FANDOM

Một sự cân bằng hoàn hảo giữa sự di chuyển và khả năng công kích, Excalibur là Warframe lý tưởng dành cho người chơi mới.

Đây là Excalibur, bậc thầy về súng và kiếm.

Cho dù phong cách chơi của bạn như thế nào, Tenno, Excalibur Warframe là một sự lựa chọn đáng sợ.

Excalibur là một Warframe theo chủ đề kiếm. Với sức mạnh channel năng lượng vào thanh kiếm được triệu hồi, hắn là một kiếm sĩ cơ động với các phương pháp hành quyết mạnh mẽ. Excalibur là một trong ba Warframe mà người chơi mới có thể chọn lúc khởi điểm .

Các phần của bản thiết kế rơi ở Ambulas (Hades, Pluto), hoặc mua bản hoàn thiện từ Teshin với ReputationLargeBlack‍60,000 nếu người chơi đạt Typhoon trong Conclave.

Khu chế tác: Yêu cầu
Credits64
25,000
Helmet
1
Chassis
1
Systems
1
OrokinCell64
1
Time: 72 hrs
Rush: Platinum64 50
Market Price: Platinum64 75 Blueprint Price: Credits64 35,000
Helmet
Credits64
15,000
AlloyPlate64
150
NeuralSensor64
1
PolymerBundle64
150
Rubedo64
500
Time: 12 hrs
Rush: Platinum64 25
Chassis
Credits64
15,000
Morphics64
1
Ferrite64
1000
Rubedo64
300

Time: 12 hrs
Rush: Platinum64 25
Systems
Credits64
15,000
ControlModule64
1
Morphics64
1
Salvage64
500
Plastids64
220
Time: 12 hrs
Rush: Platinum64 25

Warframe Guides

Xem Category:Excalibur Guides để đọc hướng dẫn do người chơi khác tạo để biết cách chơi Warframe này.

Khác

  • Tốn ít platinum để mua ngay Warframe hơn là rush chế tạo các phần và frame.
  • Hắn là kẻ đầu trong số 2 Warframes Aura không polarity , Nekros là thứ hai.
  • Excalibur tương tự với thiết kế bộ đồ của Hayden Tenno từ game trước đó của Digital Extremes Dark Sector. Điều này được củng cố thêm bằng Proto-Armor Skin, là bản sao gần như chính xác và phù hợp với bộ đồ.
  • Excalibur được đặt tên theo thanh kiếm huyền thoại Arthur; King of the Britons. Nhiều helmet của hắn cũng dựa theo huyền thoại Arthur.
  • Một Excalibur được lộ ra khi bị xé toạc bởi Alad V khi đội Pendragon Helmet và Immortal Skin trong "The Profit", trailer dành cho PS4 để phát hành WARFRAME.
  • Trước Update 14, Excalibur sẽ sử dụng vũ khí cận chiến của hắn khi sử dụng các kĩ năng, không phân biệt dù nó không thực tế (Cast Radial Javelin với Galatine), phi lý hơn là (Slash Dashing với Kogake) hoặc không thể (sử dụng bất kì kĩ năng nào của hắn nếu không có vũ khí cận chiến được sử dụng). Update 14 thay đổi điều này bằng cách tạo ra Skana khi hắn sử dụng kĩ năng, hơn là dùng cách vũ khí cận chiến khác.
    • Nếu như không có vũ khí cận chiến nào được sử dụng, thì Excalibur sẽ sử dụng vũ khi đang cầm. (ví dụ như Radial Javelin với Braton). Hài hước hơn, bản sao của vũ khí đó sẽ xuất hiện khi sử dụng Radial Javelin.
  • Theo Official Tenno Alphabet Cipher, thiết ké vai phải của Excalibur thực ra là một thanh kiếm phát âm là "Hayden Tenno". Cũng là từ có thể tìm thấy ở trên đầu của Excalibur.
  • Helmet mặc định của Excalibur của was được thêm vào game chiến lược thời gian thực Airmech là một cử chỉ chiến thằng sau khi Warframe đánh bại Airmech trong cuộc vote giữa sự nổi tiếng của 2 game.
    • Ban đầu được dự định là helm mặc định của Excalibur Prime tuy nhiên lý do cho sự thanh đổi này thì không rõ.
  • Helm mặc định của Excalibur (cùng với helm mặc định của Loki và Chroma) có sẵn  unlockable antenna toppers trong Rocket League.
  • Excalibur là frame duy nhất có 8 helmet thay đổi (với một cái là hàng độc quyền).

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên