FANDOM

Sentients đã thắng. Chúng đã biến chính vũ khí của chúng ta, công nghệ của chúng ta, chống lại chúng ta. Chúng ta càng trở lên tiến bộ hơn, thì tổn thất của chúng ta càng lớn hơn. Cuộc chiến tranh đã kết thúc trừ khi chúng ta tìm ra được con đường mới. Trong sự tuyệt vọng, chúng tôi quay lại Void. Đêm mù mịt, không gian đen tối nơi tri thức và lý trí của chúng tôi bị đả bại.

Chúng tôi nhận lấy sự thay đổi thứ mà trở về từ nơi đó. Chúng tôi tạo ra frame xung quanh, là đường dẫn đến sự đau khổ của chúng. Trao cho chúng vũ khí theo cách cũ . Súng và gươm. Một người chiến binh mới, một luật lệ mới được sinh ra. Những kẻ không được chọn, những Tenno này, trở thành vị cứu tinh của chúng ta. Chiến-Thần đúc bằng thép với sự tấn công cuồng bạo kẻ địch bằng cách mà ho không bao giờ hiểu. Excalibur là người đầu tiên.

- Orokin 'Warframe' Archives

Excalibur Prime là ví dụ điển hình của sự di chuyển và công kích, với các kĩ năng tương tự như Excalibur, nhưng có polarity dành cho mod độc đáo cho phép sửa theo yêu cầu người chơi tốt hơn.

—Miêu tả trong game

Excalibur Prime là phiên bản Prime của Excalibur Warframe có thêm stats mạnh mẽ hơn: giáp cao hơn, như là thêm Madurai Pol.png và một Madurai Pol.png Aura , chứ không chỉ có slot mà không polarity.

Excalibur Prime là Founders- Warframe độc quyền.

Cách kiếm

Warframe này hiện không còn , và và sẽ không xuất hiện lần nữa vì nó là hàng độc quyền dành cho gói Founder. Excalibur Prime Warframe chỉ có thể đạt được bằng cách nâng cấp tài khoản Warframe lên tình trạng Founders Hunter hoặc cao hơn, hiện tại không thể có được. Warframe đi kèm theo slot warframe riêng và đã thêm Orokin Reactor.

Chương trình Founders đóng cửa vào ngày 1 tháng 11năm 2013, được công bố tại warframe forums. Sự kết thúc này bao gồm cả gói nâng cấp.

Ghi chú

  • Như là một Warframe Prime , Excalibur Prime có kĩ năng nội tại riêng khi tiếp xúc với Orokin Void Death Orb khiến chúng phát ra một xung năng lượng với 250 Energy tới tất cả đồng minh xung quanh. Hiệu ứng này chỉ xảy ra một lần với mỗi Death Orb, và có thể xảy ra Death Orb ngay cả khi đã bị phá hủy.

Khác

  • Excalibur Prime là Warframe Prime đầu tiên trong game.
    • Cũng là Warframe Prime đầu tiên có hai polarity. Tiếp theo đó là Ember PrimeLoki Prime.
  • Excalibur Prime có tượng ở trong vault của Orokin Derelict .
    • Điều thú vị là, lúc ban đầu Update 11.0 Excalibur Prime được tạo ra skin toàn thân chết sớm tên là "Alabaster", được Digital Extremes giải thích là skin thử nghiệm bị phát hành ra do nhầm lẫn. Kết cấu của skin tương tự như bức tượng trong Vault.
  • So sánh với các Warframe Prime sau này, Excalibur Prime có ít đồ trang trí nhất so với bản thường của hắn, chỉ thêm vào một thứ có ý nghĩa là trở thành Void Key- hình dáng biểu tượng trên helmet của hắn và lưỡi gươm vàng dọc cánh tay .
  • Khi hắn được phát hành, Excalibur Prime được nhiều người tin rằng là có tốc độ hồi khiên nhanh hơn một chút so với các phiên bản thường của hắn.
    • Sự tồn tại của tính năng này không được công nhận cũng không bị phủ nhận, chỉ số của Excalibur Prime hiện không thay đổi.
  • Giống như vào Update 14.0 cho Excalibur thường một thanh Skana khi sử dụng kĩ năng, Excalibur Prime thì sử dụng Skana Prime với kĩ năng của hắn, điều này cũng được thêm vào trong cùng update đó.

Media

  • The short-lived Alabaster Skin.

See also

  • Prime, the Orokin enhancement to a Warframe or weapon.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên