FANDOM

DmgSerrationModU145

Mod Serration bị damage.

Damaged Mods là các mod đặc biệt, phiên bản yếu hơn của các mod đã tồn tại từ trước. Dành riêng cho các nhiệm vụ của quest Vor's Prize , bạn có thể nhận biết các mod này bằng cách các mod này có dấu như kính vỡ trên hình ảnh của mod và có chữ 'DAMAGED' ở phần miêu tả.

Có ba kiểu mod damaged:

  1. Giảm tiêu hao, giảm cộng thêm, tối đa là rank 3
  2. Giảm cộng thêm, tối đa là rank 3
  3. Tối đa là rank 3

Trong khi mod damaged có 3 loại thì mỗi loại tên mod chỉ có một loại mod. Ví dụ , damaged Serration là loại 1, không có loại 2 hay loại 3.

Damaged mod loại 1 nên giữ lại vì rất hữu dụng, chúng có thể được sử dụng để cải thiện Warframeweapons.
Loại 3 có ích khi người chơi có xu hướng muốn giữ bản sao mod unrank.
Loại 2 không sử dụng được nếu như tìm được bản undamaged.

Một ví dụ cho sự hữu dụng của mod damaged loại 1 chính là damaged Serration. Damaged unrank Serration có thể được dùng trong vũ khí trước 2 level so với unrank Serration bình thường. Ngoài ra, với cùng một sức mạnh rank 2 damaged Serration cung cấp +30% Damage bonus còn unrank Serration +15% Damage bonus.

Chín mod damaged là phần thưởng được nhận sau khi hoàn thành nhiệm vụ quest Vor's Prize; các mod này rơi từ kẻ địch trong suốt nhiệm vụ quest Vor's Prize.

Xem danh sách Mod Damage hiện có
Xem danh sách Damage Mod tồn tại chưa được xác nhận

Ghi chú

  • Trên màn hình Loadout, các mod này được xem như tương tự như những bản gốc, không kết hợp được. Ví dụ , damaged Serration không thể đặt vào vũ khí nếu như vũ khí đó đã dùng mod Serration thường
  • Trên màn hình Mod, các mod này được chia ra, không được tính là bản sao. Ví dụ như dung hợp Serration với damaged Serration chỉ được tính là cùng polarity chứ không được tính là bản sao.
  • Damaged mod không được tính vào Codex, ví dụ như nếu như bạn chỉ có phiên bản damaged của mod đó , mod đó sẽ không xuất hiện trong Codex cũng không có mục riêng cho damaged mod
  • Transmu sẽ không tạo ra damaged mod, thậm chí bạn transmu 4 damaged mod thì vẫn ra 1 mod thường.
  • Các mod này có thể trao đổi được trước update 18.6.2, hiện tại các mod này không thể trao đổi qua người chơi được nữa.
  • 17.11 cho phép nhìn thấy tất cả mod, mod chưa phát hành/WIP devbuild trong Codex. Sự rò rỉ này nhanh chóng được sửa vào 17.11.0.1.

Xem thêm

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên