FANDOM

Một bậc thầy về các nguyên tố , Chroma có thể thay đổi sát thương bằng cách thay đổi màu sắc năng lượng.

Đây là Chroma, một truyền thuyết cổ xưa, bậc thầy về nguyên tô.

Tenno,khi tất cả các vùng đất chỉ còn là tàn tích,chỉ Chroma là còn đó.

Ngày ra mắt: Ngày 19 tháng 3 năm 2015

Sử dụng sức mạnh nguyên tố sơ khai của tự nhiên, Chroma gây suy yếu kẻ thù và cường hóa sức mạnh của đồng đội. Chroma lần đầu xuất hiện ở bản cập nhật Update 16

Bản vẽ và các part có thể kiếm qua quest The New Strange, nhận từ Cephalon Simaris trong Relay.Yêu cầu Mastery Rank 5 và hoàn thành quest Stolen Dream để nhận quest của Simaris.

Khu chế tác: Yêu cầu
Credits64
25,000
Helmet
1
Chassis
1
Systems
1
Helmet
1 Volt Helmet
Time: 72 hrs
Rush: Platinum64 50
Market Price: Platinum64 375 Blueprint Price: N/A
Helmet
Credits64
15,000
Plastids64
200
NeuralSensor64
2
PolymerBundle64
350
Helmet
1 Ember Helmet
Time: 12 hrs
Rush: Platinum64 25
Chassis
Credits64
15,000
Neurode64
2
NanoSpores64
900
Plastids64
50
Chassis
1 Frost Chassis
Time: 12 hrs
Rush: Platinum64 25
Systems
Credits64
15,000
Oxium64
400
ArgonCrystal64
2
Neurode64
1
Systems
1 Saryn Systems
Time: 12 hrs
Rush: Platinum64 25
Drop Locations
Tower refers to the Orokin Void

Warframe Guides

Xem Category:Chroma Guides đọc hướng dẫn của người chơi khác để học cách chơi Warframe này.

Notes

Khác

  • Chroma lần đầu tiên được giới thiệu ở Tennolive 2015, được bật mí trong Devstreams 4546.
  • Từ Chroma nghĩa là "Color" trong tiếng Hy Lạp. Tên liên quan đến chế độ gameplay độc đáo của hắn rằng màu năng lượng được lựa chọn là sát thương nguyên tố mà kĩ năng của hắn gây ra.
    • Tên của hắn liên quan đến Chromatic Dragons từ game nhập vai nổi tiếng "Dungeons & Dragons", có sự liên quan đến các nguyên tố, tương tự, chỉ ra bởi màu sắc của chúng. Sự liên kết này được Community Manager Rebecca Ford gợi ý trong livestream trước khi Chroma ra mắt.
  • Chroma là Warframe cao thứ hai do tầm vóc và bộ da của hắn. Limbo là cao nhất, vì cái "mũ" của hắn.
  • Chroma Drac Helmet giống như cá ngựa. Leafy Sea Dragon và Weedy Sea Dragon cả hai đều có mối liên quan chặt chẽ với cá ngựa.
    • Trong một số ngôn ngữ nhất định, cá ngựa được đặt tên liên quan đến rồng biển . Ví dụ như trong tiêng Nhật cá ngựa là tatsu no otoshigo (竜の落とし子), theo nghĩa đen có nghĩa là Đứa con hoang của rồng.
    • Sự xuất hiện của Chroma lấy cảm hứng từ miêu tả về rồng của Hy Lạp , đáng chú ý nhất là phần mũi, nó mỏng hơn tương phản với hình tượng rồng của Châu Âu. Điều này tiếp tục củng cố thực tế rằng Chroma có nguồn gốc từ Hy Lạp
  • Chroma là Warframe thứ hai có phần riêng biệt, đầu tiên là Limbo.
    • Trong trường hợp của Chroma, bộ da của hắn tách ra khỏi cơ thể trong suốt quá trình kĩ năng thứ 4 , Effigy, để tạo ra lính canh. Bởi vì thiết kế helmet của lính canh được xác định bởi helmet được lựa chọn cho Warframe Chroma, điều này cũng tiết lộ "sự thật" về helmet của Chroma nó không bị ảnh hưởng bởi helmet được chọn.
    • Theo ghi chú ở bên trên, Chroma giống như mặc tấm da rồng, giống như điều mà kẻ thợ săn làm với da của loài động vật săn được.
  • Chroma là một warframe khác được fan yêu cầu (như với Zephyr, Nova, và Mesa), với cảm hứng thread trên forum Fan Concepts .
  • A rear view of Chroma's storage of Tonfas
  • A frontal view of Chroma's storage of Tonfas
  • Khi dùng loại vũ khí dạng Tonfa (như Kronen), Chroma cất ở đằng sau với lưỡi vũ khí chạy gần như song song với nhau, chứ không phân ra như các Warframe khác. Chroma là Warframe duy nhất cất Tonfa trong dáng vẻ đó, và Warframe thứ hai có phong cách cất vũ khí cận chiến đặc biệt, ban đầu là Nekros khi cất Dual Daggers.
  • Chroma là Warframe có lượng giáp cao thứ ba tại 350, bị vượt qua bởi Atlas với 450 và Valkyr với 600.
  • Chroma là Warframe đầu tiên yêu cầu part từ các Warframe khác để build .
    • Cũng là Warframe đầu tiên dùng nguyên liệu như Orokin CellArgon Crystal để build.
      • Mỗi Warframe từ các phần build là – Saryn, Volt, Ember, và Frost – tương ứng với từng loại nguyên tố, vì vậy Chroma có thể sử dụng cả 4 nguyên tố, có thể nói là hắn có được đặc tính của mỗi Warframe.
  • Việc tăng khả năng rơi credit từ kẻ địch bị giết bởi kĩ năng thứ tư của Chroma, Effigy, có thể coi là có liên quan đến truyền thuyết khá nổi tiếng về việc rồng tích trữ vàng .
  • Vào ngày ra mắt, một bug game đã cho phép Chroma nhân đôi thưởng credit vào cuối mission cho tất cả các đồng minh không extract , chủ yếu là Defense và Interception. Sự ra mắt của Chroma trùng với dịp nhân đôi credit cuối tuần, với boost credit hơn 1.3 triệu credit có thể được nhận sau khi hoàn thành The Law of Retribution. Bug bị loại bỏ vào Hotfix Hotfix 16.1.4.1.
  • Helm mặc định của Chroma (cùng với helm mặc định của Loki và Excalibur) có thể có được như là unlockable antenna toppers trong Rocket League.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên