FANDOM

Triệu hồi Drahk để chiến đấu.

Drahk Master là loại lính Grineer đặc biệt có khả năng triệu hồi Drahk, những con chó chiến đấu cùng với chủ của chúng

Chiến thuật

  • Drahk Master sẽ tránh chiến đấu ở tiền tuyến, và sử dụng Drahk mà hắn triệu hồi để tấn công. Drahk Master không thể triệu hồi quá 2 lần (4 con chó) cho tới khi số chó bị giết đủ để triệu hồi lần nữa.
  • Về đòn tấn công trực diện, Drahk Master ném Halikar. Nếu trúng, nó sẽ có khả năng tước vũ khí đang cầm của người chơi và nó sẽ bị kéo trở lại chân của Drahk Master, buộc người chơi phải dùng những vũ khí còn lại trong khi chạy đến nhặt thứ bị rơi. Vũ khí rơi sẽ được đánh dấu trên minimap, và có thể lấy lại bằng nút X.
    • Những người chơi khác có thể nhặt vũ khí của người khác ở dưới đất lên, với điều kiện là chỗ cho loại vũ khí nhặt lên tương ứng đang trống (bạn muốn nhặt Braton của người khác lên thì slot Primary của bạn phải trống - không có vũ khí). Khi nhặt lên vũ khí đó sẽ ở trạng thái Unrank và bị vô hiệu hóa tất cả các Mod đang có, cho đến khi về tay chính chủ. 
    • Halikar có thể loại bỏ tất cả các vũ khí đang cầm nếu người chơi không có vũ khí cận chiến.
    • Drahk Masters có thể dùng vũ khí đánh rơi được từ kẻ địch, như Boar, từ đó làm chúng nguy hiểm hơn. Khẩu súng đó sẽ rơi ra sau khi chết.
      • Điều này phần lớn xảy ra với súng của Grineer.
      • Drakh Master dùng Ogris ăn trộm được giống hệt người chơi bình thường.
    • Drakh Master không thể tước vũ khí cận chiến.
      • Nếu người chơi không có vũ khí cận chiến và tất cả súng đã bị tước mất, họ sẽ dùng tay không để đấm.
    • Khi người chơi mang 2 súng, trúng Halikar 2 phát trong 1 lần ném thì cả 2 súng của họ sẽ bị tước mất. Điều này thường xảy ra khi người chơi đứng sát tường để Halikar nảy lại và đập trúng lần 2.
  • Halikar bay với tầm xa xấp xỉ 20 m trước khi quay lại Drahk Master. Nhưng nếu nảy khỏi địa hình thì tầm xa sẽ tăng.
  • Drahk Master có thể đỡ đòn đánh cận chiến với tay bọc đệm của hắn, chặn hết tất cả sát thương của người chơi, giống cái khiên của Shield Lancer. Và cánh tay đệm này lại có thể chắn cả sát thương từ những đòn đánh sau lưng không giống Shield Lancer. Hiệu ứng ImpactBlast là cách duy nhất để bắt hắn hạ tay xuống
  • Drahk Master thay thế những con Drahk đã chết sau xấp xỉ 30 giây, và khác với Shield Osprey của Corpus Tech, mỗi lần triệu hồi chúng đi theo đôi.
  • Drahk Master xuất hiện thường xuyên bắt đầu từ Saturn.
  • Với thể tạng bé hơn lính Grineer hạng nặng thông thường (như Heavy GunnerNapalm) cùng với lượng Health lớn, Drahk Master khá khó để tiêu diệt từ xa, trong khi vẫn là một mối lo lớn khi đánh nhau tầm gần.
  • Drahk Master sẽ chuyển sang trạng thái báo động sau khi triệu hồi Drahk, gây khó dễ cho người chơi muốn đi nhiệm vụ một cách lén lút.

Lời khuyên

  • Vũ khí bị lấy mất Drahk Master có thể cầm lại lên ngay lập tức khác với các thứ nhặt được trong nhiệm vụ như Datamass (phải có động tác cúi xuống cầm lên).
  • Drahk Master rất dễ ném Halikar trượt ở tầm gần.
  • Drahk Master sẽ có khoảng 5 giây sơ hở khi triệu hồi Drahk, chúng rất dễ chết trong khoảng thời gian này.
  • Hãy cẩn thận khi Drahk Master kết hợp với chó của chúng, vì Drakh có tể húc ngã người chơi, tạo sơ hở cho chủ của chúng tước vũ khí.
  • Gây hiệu ứng Radiation b Radiation lên Drahk Master sẽ làm cho những con Drahk được triệu hồi sau đó thù địch tất cả mọi người.
  • Drahk Master bị hack não bởi Nyx sẽ triệu hồi Drahk đồng minh, và chúng sẽ tiếp tục là đồng minh ngay cả sau khi chủ chết

Chủng lính

Kuva Drahk Master Thông tin chung Thông tin thêm
FortressBeastMaster
Tileset Kuva Fortress Codex Scan 5
Vũ khí Halikar Những đồ khác None
Thông số Mod Same as regular version
Cloned Flesh 500
Slash b+ Heat b+ Viral b+++ Impact b Gas b‐‐
Ferrite Armor 200
Toxin b+ Puncture b++ Corrosive b+++ Slash b- Blast b-
Exp gốc 150

Thông tin thêm

  • Trên mặt nạ của chúng có các ống hoặc ăng ten chĩa ra, cho thấy chúng ra lệnh cho Drakh bằng sóng siêu âm hoặc là thiết bị kiểm soát trí não đơn giản.
  • Giọng của Drahk Master rát khác so với các tên lính Grineer nam khác.
  • Drahk Master là kẻ địch đầu tiên trong game sử dụng vũ khí ném. Dù Sawmen xuất hiện trước, chúng chỉ dùng Glaive như vũ khí cận chiến bình thường mà không ném, vì nó chỉ là thế chỗ tạm cho Cleaver mà Butcher hiện tại sử dụng.
  • Cánh tay trái của chúng khá giống với tay áo dày mà cảnh sát dùng để huấn luyện chó đặc vụ ngoài đời
  • Shadow Drahk Master sẽ triệu hồi Shadow Drahk đồng minh. Chúng sẽ luôn xuất hiện với màu đen tím thay vì màu Energy của người chơi.

Ảnh

  • Drahk Master đang triệu hồi Drahk
  • Drahk Master chỉ huy Drahk tấn công Decoy
  • Lato nằm dưới đất

Patch History=

Xem thêm

  • Grineer Target, một loại lính đặc biệt cũng có kĩ năng như Drahk Master.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên