FANDOM

Howl of the Kubrow là một Quest tùy chọn được giới thiệu vào Update 14. Nhiệm vụ này hướng dẫn người chơi về các nuôi và các bước cần thiết để sở hữu Kubrows

Quy trình

  1. Đi tới map Fossa,Venus và hạ gục Jakal. Hệ thống sẽ tự động mở khóa quest "Howl of the Kubrow".
  2. Sau đấy khi trở về Liset, đi tới bảng Codex và chọn tab Quests. Sau đấy là tìm nhiệm vụ "Howl of the Kubrow" trong tab đấy và "Begin Quest".
  3. Đi tới Navigation và nhấn "Install Segment". Một biểu tượng ba chiều "HOWL OF THE KUBROW" sẽ xuất hiện và Lotus yêu cầu người chơi đi đến Elara, Jupiter để tìm Incubation Segment (nhiệm vụ Survival).
  4. Đi đến Elera và bắt đầu làm nhiệm vụ.
  5. Người chơi phải ở lại map ít nhất 5 phút trước khi nhận được Incubator.
  6. Sau khi trở về Liset, đi đến khu vực chưa được kích hoạt nằm gần Arsenal và cọn "Install Segment". Incubator sẽ được kích hoạt ngay khu vực đấy và nó sẽ hướng dẫn người chơi làm sao để ấp được Kubrow.
  7. Chọn E Prime, Earth để tìm Kubrow Egg bằng việc phá hủy Kubrow Den. Ngoài ra thì có thể mua trong Market với giá Platinum64.png 10. Hiện nay thì người chơi chỉ có thể sở hữu một Kubrow Egg trong túi đồ và phải ấp nó trước khi muốn lượm một cái Egg khác.
  8. Sau khi sở hữu Egg thì phải chế tạo Incubator Power Core. Đây là vật cần thiết để cung cấp đủ năng lượng cho quá trình ấp của Kubrow có thể mua blueprint của nó tại Market.
  9. Sau khi hoàn thành chế tác Power Core và lấp nó vào mấy ấp thì quá trình sẽ tự động bắt đầu, Egg sẽ nở sau 48 giờ. Sau khi nở thì người chơi có thể đặt tên cho Kubrow, ngoài ra thì phải luôn theo dõi chỉ số DNA của Kubrow nếu bạn không muốn nó chết.
  10. Kubrow sẽ trưởng thành sau khi bạn nhận Login Reward 2 lần.
  11. Bước cuối cùng là ngời chơi phải đi đến Lith, Earth để lấy cái xích chó từ Grineer (nhiệm vụ Defense 5 wave) và thay vì bảo vệ Pod thì bạn phải bảo vệ con Kubrow.
    KubrowCollar.png
  12. Sau khi lấy được xích chó thì người chơi có thể dắt Kubrow theo làm các màn chơi khác.

Tin nhắn

Như đã nói thì lúc bắt đầu Quest bạn sẽ nhận được một tin nhắn nói về việc Corpus đang nghiên cứu Incubation.

TIN NHẮN TỪ CORPUS: Kubrow của bố đâu rồi?

Dr. Intehb,

Chúng ta đã thu hồi được Orokin Incubator Segment đã nhiều tháng và vẫn không thu thập được tý thành công nào. Ông hứa sẽ cho tôi thấy được một con Kubrow thuần chủng từ Orokin chứ không phải một trái banh có lông và răng.

Với đợt đầu tư vừa rồi, chúng tôi đã thu thập được một mẻ trứng mới lấy từ Earth. Nó sẽ sớm đến căn cứ của ông tại Elera và lần này thì đừng lãng phí chúng như đợt trước.

Tôi muốn con Kubrow của mình. Nếu ông không thể hoàn thành công việc này thì tôi sẽ tìm người khác.

Frohd Bek

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên