FANDOM

BladeStormModU15.jpeg BladeStorm.png
ENERGY
0
KEY
4
Blade Storm
Ash ẩn thân dịch chuyển tới và tiêu diệt từng kẻ địch một trong chớp mắt
Sức mạnh:750 / 1000 / 1500 / 2000 (sát thương)
Thời gian:N/A
Khoảng cách:50 m (tầm sử dụng)

  • Ash rơi vào trạng thái bóng tối khi kích hoạt 4, tìm kiếm và đánh dấu kẻ địch bằng một Ấn ký tử thần (DEATH MARK). Tối đa 3 Ấn ký một mục tiêu ( bằng cách di chuột qua lại 1 mục tiêu), Khi kích hoạt 4 lần thứ 2, Ash cùng 2 phân thân) sẽ tấn công tất cả các mục tiêu đã bị Ấn ký gây 750 / 1000 / 1500 / 2000 Finisher sát thương với tỷ lệ 100% Slash b.svg.png Chảy máu.
    • Khi trong trạng thái đánh dấu, , mỗi Ấn Ký tiêu hao 15 energy. Nếu Ash đánh dấu trong trạng thái tàng hình sẽ giảm còn 10 energy mỗi Ấn Ký.
    • Nếu mục tiêu bị giết trước khi Ash sử dụng hết Ấn Ký thì những Ấn ký còn sót lại sẽ hồi trả lượng energy tương ứng cho Ash.
    • Sát thương ảnh hưởng bởi Power Strength, Steel Charge, và Combo Counter.
    • Mọi đòn tấn công từ Ash và phân thân của hắn đều được tính vào Melee Combo Counter.
    • Hiệu ứng Chảy máu tới chết gây 35% sát thương tức thời mỗi lần, và tích tối đa 7 lần trong vòng 6 giây. Sát thương xuyên giáp và shield.
    • Tầm sử dụng và phạm vi tấn công ảnh hưởng bởi Power Range.
    • Tốc độ ra đòn phụ thuộc vào Fury, Speed, WarcrySpoiled Strike, nhưng không liên quan gì tới Tốc độ đánh của Vũ khí, Berserker. Quickening cũng ảnh hưởng tới tốc độ ra đòn nhưng chỉ khi người chơi bật channeling liên tục trong lúc Ash nhảy nhót.
    • Arcane Enhancement tương tự như Arcane StrikeArcane Fury cũng ảnh hưởng tới kỹ năng này.
    • Body CountDrifting Contact tăng thời gian lưu trữ Combo Counter.
  • Ash bất tử trong một khoảng thời gian và sẽ quay trở về vị trí lúc hắn sử dụng Blade Storm. Đồng thời shield của Ash cũng hồi trong khoảng thời gian này.
  • Có thể kích hoạt kỹ năng khi trên không.
  • Ash sẽ nhận được Energy từ những nguồn khác nhau như Energy Siphon hay Energy Overflow từ Zenurik Focus.

RisingStorm.png
Bài viết chính: Rising Storm

Rising Storm là một Warframe Augment Mod dùng cho Ash có công dụng tăng thời lượng của Melee Combo Counter khi dùng Blade Storm.

Thông số

Rank Thời lượng thêm Capacity tốn Conclave
0 50% 6 C5
1 65% 7 C5
2 80% 8 C8
3 100% 9 C10

  • Kỹ năng Carrier's vacuum sẽ hút lấy những loot-đồ rớt từ kẻ địch- trong quá trình sử dụng kỹ năng.
  • Blade Storm cũng được dùng để tăng lượng Melee Combo Counter lên nhanh.
  • Blade Storm được tăng sát thương nhờ chuỗi Melee Combo trước khi sử dụng.
  • Bởi vì Blade Storm có 100% khả năng gây Bleed, gây 35% sát thương cơ bản 7 lần trong 6 giây, kỹ năng gây 2000 + ((2000*0.35)*7) = 6,900 sát thương 6 giây, tạo nên thương hiệu kỹ năng uy lực cao nhất Warframe.
  • Nếu trong quá trình sliding, có vẻ Ash sẽ nhảy Blade Storm trong thời gian ngắn hơn bình thường.
  • Vì Blade Storm là dạng kỹ năng Non-channeling - Không thể chuyển hóa năng lượng để tăng tăng sát thương, do đó kỹ năng hoàn toàn phụ thuộc vào Melee Combo Counter. Kỹ năng hưởng lợi cao nhất từ mod Body CountDrifting Contact. tăng tối đa khoảng thời gian delay Combo Counter lên 3+12+10= 25 giây.

Maximization là dạng thử nghiệm xem sự thay đổi giữa các giá trị với lượng mod cao nhất có thể. Để có thể biết được sự khác biệt cuối game.

  • Maximized Power Duration không có ảnh hưởng tới kỹ năng.
    • Giảm tầm sử dụng xuống 17 mét và tầm tấn công xuống 8.5 mét
  • Maximized Power Efficiency giảm năng lượng mỗi lần sử dụng xuống 25 năng lượng.
    • Không có ảnh hưởng phụ tới kỹ năng.
  • Maximized Power Range tăng tầm sử dụng lên 125 mét và tầm tấn công lên 62.5 mét.
    • Giảm sát thương cơ bản xuống 800 và tổng sát thương chảy máu xuống 1,960.
  • Maximized Power Strength tăng sát thương cơ bản lên 5,980 mỗi đòn tấn công và tổng sát thương chảy máu lên 14,651 mỗi lần tấn công.
    • Tăng năng lượng mỗi lần sử dụng lên 155 năng lượng.

  • Trong một số tình huống, Ash sẽ trở lên bất tử sau khi sử dụng Blade Storm, đồng thời gây lag giật. Điều đó đã được nhận định khi sử dụng Blade Storm cũng có thể gây lag thường xuyên.
  • Rất hiếm, sau khi sử dụng Blade Storm, Ash sẽ trở lên bất tử và không thể nhảy xuống hay tự sát, không thể sử dụng vũ khí cận chiến hoặc dùng lại Blade Storm.
  • Cực kỳ hiếm, Sau khi sử dụng Blade Storm, Ash quay trở về vị trí ban đầu với 0 máu, không thể di chuyển ,cũng không thể sử dụng bất cứ kỹ năng nào, không thể dùng vũ khí. Cách duy nhất là Abort Mission - hủy nhiệm vụ.
  • Thi thoảng Ash sẽ bị rơi ra khỏi map sau đó hắn sẽ bị chết và quay trở lại vị trí sử dụng kỹ năng.
  • Nếu Ash và phân thân tấn công mục tiêu bị Mind Control thì hắn sẽ nhảy tới khi nào Blade Storm hết hiệu lực hoặc Mind Control hết hiệu lực.
  • Khi Ash không trang bị vũ khí cận chiến, trong một số trường hợp khi sử dụng Blade Storm, Ash sẽ dùng một thanh Skana không mod. Thanh Skana này không hiển thị ở bảng thành tích cuối mỗi mission hoặc ở giữa game, sẽ bị mất khi Ash chết hoặc hoàn thành nhiệm vụ.

  • Xem thêm

    Vòng quanh Wikia

    Wikia ngẫu nhiên