FANDOM

Sentient đã thắng. Bọn chúng đã từng là vũ khí của chúng ta, công nghệ của chúng ta và chúng chống lại chúng ta. Càng nhiều thành tựu chúng ta đạt được, chúng ta càng thua đau. Cuộc chiến đã kết thúc trừ phi chúng ta tìm được hướng đi mới. Trong sự cùng cực của nỗi tuyệt vọng, chúng ta hướng tới Void. Trong đêm đen mù đặc, ở nơi khi gió đó, khoa học và lý trí đã mất.
Chúng ta mang theo một nhóm người - những kẻ quay trở lại từ nơi đó. Chúng ta xây bộ khung chiến đấu, nỗi đau tột cùng. Đưa và dạy chúng sử dụng vũ khí kiểu cũ. Súng và Gươm. Một chiến binh mới, một thế hệ mới được sinh ra. Những kẻ bị ruồng bỏ, những Tenno lại trở thành những kẻ cứu rỗi. Những chiến binh thần thánh cuồng nộ tấn công kẻ thù bằng cách mà họ cũng không hiểu nổi.
- Orokin 'Warframe' Archives
Excalibur Prime là sự kết hợp giữa cơ động và tân công,có bộ kĩ năng tương tự như Excalibur ,nhưng có thêm slot mod Polarities được cài đặt sẵn cho phép tùy chỉnh tối ưu hơn.

-trích từ giải thích in-game

Excalibur Prime là phiên bản prime biến đổi của warframe Excalibur thường với những chỉ số mạnh hơn :sở hữu chỉ số giáp cao hơn ,thêm một slot Madurai và slot Madurai Aura.

Excalibur Prime là phiên bản warframe độc quyền dành cho các Founder.

Cách nhận được

Warframe này hiện không còn kiếm được,và sẽ không xuất hiện lại do nó là một phần của gói Founder.Warframe Excalibur Prime chỉ có thể nhận được khi nâng cấp tài khoản warframe lên tài khoản Founder có trạng thái Hunter or greater,hiện đã không còn.Bạn sẽ nhận được warframe này cùng 1 slot warframe và có bổ sung thêm cùng với một Orokin Reactor.

Chương trình Founders đã kết thúc vào ngày 1 tháng 11 năm 2013,điều này đã được công bố trên diễn đàn Warframe,bao gồm cả gói nâng cấp.

Chú ý

Là một warframe prime, Excalibur Prime có một kỹ năng nội tại đặc biệt khi đứng gần một Orokin Void Death Orb sẽ giải phóng một luồng sóng năng lượng 250 Energy cho tất cả đồng minh xung quanh.Hiệu ứng này chỉ có thể nhận được 1 lần trên mỗi Death orb và có tác dụng trên cả Death Orb đã bị phá hủy trước đó.

Có thể bạn muốn biết

  • Excalibur Prime là Warframe Prime đầu tiên trong game.
  • Đây là cũng là Prime đầu tiên có 2 Polarities khác nhau,trái với nó là một.Tương tự như nó là Ember Prime và Loki Prime.
  • Có 1 bức tượng Excailibur Prime bên trong Orokin Derelict Vaults
    • Có 1 điều thú vị,ở bản Update 11,skin của Excalibur Prime có tên là "Alabaster" từng được bán trong 1 khoảng thời gian ngắn,đây là 1 sự nhầm lẫn bởi Digital Extreme đã giải thích rằng đó là một Test skin và được bán ra vì 1 lỗi nhỏ.
  • So sánh vs những warframe Prime sau này,Excalibur Prime có ít sự khác biệt nhất với phiên bản thường,chỉ có 1 sự đáng chú ý ở đây là 1 biểu tượng Void-key trên chiếc mũ của hắn và thanh kiếm vàng dọc trên 2 cẳng tay.
  • Khi hắn được phát hành,đã có nhiều người tin rằng Excalibur Prime có tốc độ hồi phục khiên nhanh hơn so với phiên bản thường.
    • dù sự tồn tại của đặc tính này có được xác nhận hay phủ nhận,hiện tại Excalibur Prime không hề có sự thay đổi chỉ số này.
  • Trong bản Update 14 đã thêm vào cho Excalibur thanh Skana thanh khiết khi hắn sử dụng kĩ năng của mình,Excalibur Prime cũng được thêm thanh Skana Prime khi sử dụng kĩ năng trong bản update này.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên