FANDOM

  • Shuriken có thể sử dụng để phá vỡ kính trong nhiệm vụ Corpus , kích hoạt khóa cửa. Giam kẻ địch trong căn phòng mà chúng phải chết từ từ hoặc chết ngay nếu chúng đủ yếu.
  • Shuriken sẽ thỉnh thoảng cố gắng đuổi theo mục tiêu mà bạn đã vượt qua , làm cho phi tiêu bị trượt cả 2 mục tiêu bạn vượt qua và mục tiêu bạn cố gắng tấn công.
  • Blade Storm có thể kích hoạt khi bạn đang ngắm với vũ khí tấm xa. Điều này có thể sử dụng để chọn chính xác mục tiêu mà bạn ngắm đến.
  • Bạn trở nên bất tử khi đang dùng Blade Storm. Điều này có thể lợi dụng để hồi lại khiên của bạn.
  • Blade Storm có thể sử dụng để nhặt item mà chúng ở rất xa bạn hay là trong tình huống nguy hiểm ( item bị bao vây bởi 5 kẻ địch chẳng hạn). Điều này thường cần skill Vacuum của Sentinel Carrier để tối đa hiệu quả. Đơn giản là nhắm đến mục tiêu gần thứ gì đó mà bạn muốn nhặt và kích hoạt Blade Storm. Khi bạn trở về nơi bắt đầu bạn sẽ trở lại "điểm an toàn" nhưng sẽ nhặt được máu, năng lượng, hay thậm chí cả mod.
  • Ash là một lưa chọn tệ cho nhiệm vụ Defense nếu bạn không có một vũ khí melee mạnh với sức tấn công cao hay là khả năng crit cao và ngay cả sự xem xét sử dụng Ash cho các nhiệm vụ khác ngoài Defense. Hắn thiếu khả năng tấn công AOE nhanh và mạnh cái mà có thể tiêu diệt một phần mười nhóm kẻ thù như Volt Overload, Rhino Stomp, Excalibur Radial Javelin. Chiêu thức AOE duy nhất của Ash là Blade Storm cần một khoảng thời gian để kích hoạt và Cryopod/Artifact có thể bị phá hủy trước khi Blade Storm giết mọi kẻ địch trong chiến trường.
    • Tuy nhiên, sử dụng Smoke Screen và tấn công với vũ khí cận chiến ( hơn hết là một vũ khí có khả năng tấn công nhiều mục tiêu) có thể quét dọn kẻ địch nhanh hơn Blade Storm, nếu dame cơ bản đủ cao, do lượng dame lén lút cộng thêm.
    • Trong bản Update 13.5 , Ash Blade Storm được buff tăng tính khả thi trong việc dọn dẹp quái AOE. Blade Storm bây giờ tạo ra 2 phân thân của Ash để trợ giúp tiêu diệt kẻ địch bằng Blade Storm và chúng gây ra 100% dame của Blade Storm. Điều này cho phép Ash tiêu diệt 18 kẻ địch nhanh hơn gấp 3 lần làm cho Blade Storm trở thành một cách hữu hiệu trong việc dọn nhanh kẻ địch. Lưu ý rằng các kĩ năng khác có khả năng giết chết kẻ địch nhanh hơn Blade Storm, ngay cả với phân thân.
  • Smoke Screen không cản lại lượng dame đến từ Orokin Laser hay là AoE dame ví dụ như là mây khí độc và nổ.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên