FANDOM

  • Isolator Bursa là 1 trong 3 loại Bursa được giới thiệu trong Operation False Profit, được trang bị hàng tá cận chiến nặng và khả năng kháng hiệu ứng. Trên lưng của Isolator Bursa có 1 bảng hack, thứ chỉ có thể được tiếp cận khi Bursa bị hạ gục, cho phép Tenno sử dụng nó trong một khoản thời gian ngắn trước khi nó trở thành 1 đống sắt vụn. Được thêm vào như 1 kẻ địch thường gặp trong bản Hotfix 18.4.10, chúng có tỉ lệ lớn được gặp ra trên Pluto, Neptune, Jupiter, MarsVenus bất cứ khi nào báo động được bật trong 1 nhiệm vụ Corpus.

Chiến thuật

  • Khi bắn vào Console, thứ được đặt sau lưng Bursa,tăng gấp 3 lần damage lên Bursa.
  • Bursa có ít khả năng cơ động hơn so với MOA bởi chúng buộc phải gấp bản thân lại trước khi đổi hướng bằng bánh xe khi đánh nhau.
  • Isolator Bursa sử dụng 1 khẩu energy shotgun tương tự như Detron làm vũ khí chính , với mỗi viên nhỏ trúng mục tiêu sẽ phóng điện sang các mục tiêu gần đó tương tự như Amprex, làm cho nó cực kì hiệu quả ở cự ly gần khi đối đầu với nhiều mục tiêu.
  • Isolator Bursa cũng được trang bị với súng bắn móc có thể móc Tenno và kéo họ tới vị trí của nó, thường kèm theo vài loạt đạn từ khẩu engergy shotgun.
  • Isolator Bursa có thể phóng tên lửa Nullifier về phía Tenno, phóng ra nhiều phiên bản nhỏ hơn của bóng năng lượng sử dụng bởi Nullifier Crewmen, loại bỏ bất cứ kỹ năng nào của Warframe đang hoạt động và ngăn chặn các kỹ năng được sử dụng bên trong nó. Bóng năng lượng to ra theo thời gian tên lửa vẫn còn hoạt động cho đến khi hết hiệu lực.
    • Roll làm rớt các bóng năng lượng.
    • Những bóng năng lượng bị rớt có thể bị phá hủy, kể cả từ bên ngoài.
    • Không giống như Nullifier field của Nullifier CrewmanCorrupted Nullifier , nullifier field của Isolator Bursa không chặn được các đòn tấn công vật lý , như vậy field chỉ phục vụ cho mục đích hoãn các kỹ năng.
  • Isolator Bursa sử dụng 2 Riot Shields, chúng có thể chụm 2 tấm khiên này lại để ngăn chặn việc bị choáng hoặc đẩy lùi bởi kỹ năng của Warframe. Việc sử dụng khiên làm cho Bursa không thể di chuyển.
  • Không giống như 2 loại Bursa còn lại (Denial Bursa và Drover Bursa), Isolator chỉ xuất ra 1 đợt shockwave đơn lẻ bằng cách dậm đất để knockdown kẻ thù. Đợt shockwave làm chậm thời gian hồi phục của những kẻ địch bị ảnh hưởng , làm cho chúng mất nhiều thời gian hơn để đứng dậy.
  • Isolator Bursa phóng ra 1 hào quang có phạm vi ngắn làm chậm di chuyển và khả năng hồi phục shield .
  • Isolator Bursa đã được tăng khả năng chống lại các hiệu ứng choáng và CC.
    • Rhino Stomp của Rhino sẽ ảnh hưởng Bursa, nhưng Bursa sẽ phục hồi nhanh hơn những đơn vị khác.
    • Radial Blind của Excalibur cũng sẽ ảnh hưởng Bursa giống như Rhino Stomp.
  • Một cách hay để loại bỏ Bursas là sử dụng kĩ năng Blade Storm của Ash.

Ghi chú

  • Hack sẽ làm tăng khả năng rơi mod.
  • Một khi báo động được bật, 1 Bursa ngẫu nhiên sẽ được sinh ra mỗi 45 tới 90 giây.
  • Nếu hack hỏng người chơi sẽ bị Magnetic b Magnetic proc.

Ngoài lề

  • Bursa lúc đầu được biết tới với cái tên Riot MOA, và là 1 trong những thiết kế fanmade thắng cuộc trong cuộc thi Enemies of the Tenno, được tạo ra bởi Volkovyi a.k.a Liger Inuzuka.
  • Bursa là từ Latin cổ có nghĩa là "purse", nó còn có nghĩa là "stock exchange" trong một vài ngôn ngữ.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên