão hòa một khu vực với các vụ nổ và tiêu diệt toàn bộ đội. Sự kết hợp này có thể được cải thiện hơn nữa nếu Hall of Malevolence được sử dụng.

Khác

  • Kulstar đầu tiên được giới thiệu trong Echoes of the Sentients Highlight Video.
  • Kulstar có thể là phát âm sai có mục đích của từ Cluster, nó sẽ phù hợp với phương pháp tấn công chùm bom của Kulstar.
  • Chùm bom bi giống như địa lôi của hải quân.

Media

  • Kulstar in Codex.
  • Kulstar missile in flight (customized colors)

See also

  • Angstrum, một vũ khí phóng tên lửa tương tự.
WeaponsDamageCompare AllCosmetics

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên