FANDOM

Frost Prime khả năng làm đóng băng như Frost nhưng thay đổi về polarity cho các mod cung cấp khả năng tùy chỉnh khác nhau. Cũng có tin đồn rằng Warframe này có phản ứng đặc biệt duy nhất với công nghệ Orokin .

Ngày ra mắt Ngày 3 tháng 5 năm 2013

Frost Prime là phiên bản Prime của Warframe Frost với thêm stats mạnh hơn, chỉ số khiên cao hơn cũng như thêm polarity Vazarin Pol.png .

March 17, 2015 thông báo rằng Frost Prime sẽ vào Prime Vault và ra khỏi reward table vào ngày 1 tháng tháng 4 năm 2015. Bất kì thành phần nào hay Frame đã build hoàn chỉnh sẽ vẫn được giữ nguyên. Warframe này một lần nữa đã xuất hiện từ ngày 8 tháng 12 năm 2015 - 5 tháng 1 năm 2016 khi Prime Vault được mở niêm phong.

Khu chế tác: Yêu cầu
Credits64.png
25,000
Helmet
1
Chassis
1
Systems
1
OrokinCell64.png
1
Time: 72 hrs
Rush: Platinum64.png 50
Market Price: N/A Blueprint Price: N/A
Helmet
Credits64.png
15,000
AlloyPlate64.png
150
NeuralSensor64.png
1
PolymerBundle64.png
150
Rubedo64.png
500
Time: 12 hrs
Rush: Platinum64.png 25
Chassis
Credits64.png
15,000
Morphics64.png
1
Ferrite64.png
1,000
Rubedo64.png
300

Time: 12 hrs
Rush: Platinum64.png 25
Systems
Credits64.png
15,000
ControlModule64.png
1
Morphics64.png
1
Salvage64.png
500
Plastids64.png
220
Time: 12 hrs
Rush: Platinum64.png 25

Ghi chú

  • Như là một Prime Warframe, Frost Prime có kĩ năng nội tại đặc biệt khi tiếp xúc với Orokin Void Death Orb sẽ khiến chúng phát ra một xung năng lượng cung cấp 250 Energy tới tất cả đồng minh xung quanh. Hiệu ứng này chỉ xảy ra một lẫn với mỗi Death Orb, và vẫn có thể xảy dù Death Orb đã bị phá hủy trước đó.

Khác

  • Frost Prime là phiên bản Prime thứ 2 của Warframe và là đầu tiên có thể craft.
    • Bản thiết kế cho Frost Prime là phần thưởng của Fusion Moa Event kéo dài từ ngày 3 tháng 5 năm 2013 đến ngày 5 tháng 5 năm 2013.
  • Như các Prime khác nó có thể dùng helmet thay thế của Frost (Squall Frost Helmet và Aurora Frost Helmet).
    • Thêm vào đó Frost Prime có thể dụng tất cả skin Warframe của Frost.
  • Frost Prime Ice Wave được thêm hiệu ứng bên ngoài, để lại một cục nước nhỏ, màu vàng theo dấu của nó.
  • Frost Prime có thể đạt đến tối đa 1,505 khiên với max RedirectionVigor , hiện tại là cao nhất so với các frame khác trong game .

Media

See Also

  • Prime, the Orokin enhancement to a Warframe or weapon.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên