FANDOM

Radiation b Radiation Damage là 1 trong 6 loại sát thương thuộc tính kết hợp, kết hợp từ Electricity b ElectricityHeat b Heat. Nó có hiệu quả cao khi đối đầu với Alloy Armor - Sử dụng bởi lính Grineer cấp cao nhưng yếu trước Corpus ShieldsInfested.

Loại sát thương này tạo hiệu ứng Status Confusion (bối rối) . Kẻ địch bị ảnh hưởng sẽ có thể bị tấn công bởi đồng đội của chúng trong 12 giây. Đây giống Chaos của Nyx. Hào quang, như của lính Eximus hoặc Ancient Healer, ngừng ảnh hưởng tới kẻ địch khác khi bị "bối rối". Các kẻ địch nhận hào quang của Ancient Healer dính Confusion, sẽ làm cho Ancient Healer cũng bị dính hiệu ứng này, và ngừng tỏa hào quang. Hiệu ứng Radiation b Radiation nhìn giống Electricity b Electricity nhưng màu thiên về xanh lục.

Đối với Tenno, hiệu ứng tồn tại trong 4 giây, giảm chính xác của các vũ khí và làm cho Tenno gây (nhận) sát thương từ đồng đội. Một Tenno nhiễm Radiation không thể hồi sinh đồng đội, tương tự với Operative trong nhiệm vụ RescueSortie Defense, kể cả khi bắt đầu hồi sinh trước khi dính hiêu ứng, trong trường hợp này sẽ bị gián đoạn. Tự gây sát thương sẽ không xuất hiện hiệu ứng Confusion. Cho dù vậy, Tenno dính Radiation sẽ gây hiệu ứngConfusion tới đồng đội khác bằng cách dùng kĩ năng, hoặc súng gây sát thương Radiation.

Hiệu quả

IconGrineerBGrineer Health Hiệu quả của Radiation b Radiation IconCorpusBCorpus Health Hiệu quả của Radiation b Radiation IconInfestedBInfested Health Hiệu quả của Radiation b Radiation
Cloned Flesh Flesh Infested –50%
Ferrite Armor Shield –25% Infested Flesh
Alloy Armor +75% Proto Shield Fossilized –75%
Machinery Robotic +25% Sinew +50%

Nguồn gây sát thương Radiation

Vũ khí

Kẻ địch

Mod

Kĩ năng

AntimatterDropModU15 NovaAbility2
ENERGY
50
KEY
2
Antimatter Drop
Phóng ra một quả cầu phản vật chất, thứ sẽ phát nổ ngay khi gặp địa hình.
Sức mạnh:100 / 125 / 150 / 200 (sát thương cơ bản)
10 (sát thương khi va chạm)
1x / 2x / 3x / 4x (tỉ lệ hấp thụ sát thương)
Thời gian:N/A
Khoảng cách:5 / 8 / 10 / 15 m

Lỗi

  • Nếu người chơi có Sentinel sử dụng mod Coolant Leak, bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng Radiation b Radiation, người chơi sẽ bị làm chậm, và sẽ tiếp tục như vậy cho đến khi Sentinel hoặc người chơi chết.
  • Boss có giai đoạn bất tử, như Lieutenant Lech Kril, có thể dính hiệu ứng này. Vì chúng không tấn công, giai đoạn bất tử của chúng không bao giờ dừng, từ đó không thể đánh bại boss.

Media

  • Hiệu ứng Radiation nhìn thấy ở trên. Kết hợp hiệu ứng lửa và điện với màu xanh lục.
  • Radiation & Viral trên khẩu Synapse

See Also

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên