FANDOM

DEGrineerAsteroid.png
Grineer Asteroid - Trạm khoáng thạch Grineer tilesets xuất hiện như những khu mỏ khai thác khoáng sản Grineer. Chúng là tileset thứ 2 được ra mắt. Khu vực này gồm những đường hầm và những khu ẩn đòi hỏi người chơi phải thành thạo parkour, những đường ống thông gió và những khu dành riêng cho máy móc thiết bị di chuyển. Nơi này có rất nhiều khu ẩn nấp thích hợp cho người chơi sử dụng cận chiến hoặc những khu hành lang dài thích hợp cho việc bắn tỉa từ xa.
  • Điều thú vị ngạc nhiên là, những nguyên liệu hoặc quặng sắt cần thiết để chế tạo lên cơ sở hạ tầng của những trạm này gần như bằng hoặc nhiều hơn số quặng có thể lấy được từ thiên thể, do đó có khả năng mục đích chính của những khu mỏ này không phải đào khoáng thông thường như Ferrite mà phải những khoáng sản hiếm hơn như Gallium để phục vụ nghiên cứu vũ khí năng lượng.
  • Tile set này là một trong số ít có lý theo logic. bởi vì những hành tinh có tileset này thường xuất hiện mặt trăng hoặc những mảnh vỡ thiên thạch trong quỹ đạo của nó, cũng tạo nên sự có lý khi Grineer thường là những kẻ chuyên đi khai khoáng.
    • So sánh tương quan với Corpus Outpost tileset xuất hiện trên Neptune, khi mà hành tinh này còn chẳng có nổi bề mặt rắn =)) (Fuck DE idea)

Media

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên