FANDOM

PetCarrier.png DEPetDethcube.png ArcDrone.png PetDjinn.png PetCorpusMelee.png DEPetShade.png DEPetWyrm.png
Carrier (Prime) Dethcube Diriga Djinn Helios Shade (Prisma) Wyrm (Prime)
Với các tri thức cơ bản là 'Swift Deth' và 'Vaporize', khả năng của DETHCUBE thật đáng được ca ngợi, quả là khối lập của sự 'deth'. Được trang bị Deth Machine Rifle là vũ khí cơ bản.

Dethcube Sentinel được trang bị Deth Machine Rifle là vũ khí cơ bản, có khả năng duy trì sát thương theo thời gian cao trong tầm bắn lớn .

Dethcube bắn liên tục lên kẻ địch, và với vài mod gây choáng hoặc hiệu ứng nguyên tố, có khả năng ngăn chặn kẻ thù, giảm sự nguy hiểm cho chủ nhân. Đòn tấn công phụ Dethcube , Vaporize, là một đòn tấn công gây 1 lượng lớn sát thương lên kẻ địch nào không may lãn vãn quá gấn, gây choáng kẻ địch nếu không giết được chúng, ngay cả phần lớn boss.

Dethcube – Mod tri thức độc quyền
Name Description
Swift Deth Sentinel sẽ tấn công kẻ địch bước vào tấm bắn. Tăng level sẽ tăng phạm vi bắn.
Vaporize Sentinel sẽ gây một lượng sát thương lớn lên kẻ thù nếu tiến lại quá gần.
List of Sentinel Mods

Khu chế tác: Yêu cầu
Credits64.png
15.000
AlloyPlate64.png
500
Circuits64.png
400
NanoSpores64.png
200
ControlModule64.png
1
Thời gian: 24 hrs
Rush: Platinum64.png 30
Giá MarketIcon.png Market: Platinum64.png75 Giá Blueprint2.svg Blueprint: Credits64.png100.000

Tips

  • Mặc cho sự hữu ích của nó, ban đầu Dethcube sẽ không đủ hỏa lực để kết liễu kẻ thù bình thường nên cần người chơi làm yếu kẻ thù trong khi nó bắn. Tuy nhiên, một khi Dethcube đã trang bị Vaporize nó sẽ trở nên cực kì hữu ích trong cả tầm xa lẫn gần.
  • Thêm zoom cho Deth Machine Rifle bằng cách trang bị Eagle Eye sẽ tăng tầm ngắm của Dethcube, trong khi Speed Trigger sẽ tăng tốc độ bắn. Regen sẽ tăng khả năng sống sót của Dethcube trong chiến đấu..

Skins

Trivia

  • Những người xem tinh mắt khi xem phần đầu Livestream 17 video có thể thấy Dethcubemang bề ngoài cameo chiếu một màn hình hologram cho Alad V trong0 Zanuka Project của hắn khi hắn đang đấu giá một Mag Warframe còn sống.
    • Nó được sử dụng dể giữ chỗ trong video và sau đó được thay thế bằng Locust Drone.
  • Carabus skin cho Dethcube diện mạo giống Sentinel được dùng bởi The Grustrag Three.
  • Dethcube và Shade were available as promotional items within the virtual world of PlayStation Home, following the users Avatar as they move.

Xem thêm

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên