FANDOM

Devour.png DevourIcon.png
ENERGY
50
KEY
2
Devour
Nắm lấy sức mạnh để bẫy kẻ địch vào trong cát lún và lôi chúng đến để cắn xé; nó sẽ đánh cắp máu và cuối cùng tạo ra một Sand Shadow.
Sức mạnh:50 / 100 / 150 / 250
Thời gian:15 / 20 / 25 / 30 s
Khoảng cách:20 / 30 / 40 / 50 m

  • Inaros nhấn chìm một kẻ địch vào cát lún trong 15 / 20 / 25 / 30 giây, bẫy chúng ở tại vị trí như một đòn đánh hoảng loạng mất đi khả năng di chuyển, tấn công hoặc các khả năng đặc biệt. Trong khi kẻ địch bị bẫy, Inaros hoặc bất kì đồng minh nào đều có thể thực hiện 'Devour' lên chúng bằng cách giữ nút Interact(mặc định X), gây 50 / 100 / 150 / 250 sát thương mỗi giây đến nạn nhân và chuyển hóa chúng thành khiên và máu cho người cắn xé.
    • Sát thương mỗi giây và điểm hồi máu của Devour ảnh hưởng bởi Power Strength.
    • Hồi máu độc lập với sát thương. Inaros không thể tăng lượng máu hồi được nhận bằng cách khuếch đại sát thương lên mục tiêu nhận, và tấn công kẻ địch với tăng kháng sát thương sẽ mang lại một lượng hồi máu như nhau.
    • Thời gian của Quicksand ảnh hưởng bởi Power Duration.
    • Kẻ địch không thể hành động khi cắn xé hoạt động thậm chí là khi thời gian của kĩ năng hết.
    • Hành động cắn xé kẻ địch bị bẫy không tiêu thụ năng lượng của Inaros hoặc đồng mình, và có thể duy trì vô thời hạn miễn là nút Use được giữ, hoặc kẻ thù chết.
    • Inaros và đồng minh là bất khả xâm phạm với sát thương khi đang cắn xé kẻ địch.
  • Giữ phím kĩ năng (mặc định 2) khi đang nhắm tới mục tiêu mới khiến Inaros gài một sợi dây vào kẻ địch lên đến 20 / 30 / 40 / 50 mét, kéo nó về phía hắn và tự động cắn xé khi tiếp xúc một lúc lâu và nút vẫn được giữ
    • Phạm vi sợi giây ảnh hưởng bởi Power Range.
    • Kẻ địch bị gài dây vào sẽ bị kéo và lôi trên mặt đất địa hình cao thấp.
  • Nếu một kẻ địch chết vì bị cắn xé bởi Inaros, một Sand Shadow được tạo ra, nó sẽ phỏng theo unit bị giết và sẽ chiến đấu cùng Inaros. Sand Shadow sẽ kéo dài trong một đoạn thời gian dựa theo thời gian bạn dùng để cắn xé chúng.
    • Một Sand Shadow cũng sẽ được tạo ra nếu như kẻ địch bị bẫy bằng kĩ năng Devour bị giết bởi Sandstorm.
    • Sand Shadow không thể tạo ra unit Eximus .
    • Shadows không bị ảnh hưởng bởi Power Duration.
  • Devour không thể cast lên kẻ địch bay tự nhiên như OspreysOrokin Drones. Unit có kĩ năng bay tạm thời như Hellions vẫn có thể bị kéo từ giữa không trung và bị cắn xé khi ở dưới đất.
  • Thời gian cast trì hoãn 1 giây ảnh hưởng bởi Natural TalentSpeed Drift, trong thời gian trì hoãn hồi Devour 2 giây thì không. Cast sẽ gián đoạn di chuyển.
  • Không thể cast lại lên kẻ địch đã dính hiệu ứng.
  • Ancient Disruptors sẽ chống lại kĩ năng, chỉ gây 1 sát thương mỗi giây, sẽ thường gây ra các lỗi được liệt kê ở dưới. Giống như với đồng minh Infested liên kết với Disruptor.

  • Nếu Inaros ăn Boiler ,Boiler sẽ trở thành một Sand Shadow như thường, tuy nhiên, pod được tạo ra khi nó chết sẽ không đẻ ra unit đồng minh.

  • Maximized Power Duration tăng thời gian lên 84.6 giây.
    • Giảm phạm vi xuống 17 mét.
  • Maximized Power Efficiency giảm lượng tiêu thụ năng lượng xuống 12.5 năng lượng.
    • Giảm thời gian xuống 12 giây.
  • Maximized Power Range tăng phạm vi lên 125 mét.
    • Giảm sát thương xuống 100 mỗi giây.
  • Maximized Power Strength tăng sát thương lên 747.5 mỗi giây.
    • Tăng lượng tiêu thụ năng lượng 77.5 năng lượng.
    • Giảm thời gian xuống 21.75 giây.

Inaros có thể bị kẹt trong animation của devour , không thể di chuyển hay hủy kĩ năng cho đến khi kẻ địch bị giết. Ấn nút Thoát (Escape) sẽ buộc người chơi thoát khỏi animation , bạn sẽ tiếp tục nhận được máu của kẻ thù và có thể sử dụng vũ khí mạnh để tiêu diệt kẻ thù, chắc chắn sẽ tạo ra một Sand Shadow.

See Also

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên