FANDOM

Heavy Impact là một Exilus mod thêm khả năng tạo Shockwave khi người chơi va chạm với mặt đất sau khi rơi từ trên không.

Thông số

Rank Độ rộng Tổn thương Điểm mod Conclave
0 +1m +50 4 C5
1 +2m +100 5 C8
2 +3m +150 6 C11
3 +4m +200 7 C14
4 +5m +250 8 C17
5 +6m +300 9 C20

Lưu ý

  • Shockwave được tạo ra bởi tốc độ rơi của người chơi làm tròn đến ngưỡng sau:
    • 16 m/s là tốc yêu cầu để mod hoạt động, 32 m/s sẽ nâng tổn thương lên 2 lần, 48 m/s sẽ tăng lên 3 lần, vv.
    • Bán kính nổ của mod cũng tăng lên cùng tốc độ rơi: 1x ở 16 m/s, 2x ở 32 m/s, 3x ở 48 m/s, vv.
  • Một vài vũ khí cận chiến(Melee) khi dùng Slam sẽ đập xuống trước khi người chơi chạm vào mặt đất, làm cho Heavy Impact không được kích hoạt.
  • Màu của Shockwave sẽ dùng màu Energy của Warframe.
  • Nội tại của Rhino chính là mod này ở rank cao nhất. Gắn thêm mod này vào Rhino sẽ tăng hiệu ứng lên cao hơn nữa.

lời khuyên

  • Mod này có thể dùng tốt với Vauban BounceNova Worm Hole, và Zephyr Dive Bomb.
    • Bởi vì mod này hoạt động dựa trên tốc độ rơi như đã nói, Dive Bomb luôn luôn kích hoạt Heavy Impact từ bất kỳ độ cao nào. Có thể nói rằng mod này nâng cấp thêm tổn thương cho kỹ năng đó.
  • Khi rơi xuống hố, đôi khi Heavy Impact sẽ kích hoạt khi người chơi được chuyển lên vị trí cũ.
  • Sau update17, người chơi dùng bất kỳ Warframe nào cũng có thể tự kích hoạt mod băng Bullet Jump khi nhìn lên trên đầu hoặc nhìn xuống dưới chân.
  • Người chơi không nên dùng Aim-glide nhiều khi gắn mod này, vì nó làm giảm tốc độ của người chơi, vì thế làm giảm hiệu ứng của mod, và sẽ không kích hoạt luôn mod nếu người chơi Aim-glide lâu.

Ngoài lề

  • Heavy Impact được đưa vào game trong update9, và hiệu ứng của mod được tăng theo thời gian người chơi ở trên không, wall sliding cũng được tính vào thời gian đó. Nếu ta tìm được một điểm để bám vào tường đủ lâu ta có thể clear được cả một map có kẻ địch đứng đó.
  • Mod này dùng hình ảnh hiệu ứng của Seismic Shockwave, một kỹ năng đập xuống đất của nhiều loại địch.
  • Kẻ địch bị shockwave giết chết thì cơ thể sẽ bị dập nát hẳn luôn.

Bộ sưu tập

Media

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên