FANDOM

DECorpusShipC.png
DECorpusShipB.png
DECorpusShip.png

Corpus Ship tile set thường có không khí trong lành, ánh màu bạc và đường lối thẳng tắp. Đây là một trong những Tile set đầu tiên được giới thiệu và được thay đổi thêm bớt liên tục từ lúc ra đến giờ. Những Tilesets này thường không có không gian rộng để Parkour hoặc ẩn nấp. Corpus là phe chiếm khu vực này, đôi lúc cũng xuất hiện những phe khác trong các dịp đặc biệt. Khu vực này nổi tiếng với nhiều thang máy, cửa sắt, trần nhà thấp kèm theo rất là nhiều hành lang dài và hẹp. Người chơi có thể thấy rất nhiều camera, cửa laser và súng tự động ở mọi nơi. Một số khu vực cũng được lấy từ Corpus Outpost tiles.

Nên chú ý rằng tileset này hay bị đổi Additional Primary Objectives bởi Lotus. Không khuyến nghị đi mấy map này nếu như bạn muốn đi nhanh và kết thúc nhanh.

Mấy hình ảnh hiện ra lúc chọn nhiệm vụ cho thấy rằng có ít nhất 2 loại Corpus Ship khác nhau - một loại tàu có thân hình lớn kèm theo 2 cục 2 bên, cái kia thì nhìn thon gọn hơn. Tuy nhiên vẫn tính là một Tileset do khu vực phía trong y chang nhau và hình hologram của nó được trình chiếu trong Energy Research Lab tại Clan Dojo.

Khi bạn chọn phe Corpus chống lại Grineer trong nhiệm vụ Invasion, bạn có thể thấy được thuyền bị hư hỏng nặng với mấy bức tường lồi lõm và dây điện chằng chịt rơi ra từ trần nhà.

Trong các nhiệm vụ mà Infested chiếm lĩnh khu vực Corpus Ship thì bạn thường bắt đầu từ một kho chứa đồ. Và có thêm một khu vực bãi đậu tàu của Corpus, một chiếc vừa chạy qua cổng dịch chuyển có mấy cái nấm bệnh của Infested. Điều này cho thấy rằng trong lúc thám hiểm thì vô tình tàu chuyển hàng của Corpus đã đem mầm bệnh lên tàu mẹ.

Hazard

Atmospheric Vacuum

Atmospheric Vacuum xuất hiện khi người chơi lỡ bắn trúng mấy cái cửa sổ có kính mỏng. Mấy cái kính này thường xuất hiện gần thang máy hoặc trong những khu vực có hình chữ T dẹp. Nếu bạn phá kính thì máushield của bạn bị giảm 1 mỗi nữa giây.

Ghi chú

Xem thêm

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên