FANDOM

CorpusIcePlanet

Corpus Ice Planet là một tileset nằm trên một hành tinh được thêm vào sau Update 14.5 trong đợt event Operation Cryotic Front. Tileset này nằm ở một hành tinh toàn là băng với trạm gác dưới lòng đất của Corpus giữa các tảng băng, phía trên bề mặt là một tàu chiến của Corpus bị hư hại nặng. Ice Planet tileset đã trở thành map đặt biệt chỉ có tại Europa sau Update 15.

Environmental Hazards

Độ âm tuyệt đối

Khu vực bên ngoài của tileset này cực kỳ lạnh vì đặc tính của hành tinh và tác dụng phụ của nó là rút shield của ngời chơi với tốc độ 15/giây. Để chống lại tình huống này thì có những máy phát nhiệt đặc biệt nằm rải rác ở khắp bề mặt hành tinh, ngời chơi đứng gần khu vực này thì sẽ không bị giảm shield. Mặc dù máy phát nhiệt giúp ích rất tốt, tuy nhiên nó cũng rất dễ bị phá hủy nếu vô tình bắn trúng. Nên cẩn thận khi chiến đếu bên ngoài.

Nước Băng

Một vài khu vực có nước trong map này có thể gây ra damage Cold b Cold nếu ngời chơi đứng dưới nước quá lâu. Cách để nhận biết khu vực nào an toàn là đểy 1 nếu kẻ thù có chạy qua chúng hay không.

Vật thể phát nổ

Giống như trong tileset Infested Ship, một vài vật thể trong map này có thể phát nổ nếu người chơi vô tình chạm phải. Ví dụ như cầu băng có thể tự động sập khi ngời chơi chạy qua. Không để ý là đi gặp ông bà ngay.

Xem thêm

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên