FANDOM

DESettlement

Grineer Settlements là kiểu địa hình khô cằn gần giống với Grineer Asteroids nhưng có khung cảnh rộng lớn, có gió và lốc xoáy , những con đường xoắn dốc và những hang động rải rác khắp nơi. Vùng địa hình này bao gồm cả địa hình xa mạc và những khu phế tích cổ đại lại giữa MarsPhobos.

Một vài loại lính bộ binh mới của Grineer cũng như Regulatorchỉ xuất hiển ở trong tileset này. Điều đó cho thấy, đế chế Grineer không chỉ đơn thuần rải quân chiếm đóng ở khắp nơi với mục đích không rõ ràng, mà những địa hình như sa mạc lại có những binh chủng được trang bị tốt hơn những nơi khác. Mục đích của Grineer là gì?

Quái thú Desert Skate là những quái vật hoang dã bơi trong cát với sẽ tấn công Grineer lẫn Tenno khi lại gần chúng.

Tileset được ra mắt trong sự kiện Arid Fear Event.

Hazard

Wild Desert Skates - Cá đuối sa mạc

Chúng xuất hiện với tư cách là nhóm hoang dã, và sẽ tấn công cả Grineer lẫn người chơi. Mặc dù chúng không gây nguy hại gì nhiều nhưng vẫn làm cho Grineer phát báo động khắp khu vực, làm mất khả năng ẩn mình của Tenno/

Ngoài lề:

  • Ở một số nơi thuộc khu Grineer Settlement có khoảng cách khá xa nhưng vẫn nghe khá rõ tiếng vẫn hành của máy móc thiết bị quanh đó. Cũng giống Corpus Outpost, cũng không rõ nguồn gốc của, có thể là một loại động vật hoang dã nào đó.
  • Grineer Settlement là khu địa hình ngoài trời thứ 2 được ra mắt, sau đó là Corpus Outpost. Chúng như là 2 thái cực đối lập khi một bên là địa hình sa mạc cát nóng bỏng, và bên còn lại lại phủ băng giá buốt.
  • Là tileset đầu tiên được ra mắt như là một Phần thưởng event
  • Là tileset đầu tiên có quái vật bản địa đặc trưng
  • Là hành tinh đầu tiên người chơi phải chiến đầu với 2 Boss cùng lúc
  • Là một số ít nơi có chứa Easter Egg (manh mối ẩn): khu ngoài trời có nhiều chiếc cột trụ lớn, leo lên chúng sẽ tìm thấy Kuria - Bức thư của nữ hoàng Grineer Twin Queen

Media

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên