FANDOM

Combustion Beam khiến kẻ địch bị giết bởi vũ khí beam phát nổ, gây tới 600 sát thương ngay sau khi chết.

Chỉ số

Rank Damage Cost Conclave
0 +100 4 C8
1 +200 5 C8
2 +300 6 C11
3 +400 7 C14
4 +500 8 C17
5 +600 9 C20

Ghi chú

  • Combustion Beam chỉ sử dụng lên một vài vũ khí chủ yếu bắn liên tục trong một phạm vi nhất định. Bao gồm các vũ khí sau :
  • Combustion beam chức năng cơ bản như là phiên bản yếu hơn của Molecular Prime (phản ứng dây chuyển), hiệu quả để quét sạch kẻ địch cấp độ thấp và yếu một cách nhanh nhất .
  • Sát thương lan ra đến ~15m và giảm theo khoảng cách.
  • Kẻ địch và môi trường có thể chặn hiệu ứng AoE đến chúng, khiến cho nó không thích hợp để chống lại đám đông kẻ địch đứng sát nhau.
  • Những kẻ địch bốc hơi sau khi bị giết (như là Volatile Runner) sẽ không kích hoạt hiệu ứng sát thương cộng thêm.
  • Với Ignis, nói chung là không cần thiết vì được cho là vũ khí tấn công tất cả kẻ địch trong phạm vi rộng, nhưng không thêm được một lượng lớn sát thương sau khi giết được kẻ địch.
  • Sát thương cộng thêm không có hiệu ứng đánh ngã hay làm choáng như hiệu ứng của proc Blast b.png Blast, tuy nhiên nó thêm một lượng sát thương với kiểu loại sát thương vô danh .

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên