FANDOM

Giống với Nervos MineArc Trap là một thiết bị của Grineer có thể gây sát thương cho kẻ địch, bằng cách phóng một dòng điện gây sát thương và hiệu ứng Electricity b.png Electric. Nếu thiết bị này bị bắn vỡ, nó sẽ nổ, phóng ra một luồng xung điện gây sát thương và làm choáng bất cứ ai ở gần. Chúng cũng sẽ tự phát nổ sau 3 giây phóng điện (một thay đổi thêm vào từ Update 15.0). Chúng được thêm vào từ Update 12.5, thay thế cho Broken Light.

Ghi chú

  • Arc Trap sẽ xuất hiện trên tường, cửa, Container,... 
  • Arc Trap có thể giật các mục tiêu tàng hình (InvisibilitySmoke ScreenGhost, Stalk,...).
    • Điều này sẽ làm cho nhiệm vụ lén lút đặc biệt khó, và đặc biệt nếu như có chế độ No Shield Modifier.
  • Vụ nổ từ viên đạn của Penta hay Ogris sẽ không phá nổ thiết bị, mà phải va chạm trực tiếp.
  • Trong nhiệm vụ Invasion, nếu bạn giúp Grineer, Arc Trap sẽ không phóng điện vào người chơi, mà chỉ phóng điện vào lính Corpus. Nhưng nếu nó phát nổ nó vẫn sẽ gây sát thương cho người chơi.
  • Theo như Hotfix 14.0.5, Companions sẽ không bị phóng điện bởi thiết bị này nữa.
  • Arc Trap có tầm phóng điện là 8 m, giảm xuống từ 11 m theo như trước Update 15.0.
    • Theo như Update 15.0, Arc Trapphát nổ sau 3 giây giật điện.

Lời khuyên

  • Nó phát ra âm thanh phòng điện. Sử dụng nó như là gợi ý để tránh chúng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Codex Scanner để scan vùng mà bạn nghi ngờ có đặt Arc Trap.
  • Vì bẫy này phát ra một loạt luồng điện đến khi nó bị phá hủy, nó có thể được sử dụng để gây choáng một nhóm đi sát nhau hoặc các mục tiêu được ưu tiên hơn.
  • Khi cố chạy lén lút cố gắng tránh đi vào phạm vi của mấy cái bẫy nếu có thể, một khi bẫy được kích hoạt nó sẽ báo động cho Grinner ở trong phòng đó.

Thông tin thêm

  • Arc Trap có khả năng rơi ra Resources hiếm cao bất thường khi chết. Điều này đã được sửa trong Hotfix 12.5.1.

Lỗi

  • Nếu người chơi hợp tác với Grineer trong nhiệm vụ Invasion, Arc Trap sẽ xuất hiện trong phần Corpus của nhiệm vụ, cho dù không có lính Grineer trong phòng.

Media

  • Arc Trap đang phóng điện.
  • Arc Trap đã bị phá hủy.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên