FANDOM

Triệu hồi Hyekka để chiến đấu.

Hyekka Master là một loại lính Grineer có thể triệu hồi Hyekka, hay còn gọi là "mèo" để tấn công kẻ địch.

Chiến thuật

  • Hyekka Master luôn có xu hướng đứng xa xa kẻ địch một chút, chỉ huy Hyekka phóng thẳng vào kẻ dịch trong lúc mụ bắn Ignis.
  • Mụ có 3 động tác khác nhau rõ ràng khi tấn công, triệu hồi và chỉ huy Hyekka, dùng Ignis, và ném bom.
    • Khi chỉ huy Hyekka tấn công, mụ sẽ giơ tay lên quay 1 vòng rồi chỉ về phía kẻ địch. Động tác này kéo dài khá lâu, tạo cơ hội tấn công. Làm mụ choáng thì động tác sẽ ngừng, nhưng Hyekka sẽ vẫn tấn công.
    • Khi bắn Ignis, mụ sẽ chạy quanh kẻ địch, giống Heavy Gunner. Mụ sẽ vừa bắn vừa khua súng loạn xạ, gây sát thương trong một vùng lớn.
    • Lúc ném bom lửa, mụ sẽ đứng lại trong một tích tắc và dùng tay kia (cái tay không cầm súng) để ném. Quả bom trông giống Latcher nhưng phát nổ khi va chạm.
      • Những quả bom sẽ để lại 1 thảm lửa, giống Environmental Hazards. Thảm lửa này sẽ gây sát thương cho tất cả kẻ địch đứng lên đó nhưng không ảnh hưởng tới đồng đội của mụ. Ngoài ra thảm lửa đó sẽ luôn luôn gây hiệu ứng Heat b.png Heat.
      • Trước đây vài Patch, tất cả các loại lính - cả đồng đội của mụ, những con mèo và cả mụ - đều nhận sát thương từ quả bom lửa trên, cho tới khi dược sửa sau một vài Patch. Lỗi này vẫn tồn tại trong Invasion.
  • Hyekka Master sẽ triệu hồi Hyekka thế chỗ những con đã chết rất nhanh chóng, thậm chí là ngay lập tức sau khi chúng chết, với số lượng là từ 2 đến 4 con Hyekka.
  • Hyekka Master có những cảm biến cấu tạo phức tạp giúp mụ bắt và thuần hóa Feral Kavat, con có khả năng tàng hình tự nhiên. Vì thế mụ có thể nhìn thấy kẻ địch tàng hình dễ dàng.

Thông tin thêm

Chủng lính

Kuva Hyekka Master Thông tin chung Thông tin thêm
FortressCatMaster.png
Tileset Kuva Fortress Codex Scan 5
Vũ khí Ignis / Sheev
Firebomb
Những đồ khác None
Thông số Mod Same as regular version
Cloned Flesh 650
Slash b.png+ Heat b.png+ Viral b.png+++ Impact b.png Gas b.png‐‐
Ferrite Armor 200
Toxin b.png+ Puncture b.png++ Corrosive b.png+++ Slash b.png- Blast b.png-
Exp gốc 150

Nightwatch Hyekka Master Thông tin chung Thông tin thêm
NightwatchCatMaster.png
Tileset Tactical Alert Codex Scan 5
Vũ khí Ignis / Sheev
Firebomb
Arc Trap
Những đồ khác None
Thông số Mod None
Cloned Flesh 650
Ferrite Armor 200
Exp gốc 150

Lỗi

  • Hyekka được sinh ra bởi một Hyekka Master bị Mind Control sẽ lại trở thành kẻ địch khi hết thời gian hoặc nếu Hyekka Master chết ngay cả khi Mind Control vẫn còn hiệu lực.
  • Hyekka dưới hiệu ứng Bastille của Vauban sẽ trở nên không thể bị chọn làm mục tiêu bằng nhiều cách thông thường, khiến chúng trở nên gần như không thể xâm phạm trong khi bị bất động trên không.
  • Hyekka Masters có thể gây damage lên bản thân và đồng minh bằng bom của chúng, bao gồm cả tenno trong các nhiệm vụ invasion và infestation.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên