FANDOM

Excalibur là một trong ba Warframe khởi đầu mà bạn có thể chọn trong game, cùng với Mag và Volt. Kết hợp giữa khả năng tấn công, phòng thủ và hỗ trợ, Excalibur là một frame đa năng có thể thỏa mãn nhiều role: Với kĩ năng như Slash Dash, Excalibur sở hữu một kĩ năng di động hợp lý cho phép vượt qua một số khu vực của bản đồ mà chỉ có một vài Warframe có khả năng làm được. Radial Blind là kĩ năng hỗ trợ một lượng lớn kẻ địch xung quanh Excalibur cho phép hắn và/hoặc đồng đội của hắn đủ thời gian để kết liễu chúng. Slash Dash và Radial Javelin là các kĩ năng tấn công của hắn và chúng cung cấp cho Excalibur một lượng lớn sát thương có thể phối hơp với các frame khác , chẳng hạn như Mag.

Kĩ năng

Slash Dash

  • Kĩ năng này có thể sử dụng khi đang ở trên không hoặc đang nhảy.

Radial Blind

  • Kĩ năng này có thể vô hiệu hóa một nhóm đông kẻ địch ở xung quanh Excalibur.
  • Kĩ năng này có thể dùng lên một vài boss để chống không cho chúng dùng kĩ năng.

Radial Javelin

  • Có thể tăng lên nhờ Banshee Sonar. Có khả năng đánh bại các boss cấp độ thấp với chỉ một lần cast.

Exalted Blade

  • Kĩ năng này đổi sang vũ khí cận chiến đặc biệt, bắn ra sóng năng lượng xé rách đối phương.
  • Kĩ năng này sẽ tự động phòng ngự bằng cách chặn các cuộc tấn công từ phía trước.
  • Kĩ năng này nhận thêm lượng lớn cộng thêm từ các mod của vũ khí cận chiến.