FANDOM

ArchwingTrenchRun.png

Corpus Ship (Archwing) là một Tile Sets đặc biệt của Archwing. Các laoi5 nhiệm vụ này thường sẽ xảy ra trong một Corpus Ship bị hư hỏng nặng và đang chiến đấu với Grineer. Người chơi phải dùng Archwing để thực hiện nhiệm vụ trong một chiếc tàu khổng lồ với các đường đi khá nhỏ trong môi trường không trọng lực.

Hazards

Rò rỉ điện

Một vài khu vực tại tileset này thường phóng ra tia điện màu xanh dương có thể là plasma, gây ra damage Electricity b.png Electric nếu ngời chơi vô tình đi ngang.

Tia điện

Đây là những máy phóng năng lượng thường xuyên đột ngột kích hoạt và gây ra damage Electricity b.png Electric khi người chơi vô tình đi ngang. Thường thấy những thứ này ở các loại nhiệm vụ Archwing Sabotage, đặc biệt là ở lõi của tàu.

Vật thể

Trương tự giống như Infested ShipCorpus Ice Planet, tileset này có những vật thể lơ lửng và thường phát nổ khi bắn trúng, ngoài ra còn những vật thể chắn đường như mấy cánh quạt lớn, động cơ lớn di chuyển liên tục.

Tường điện

Khi những thứ này xuất hiện thì không thể tắt nó được. Những thứ này thường đi theo cặp và có khe hở nhỏ ở giữa để người chơi có thể di chuyển. Khi vô tình cham phải thì nó sẽ liên tục rút shield của người chơi (không rút máu).

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên